Sau 1 màn sờ mó không thể nóng mắt hơn của 1 vài thằng cơ hội thì trò chơi cũng kết thúc trong không khí cực náo nhiệt.Đứa nào có bồ thì nó lo tìm bồ nó chứ mấy đứa độc thân đúng kiểu chơi để tận hưởng luôn chứ. Làm mấy anh có bồ đứng ghen muốn nổ mắt.
- TIẾP THEO CHÚNG TA SẼ ĐỔI VỊ TRÍ ĐỂ THỰC HIỆN THỬ THÁCH CUỐI CÙNG!!!
Tất cả người chơi lại 1 lần nữa di chuyển và bịt mắt lại.
Theo nhận xét chung thì chắc trò này phức tạp và gây ức chế nhất từ nãy giờ luôn ấy. Mấy anh mà nóng nóng thêm miếng chắc bay vào quất nhau luôn chứ đùa. Thế mà MC vẫn đứng khịa khịa vì đam mê. Đúng kiểu nỗi buồn của mấy chú có bồ là niềm vui của mấy đứa FA như tụi tui. Dương Nhật Thịnh cao to đẹp trai, thông minh học giỏi còn chả có bồ nổi đây.
Giờ đến mấy chị sờ thì mấy chị cũng nóng không kém. Ai sờ thì cứ sờ, ai bị bịt mắt thì không sao nhưng mấy chị mà chơi xong tháo bịt mắt rồi thì ối dồi ôi, mắt phải gọi là bén như dao găm luôn. Sờ sai chỗ 1 phát là chị bật haki bá vương cho lăn đùng ra té xỉu luôn chứ đùa.
Lần này thì để giảm bớt sự chóng vánh của trò chơi, bên chương trình đã dùng tí sự lươn lẹo của mình để xếp Ma Kết là người chơi cuối cùng. Tất nhiên tất cả người chơi đều không biết điều đó, kể cả Ma Kết và Bảo Bình luôn.
Mãi đến khi mọi người đều đã hoàn thành thử thách thì Ma Kết mới tiến vào bắt đầu.
Tay cô lần lượt mò từng bàn tay 1. Đúng là tay con trai nên đa số đều to và khô cứng hơn đám con gái. Có mấy bạn do chơi thể thao nhiều nên có chai sần nữa. Nhắm mắt sờ đúng kiểu được trải nghiệm muôn vàn cảm giác mới ấy.
Sờ hoài mà vẫn không cảm nhận được bàn tay quen thuộc khiến Ma Kết có chút bối rối. Cô còn đang nghĩ xem có khi nào thấy mình chơi giỏi quá nên mọi người lại bày thêm trò gì không. Rõ là sầu luôn.
Thế mà đang miên man thì cô cũng bỗng giật mình như có dòng điện chạy qua. 1 bàn tay to lớn đang nhẹ nhàng chạm vào bàn tay nhỏ nhắn của cô. Từng chút từng chút 1, cô cảm nhận được hơi ấm, sự dịu dàng và cả... cảm giác rất quen thuộc.
Ồi chính nó!!!
- Tôi chốt!
Lần này thì Nhật Thịnh cũng không tha thiết hỏi lại. Đcm có hỏi thì 2 đứa nó cũng chả có thay đổi đâu. Nó như kiểu nhận ra nhau từ cái chạm đầu tiên rồi. Chán chả buồn nói.
Hội trường cầm mic ra hiệu công bố kết quả luôn. Và tất nhiên... chính xác 100%.
Xời, chuyện.
Ấy vậy mà cái đám nhoi nhoi đứng xem vẫn hú hét phải gọi là rất nhiệt tình. 2 đứa này nó thắng gần full mẹ rồi mà vẫn còn giả bộ bất ngờ mới ghê cơ. Đáng yêu dữ luôn.
Nhoi nhoi nhây nhây 1 hồi thì lượt thử thách cuối cùng cũng tới. Giờ là Ma Kết và Bảo Bình đã dẫn đầu về điểm số rồi, nhưng vẫn chơi thử xem có full hết luôn không. Kiểu chơi cho vui vẻ.
Và tất nhiên vì không thi đấu nữa nên mọi luật lệ đều được bỏ qua. Chương trình đã chính thức phá luật với hi vọng khiến 2 đứa này thua 1 lần cho biết mùi đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historical FictionChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...