Chap 67: Đứa con nít đột nhiên trưởng thành

1.1K 113 54
                                    


Trái với sự ân ái vui vẻ của 2 đứa bạn trên lầu, Bảo Bình vừa đặt đít xuống đã được Ma Kết "ưu ái" phang ngay cho cuốn đề cương dày cộm bắt ngồi làm. Khóc không ra nước mắt luôn á!

Ma Kết và Bảo Bình thật sự vô cùng hợp nhau, như sinh ra là dành cho nhau. Chả biết trong 10 phút ngồi học chung, bạn Dê đã quay qua tát và táng bạn Bảo bao nhiêu cái, nhưng tuyệt nhiên lần nào bạn Bảo cũng né được 1 cách thần sầu.

- Ma Kết, thách mày kiếm đâu ra 1 đứa đỉnh cao như tao! Đã né thính gái giỏi lại còn né mấy cái đánh của mày giỏi không kém. Sau này mày có chuyện buồn hay chuyện giận cứ tìm tao mà giải quyết, yên tâm là tao sẽ không đau rồi!

- Điên khùng gì vậy?

- Còn không mau hốt tao về kẻo mất đấy!

- Mới ở chung có mấy ngày mà lây bệnh hoang tưởng của con Giải à-,-

- Nhờ vậy tao mới thấy giá trị bản thân được nâng cao hơn!

- Vậy hả?

- Ừm!

- Tiếc ghê! Tao không thấy! Cũng không muốn thấy!

Nói rồi Ma Kết tính xách đít đứng lên đi vào bếp. Bảo Bình cũng nhanh chóng biến thành cái đuôi mà bám theo.

- Tính làm gì thế?

Nhìn thấy Ma Kết đột nhiên mở tủ lấy ra 2 con dao, Bảo Bình không thể không tò mò và có phần hoảng sợ. Đừng nói cô lấy dao "chém" cái đuôi này nha?

- Xanh mặt cái gì? Tưởng tao chém mày à? Hay cắt cái mồm xàm lol của mày?

- ...

- Mở tủ lạnh lấy đống trái cây ra đây rồi phụ gọt coi!

- À ok ok!

Tưởng vụ gì, ai dè gọt trái cây. Làm hú hồn hà!

Bảo Bình rất tự nhiên mà mở tủ lạnh rồi lôi hết đống trái cây trong tủ ra, gì chứ cậu tự nhiên còn hơn ở nhà. Ở nhà toàn người làm lấy, sang nhà bạn mới được giở thói lục tủ lạnh. Tự nhiên thích ghê!

Ma Kết nhìn thằng bạn cứ như đứa con  nít thì thở dài, chả biết bao giờ mới lớn để người ta nhờ.

Hí hửng chưa được bao lâu, Bảo Bình lại tiếp tục rơi vào trầm tư. Nhìn Ma Kết cắt trái táo dễ dã man mà chả hiểu sao cậu loay hoay mãi chưa xong. Kiểu này để nguyên vỏ ăn chắc còn khỏe hơn. Tức cái mình ghê!

- Lục Bảo Bình tôi tuyệt đối không bại trận trước 1 quả táo!

- Trẻ con!

Ma Kết khinh bỉ ra mặt. Đến con dao cũng cầm ngược mà đòi "chiến thắng" quả táo. Cô đúng là điên khùng mới rủ tên khùng điên này gọt trái cây chung. Xàm xí quá mức!

Nàng Dê gọt xong trái táo thứ 2, quay sang nhìn trái táo loang lỗ trên tay thằng bạn mà lại 1 lần nữa thở dài. Chẳng nói chẳng rằng, Ma Kết áp tay mình lên tay Bảo Bình, nhẹ nhàng cầm tay cậu mà gọt.

Bảo Bình bị hàng động bất ngờ của "người thương" làm cho đứng hình vài giây. Rõ ràng từ nhỏ đã tiếp xúc thân mật, chả hiểu sao đến giờ mới cảm nhận được cảm giác xao xuyến này. Đúng là uổng phí!

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ