Chap 66: Im lặng và làm bài đi!

1.1K 106 86
                                    


Sáng hôm sau cả đám bị đánh thức bởi giọng hét vang trời của Thiên Bình. Nhờ có tay nghề đầu bếp đỉnh cao của Ma Kết và Bạch Dương, mọi người đều trải qua bữa sáng ngon lành và suôn sẻ. Sau đó lại tiếp tục bắt tay và việc ôn tập.

Tâm trạng mọi người hôm nay cũng tốt hơn, bầu không khí cũng dễ chịu hơn nên lúc học cảm giác khá dễ thở.

Thế nhưng cả ngày hôm đó, Cự Giải và Bảo Bình tuyệt nhiên vẫn không về nhà. Sáng mai thi mà nay chả thấy mặt mũi đâu, tập vở cũng để hết ở nhà, 2 đứa ngu hóa ở chung với nhau thì tự hỏi chả biết 2 bạn thi cử kiểu gì.

Ôn tập, học hành sấp mặt mấy ngày đêm, ăn dằm nằm dề cùng sách vở, cuối cùng thì ngày thi học kì đã đến.

Sáng hôm nay có khối 10 và 12 thi nên trường cũng vắng hơn mọi ngày. Ai ai cũng cố gắng ôn nốt vài chữ cuối trước khi tiếng chuông báo hiệu vào phòng thi vang lên.

Khối 10 và 12 được chia ra 2 khu riêng, trái ngược với khu lớp 10 có phần vui tươi và hơi nhộn nhịp vì mấy đứa đầu cấp còn vừa học vừa chơi nhiều. Thì khối 12 lại cực kì yên tĩnh và căng thẳng, cuối cấp nên kì thi nào cũng quan trọng, đặc biệt là đối với mấy con người chơi hệ xét học bạ thì kì thi học kì cũng quan trọng không kém đại học.

12A1 cũng có vài thành phần hệ không thích căng thẳng thi đại học nên giờ đành cố gắng thi học kì cho tốt.

10 con người tụm lại 1 chỗ ngồi ôn bài. Mà nói 10 cho sang vậy thôi chứ được mấy đứa học đâu. Sáng nay thi Văn với Lý nên giờ ngồi coi lại mấy nội dung chính của Văn, tác giả, tác phẩm nè rồi mấy kiến thức tiếng việt, còn văn thì vô thi chém sau.

Bạch Dương với Nhân Mã cứ thay nhau ngồi đọc liên hồi như đọc kinh ấy, khiến 2 tên người yêu ngồi bên cạnh muốn xây xẩm mặt mày.

Thiên Bình và Kim Ngưu với vai trò chuyên Văn đang ngồi dò bài lại lần cuối cho Sư Tử và Xử Nữ.

Cặp đôi Ngưu - Xử thì tình cảm thôi rồi, cứ Xử Nữ trả lời đúng thì Kim Ngưu lại hôn cậu 1 cái. Chỉ tội Sư Tử vừa ngồi hứng cơm tró vừa phải tập trung trả bài cho Thiên Bình, mà cứ trả lời sai 1 câu thì lại bị vả 1 cái bốp vào đùi, xem có đau khổ không chứ lị.

Suốt 1 tuần thi sau đó mọi chuyện vẫn diễn ra như cũ, cả đám vẫn ở chung và cùng nhau ôn bài, 2 đứa mất tích thì vẫn cứ mất tích. Trình độ ẩn thân chi thuật của Bảo Bình và Cự Giải phải gọi là càng ngày càng cao. Rõ ràng là cũng đến trường đi thi như bao người, nhưng vừa thi xong bạn Bảo đã bị bạn Cua lôi đầu đi mất tăm, đến vài câu chào hỏi với người thương cũng chỉ có thể nói qua điện thoại. Yêu đương cho cố rồi làm khổ bạn bè.

Mà tất cả là vì con Cua ngựa ngựa làm màu giận hờn tí thôi, chứ nó có để tâm chuyện đó nữa đâu. Chỉ là lúc đầu hơi tức vì Song Ngư đã giấu mình lâu đến vậy nên mới bỏ đi thôi. Không ngờ thấy Song Ngư ngày nào cũng lo lắng đuổi theo mình bỗng thấy vui hơn nên lập hẵn kế hoạch biến mất để trêu cậu. Chứ cô là người biết rõ nhất cậu có yêu mình hay không mà. Trêu tí cho cuộc sống sắc màu. Đâu ai bình thường khi yêu nhỉ?

Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới ngày nào bắt đầu thi môn đầu tiên, giờ đây đã đến lúc chiến đấu với môn cuối, môn học gây ám ảnh nhất thời học sinh - môn Hóa.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ