Hiiiii!!!Hạ đã quay lại rồi đây!!!
Thật lòng xin lỗi mọi người vì đã dừng truyện suốt mấy ngày qua mà không nói lời nào. Thật lòng xin lỗi ạaaa!!
Mình đã từng chia sẻ năm nay mình học 12 nên mấy ngày qua mình vừa hoàn thành xong kì thi quan trọng nhất cuộc đời, nó quan trọng là vì trường mình đặt nguyện vọng không có xét tuyển ấy mà:()
Mình cũng rất rất rất cảm ơn mọi người vì nhừng lời chúc và tâm sự động viên tinh thần nheee!!! Nhờ vậy mình mới làm quen thêm được nhiều bạn, nhiều bé dễ thương cực!!!
Mình cũng biết thêm có rất nhiều chiến sĩ cũng ra trận giống mình. Cầu chúc cho tất cả chúng ta sẽ đạt được kết quả tốt nhất, xứng đáng với mọi nỗ lực và cố gắng nhé<333
Cảm ơn mọi ngườiii và mãi iuuu<3333
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Xử Nữ! Nếu xong rồi tụi tao đỡ mày ra ghế ngồi nghỉ!
Bảo Bình chạy đi 1 lúc thì cũng dẫn được giáo viên đến. Trong đó có cô Vân chủ nhiệm nè, thấy Hiệu trưởng, cô y tế và 1 vài thầy cô khác.
Thiên Yết với Bảo Bình đỡ Xử Nữ ngồi xuống mấy cái ghế gần đó để cô y tế có thể kiểm tra cậu.
Xử Nữ thì sau khi nôn hầu hết mấy thứ có trong người mình thì cũng dễ chịu hẳn. Chỉ là cậu hơi mất sức nên người ỉu xìu như cọng bún thiu ấy.
- Tạm thời thì không sao rồi! Lần sau nếu không ăn được gì đó thì các em phải báo với trường. Dù chơi trò chơi để giành chiến thắng nhưng vẫn phải chú ý sức khỏe của mình chứ!
Cô y tế kiểm tra tổng quát rồi quay sang nhắc nhở chung mấy đứa.
- Còn em chờ cô đi lấy cho em men vi sinh để uống! Mệt thì cứ nghỉ ngơi đi nhé!
- Không cần đâu ạ! Tụi em có mua rồi!
Cô vừa dặn dứt lời thì giọng thằng Cá vang lên rõ to.
Song Ngư với Cự Giải vừa chạy đi đâu về với 1 túi đồ lớn trên tay.
Hóa ra là 2 đứa nó chạy xuống cổng ra vào để mua mem vi sinh từ nhà thuốc với mấy chai sữa chua uống từ tiệm tạp hóa ngay đó. Tiệm nhỏ mà bán nhiều thứ nên cũng tiện. Quả không hổ danh là khu nổi tiếng dành cho khách du lịch đi theo đoàn để tổ chức sự kiện.
- Nếu em mua rồi thì đưa bạn uống. Uống xong em nghỉ ngơi 1 tí là được, nếu có ăn thì ăn gì đó nhẹ thôi nhe! Có vấn đề gì lập tức báo với thầy cô!
- Vâng ạ! Tụi em cảm ơn thầy cô ạ!
Ma Kết lễ phép gật đầu.
Kim Ngưu nhận lấy gói men vi sinh từ tay Cự Giải thì vội bóc vỏ đút lên miệng cho Xử Nữ.
- Của mày! Uống đi rồi bớt nũng nịu lại!
Song Ngư cũng bóc vỏ lốc sữa proby cỡ to rồi chọi qua cho Song Tử 2 chai. Cậu chàng đưa tay chụp lấy, nở nụ cười tươi như hoa, biết ơn sâu sắc. Rồi lại đưa cho Nhân Mã 1 chai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...