Lại 1 buổi tối nữa, Bảo Bình lết bộ mặt dày bằng mặt đường bê tông để qua ăn ké cơm nhà Ma Kết. Chịu thôi, dù có nhục nhã gì cậu cũng chả quan tâm, vì cậu đâu còn sự lựa chọn nào khác.Cậu còn tận dụng thời cơ, đem hết đống bài tập Hóa cô giao để Ma Kết chỉ cậu cách làm. Chứ ngồi ở nhà tự làm thì chờ đến khi đầu thai chuyển kiếp còn chưa làm xong.
Thế là cả 2 ăn uống nhanh chóng rồi cùng bắt tay vào làm bài.
Nói nghe nó siêng thế thôi chứ chưa tới 1 tiếng rưỡi thì Bảo Bình đã lăn ra giường than mỏi lưng mỏi cổ. Mới tí tuổi đầu mà cứ như ông già 80. Ma Kết cũng mặc kệ cậu bạn, tiếp tục nghiêm túc làm bài.
Được 1 lúc sau, bài vở cũng xong, Ma Kết đứng lên vươn vai vì nãy giờ ngồi lâu 1 chỗ khiến cô khá mỏi và mệt.
Đập vào mắt cô là hình ảnh Bảo Bình đã ngủ ngon lành từ lúc nào. Ma Kết bước lại gần, dùng tay chọc nhẹ vào má Bảo Bình. Con trai con đứa gì mà da trắng hồng hào, một tí mụn cũng không có, lại còn mềm mịn cứ như da em bé ấy. Bảo sao khối người mê, khối người ghen tị.
Nếu là mọi lần, cô sẽ phăng thẳng 1 cuốn sách hay thứ gì đó cứng cứng để gọi Bảo Bình dậy. Nhưng chả hiểu sao lần này Ma Kết lại không muốn đánh thức cậu. Nằm trên giường 1 người khác giới mà có thể tự nhiên say giấc nồng như vậy. Lục Bảo Bình, rốt cuộc là cậu quá mất cảnh giác, hay cậu quá coi thường Trương Ma Kết này.
Cô nhẹ nhàng kéo tấm chăn bên dưới Bảo Bình ra. Cậu có hơi nhúc nhích xong vẫn ngủ say sưa. Ma Kết lắc đầu ngao ngán, giờ mà kêu được tên này dạy chắc tới sáng, chả biết cậu đang ở nhà cô hay cô đang ở nhà cậu.
Ma Kết kéo tấm chăn lên, đắp ngang ngực cho Bảo Bình. Cô cũng nhanh chóng thu dọn nốt mấy quyển vở còn bày bừa trên giường rồi đi vệ sinh cá nhân các kiểu mới ngủ được. Ma Kết không ở dơ như Bảo Bình đâu!!!
Và chuyện gì tới cũng tới. Ma Kết giờ đây đang đấu tranh tư tưởng kịch liệt. Lúc nãy bằng 1 phép thần thông nào đó, Ma Kết như bị thôi kiên và chấp nhận để Bảo Bình ngủ trên giường mình, nhưng giờ cô thấy hối hận rồi. Nhà Ma Kết cũng còn phòng nhưng đa số đều vì không có ai ở nên làm gì có sẽ chăn, gối, nệm, lại còn có bụi nữa, lau bớt bụi chắc thức khỏi ngủ.
Mà bây giờ cô cũng không thể ngủ dưới sàn, làm gì có nệm hay chăn để ngủ. Đá tên kia xuống cũng không được, thế thì tội lắm.
Ba mẹ Ma Kết cũng đã ngủ từ sớm, vì mai 2 người đều phải đi sớm, không thể chạy qua đánh thức ba rồi kêu ông qua đây ngủ để nhường chỗ cho cô được. Thế nào ba mẹ cũng chọc nữa cho coi. Rõ là khổ:((
Đưa mắt nhìn Bảo Bình chỉ nằm chưa tới 1 nửa cái giường, cái giường kích thước tới 2m × 2m nên phía bên đây còn rất rộng, Ma Kết đành đánh liều. Thôi thì kiểu gì cũng đã ngủ chung từ bé, thêm đêm nữa chắc cũng không sao. Cũng mười mấy năm rồi mà ha.
Cố gắng giữ suy nghĩ lạc quan, không đen tối, Ma Kết tắt đèn rồi nhẹ nhàng nằm xuống cạnh Bảo Bình. Cô còn không quên để gối ôm ở giữa vạch rõ ranh giới của 2 người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Ficțiune istoricăChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...