Chap 18: Anh yêu em nhưng lại yêu cô ấy hơn?

1.8K 104 20
                                    

- A no quá đi! Tao ăn xong rồi, trả tiền đi rồi về Xử Nữ!

Xử Nữ rất vui vẻ, nhanh chóng xách đít đi thanh toán. Đúng là yêu vào ngu ra-,-

- Thanh toán xong rồi! Về thôi Kim Ngưu!

Kim Ngưu và Xử Nữ cũng nhau rời khỏi quán. Nhưng họ chưa chịu về. Còn cùng nhau đi dạo các kiểu nữa=))

Ban đêm ở đây chợ bán quá trời thứ dễ thương xinh đẹp làm cho nàng Ngưu thích tít mắt, chạy hết chỗ này đến chỗ kia.

Bạn Xử thì sợ lạc bạn Ngưu nên cũng bám theo sát nút.

- Ỏ cái nón này xinh thế!!!

- Thích không? Tôi mua tặng cô nhé cô Ngưu!

- Thích chứ, nhưng mày cứ xưng hô mày-tao đi, tao thích thế hơn!

- Người đặc biệt phải xưng hô khác biệt chứ. Không đổi đâu=))

Xử Nữ nổi tiếng cố chấp nên thôi Kim Ngưu cũng mặc kệ, tùy cậu ấy vậy.

Đang đi tung ta tung tăng thì bỗng nhiên Xử Nữ đứng lại, cậu cũng kéo tay Ngưu đứng theo.

Kim Ngưu thì đang đi về phía trước, bị kéo giật ngược lại, có tí mất đà, mém ôm hôn đất mẹ.

Cô đang tính quay lại chửi cho tên dở dở ương ương này một trận, thì thấy mặt Xử Nữ hơi khác lạ, sao tự nhiên nhìn nghiêm túc thế, tự nhiên làm cô sợ nha!

- Này! Mày sao thế? Trúng gió à?

- Hứa Kim Ngưu!

- Tao đang nghe đây, sao thế, mày không ổn chỗ nào?

Kim Ngưu bắt đầu hoang mang, Xử Nữ bị sao thế, chả giống bình thường gì cả, đang đi mà bị vong nhập à?!?!

Eo, Kim Ngưu sợ ma lắm đấy, đừng có đùa nha;((

- Mày lo cho tao à?

Bỗng nhiên Xử Nữ lại cười, nụ cười tươi đẹp như tranh vẽ. Nàng Ngưu phút chốc xiêu lòng, toàn thân bất động, Xử Nữ huơ tay mấy lần trước mặt mới tỉnh được.

- Lo cái quần tao, lo mày bị vong nhập thôi, đang đi bình thường tự nhiên làm mặt hình sự thấy gớm-,-

- Tao có chuyện muốn nói nghiêm túc!

- Có gì nói mẹ đi, nhây nãy giờ-,-

- Hứa Kim Ngưu, tao thích mày!

- Lạy người! Người đừng như thế, tôi đã quá mệt mỏi với cđ tình yêu rồi-,-

- Tôi sẽ chờ ngày cô thích lại tôi=))

- Như Thiên Yết ấy hả=))

- Cũng có thể=))

- Vậy ráng chờ đi, chờ hơi lâu đấy-,-

Xử Nữ không nói gì, cậu chỉ cười, dù thế nào thì cậu vẫn chỉ thích cô thôi, ngoài thích cô, cậu chỉ biết chờ cô thích lại cậu. Chứ biết làm mẹ gì nữa?!?!

- Hứa Kim Ngưu là con nhỏ đó đúng không?

- Đúng vậy đại ca!

- Chúng ta nhận tiền rồi, phải đâm cho trúng đó!

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ