Hoàn thành xong phần thi, Thiên Yết như được "hồi sinh" lần nữa, nãy giờ sống vô tri, khuyết tật não muốn "gớt nước mắt".Thiên Yết lúc thảnh thơi mới kịp dòm ngó xung quanh, hóa ra cũng không phải chỉ có mình đau khổ. Chơi trò chơi tạo niềm vui mà thằng nào thằng nấy mặt nhăn như khỉ đít đỏ. Mấy cô nàng ngồi chờ bạn đồng hành trang điểm cho thì cũng nhăn nhó không kém, thề là nó bất an cực mạnh, còn sợ chơi xong ai có bồ chia tay bồ, ai là bạn thân thì bớt thân cũng nên.
Mà tính ra là mặt Bạch Dương cũng đẹp lắm, chắc do có bạn hỗ trợ làm giúp, chứ nếu không mặt cô nàng từ cừu chuyển sang sói mất.
Ngồi chơi xơi nước được một tí thì các lớp khác cũng hoàn thành phần thi và bên Hội học sinh cũng bắt đầu cho người kiểm đếm. Mà kể cũng lạ, trong khi thành viên của Hội ai nấy đều tất bật, thậm chí có cả mấy bé lớp 10, 11, là thành viên bình thường, hoặc mới vô Hội cũng đi theo hỗ trợ tổ chức và quản lý học sinh thì Thư kí Hội học sinh - Trương Ma Kết lại thảnh thơi vui sống cùng đám bạn, nãy giờ cô còn chưa tham gia trò chơi nào, kêu sướng nhất lại lắc đầu không chịu.
Cả khối dù khá tuyệt vọng với trò chơi này nhưng đến lúc kiểm đếm để công bố kết quả thì ai nấy đều tò mò và trỏ mỏ vô nhiều chuyện.
- KẾT QUẢ ĐÃ CÓ! CÓ RẤT NHIỀU ĐỘI CHÚNG TA KHÔNG CHỌN ĐÚNG CÁI NÀO! CÓ AI QUAN NGẠI VỀ MỐI QUAN HỆ NÀY KHÔNG NHỈ???
- ...
Ơi là trời cậu Hội trưởng ơi, sự thật mất lòng nên chúng tôi sớm đã chuẩn bị cái kết cục cho mối quan hệ này rồi!!!
- BIỂU CẢM CỦA MỌI NGƯỜI THẬT SỰ RẤT THÚ VỊ ĐẤY!!! NÊN SAU ĐÂY THÌ HỘI HỌC SINH SẼ CÔNG BỐ CÁC ĐỘI TỪ THẤP LÊN CAO NHÉ!
- ...
Không thú vụ lắm đâu cậu ạ!!! Đều là "quang mang" như nhau thôi!!!
- TRÒ CHƠI CỦA CHÚNG TA CÓ TỔNG CỘNG 11 BƯỚC VÀ CÓ 5 MÓN ĐỒ CẦN CHỌN LỰA. LỚP ĐẦU TIÊN ĐÃ XUẤT SẮC ĐOÁN TRÚNG ĐƯỢC 2/5. XIN CHÚC MỪNG LỚP...
- ...
- LỚP...
- ...
- LỚP...
- Duma cản tao lại không tao đập chetme thằng Hội trưởng đấy!!!
Sư Tử khó chịu lên tiếng. Đcm đang ún trà nóng thanh tịnh mà cứ nhấp nhấp nhô nhô làm bố mày hơi điên tiết rồi đấy!!! Cần tao tát cho 1 phát, hay đấm cho 1 đấm để tỉnh táo hơn không???
- Mày không chiến đấu cô đơn đâu! Tao nữa!
Thiên Yết đứng kế bên không hề có ý định cản, ngược lại còn thủ sẵn thế để nhào vô chơi kèo solo hoặc đánh tập thể cái thằng Hội trưởng nào đó. Bình thường chơi bóng rổ chung cũng thân đó, nhưng bạn xàm lol là mình táng chetme bạn nha, công nãy giờ mình chơi hơi bị mệt nha! Nha! Nha!
- XIN CHÚC MỪNG LỚP 12A8 VỚI 2 LỰA CHỌN GIỐNG NHAU!!!
- Yeahhhh!!!!
- Húuuu!!!
Lớp được đọc tên mừng như bắt được vàng ấy, thề là chơi cái trò này tuyệt vọmg thiệt sự!!!
- Dở! Nếu là tao thì chúng ta thắng full không cần lo lắng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Narrativa StoricaChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...