Vì Hóa cũng là môn thi cuối cùng nên tất cả học sinh đã sớm chuẩn bị tâm lý để nghỉ ngơi. Chỉ chờ hồi chuông thu bài vang lên và tờ giấy thi được lấy đi đã lập tức chạy vọt mất.Vài đứa thi xong kéo bè kéo phái ra hít khí trời, làm động tác như vừa từ cõi chết sống lại. Chỉ khổ lớp 11 đến tận chiều nay mới được hoàn thành nốt kì thi, tính ra thi buổi sáng cũng có cái tốt!
Khối 10 sau khi thi xong được phép ra về, riêng khối 12 phải lết thân xác tàn tạ sau mấy ngày ôn tập quay về vị trí lớp của mình. Mà khổ nổi nguyên 1 dãy lớp 12 thì ở tầng 3 - tầng cao nhất, vài lớp may mắn thì ở tầng 2, thế nhưng phòng thi thì toàn ở tầng 1 với cả tầng trệt, lại còn khác dãy, làm học sinh đi bộ muốn xúc quần. Đúng là đùa giỡn với người ta mà!!!
Nguyên nhân chính của việc quay về lớp học này là để các bạn học sinh lớp 12 được nghe phổ biến về chuyến đi chơi ngày mai nên đa số mọi người đều phấn chấn hơn. Chứ nếu không chắc lết về hết rồi chứ ai rảnh leo ngược lên mấy tầng cầu thang.
- Các đồng chí tập trung! Các đồng chí tập trung!
Cô giáo chủ nhiệm của 12A1 vừa bước đến cửa đã nghe tiếng hú hét vang trời của Song Tử. Tiếp theo đó còn là tiếng Sư Tử gầm to ngang ngửa.
- Mẫu nghi thiên hạ giá đáo!!!
Bảo Bình đứng kế bên phụ họa lồng lộn không kém. Cậu kéo cửa, đưa tay mời cô vào. Cô tên Vân vốn chẳng còn xa lạ hay bỡ ngỡ gì với mấy trò mèo của đám học trò cưng. Cô cũng rất hợp tác mà nhẹ nhàng đặt tay mình lên tay Bảo Bình để cậu dắt vào bàn giáo viên ngồi.
- Cảm ơn em, Lục Bảo Bình!
- Không có gì đâu ạ! Chỉ cần cô miễn kiểm tra công thức học kì sau của em là được!
- Được! Cô cho em trước con 5 điểm vào sổ đầu bài!
Bảo Bình nghe vậy thì trề môi phồng má bước về chỗ. Mới thi xong mà nghe 5 điểm là thấy hông hên rồi!
- Được rồi! Các em tập trung nào!
Nhìn đám loi choi kia dần ổn định vị trí, cô Vân mới gật đầu hài lòng mà nói tiếp.
- Như thông báo, trường sẽ tài trợ cho khối 12 một chuyến đi du lịch 4 ngày 3 đêm ở 2 địa điểm. Và lần này trường quyết định chọn Đà Lạt và Phan Thiết là điểm đến!
Mặc kệ ai nấy đều đang phấn khích tột độ, Sư Tử lại thản nhiên lên tiếng chọc ghẹo.
- Èo ơi, đi Đà Lạt về là chia tay nha, anh em nên chú ý chia tay trước rồi đi!
Lời Sư Tử vừa dứt, 1 ánh mắt sắc lạnh của Thiên Yết bắn thẳng về cậu, chưa hết rén thì lại có cuốn tập rất chuẩn xác bay thẳng và đập vào đầu cậu rồi rớt xuống đất. Nhìn theo hướng bay, mọi người đều trợn mắt nhìn Song Ngư dùng 1 tay ném ngay trúng đích kia mà xanh mặt. Cái này được gọi là ám sát không nhỉ??? Xong gương mặt không chút tội lỗi mà thản nhiên nói.
- Cuốn tập là của Xử Nữ! Nhờ Sư Tử trả lại dùm, cảm ơn!
Xử Nữ khóc không ra nước mắt đành ngậm ngùi đứng lên nhận lại cuốn tập từ thằng bạn thân. Cậu đúng là điên mới đưa tập vở mình nâng niu vào tay cái tên thần kinh nhúng dưới nước đó. Cá ơi là cá!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Narrativa StoricaChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...