Chap 40: Cách ly rồi nên không lây đâu!

1.3K 102 7
                                    


Rầm!

- Lục Bảo Bình! Câu này tao giảng hơn chục lần rồi, sao vẫn đéo làm được hả?

Ma Kết điên tiết hét lớn. Cô chịu hết nổi cái tên ba trợn ngồi kế bên rồi. Có mỗi bài Hóa đơn giản mà giảng hoài giảng mãi cậu vẫn chưa làm được, không hiểu kiểu gì.

- Xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi mà! Giảng lại 1 lần nữa thôi Ma Kết! Lần này tao sẽ tập trung!

- Lết lol qua mà hỏi Song Ngư, tao đéo rảnh, quá mệt mỏi rồi-,-

- Thôi mà, nốt lần này thôi! Mày phải cứu vớt con người ngu Hóa cực mạnh này, làm ơn điiiii!!!

- Tránh ra dùm, tao vả cho lệch răng bây giờ-,-

- Giúp đi mà, bài kiểm tra của tao trên trung bình mày muốn gì tao cũng làm!

- Giỡn mặt hả? Bao nhiêu công sức của tao mà chỉ trên trung bình thôi hả-,- ít nhất phải trên 7, nghe rõ chưa?

- Giúp tao thì mới trên 7 được chứ, giúp đi mà!!!

Tuy chửi nhau thế thôi chứ Ma Kết vẫn kiên nhẫn giảng lại từng chút một cho Bảo Bình. Cậu chàng cũng ngoan ngoãn, tập trung ngồi lắng nghe.

- Cứ chửi nhau rồi quay ra giảng xong quay vào chửi xong lại quay ra giảng xong lại quay vào chửi xong...

- Thôi đủ rồi nha con Ngựa kia, tụi nó làm tao đéo mệt mà mày nói làm tao mệt á-,-

Thiên Bình đang tập trung viết Văn cũng phải lên tiếng quát con bạn cứ nhây nhây ngồi lặp đi lặp lại.

- Gần hết tuần rồi mà Bảo Bình vẫn chưa hiểu được thì hơi mệt nhỉ, tuần sau lại đổi mới rồi.

Kim Ngưu lắc đầu chán nản nhìn thằng bạn.

- Coi lại mình đi má, gần hết 1 tuần rồi đó, tiếng anh tiếng em tới đâu rồi?

Bạch Dương lên tiếng hỏi thăm nhưng vẫn không quên cà khịa. Ngày nào giờ ra chơi cô cũng cho nhỏ này mượn người iu cô để học bài, người iu cô cũng khá nghiêm túc khi kèm bạn, con nhỏ này mà học hành không đàng hoàng, uổng phí công sức của Thiên Yết chắc cô bem nó mất-,-

- Tất nhiên là ngon cơm hơn thằng kia học hóa rồi=))

Kim Ngưu hất mặt vênh váo, ngoài Thiên Yết còn có Xử Nữ kèm cô mà, tất nhiên phải tiến bộ rồi.

- Thế tuần sau là tới tao được kèm Lý với Sinh nhỉ, học với lol Xử tao điên sớm.

Nhân Mã vui mừng ra mặt.

- Ê con Ngựa kia, tao làm đéo gì mày mà điên chứ, kèm cặp như lol ý, tao chả thấy tiến bộ gì cả-,-

Đương sự chính được nhắc tới tất nhiên không thể im, Xử Nữ đang ôm ấp với Kim Ngưu bực tức lên tiếng đáp trả.

- Tự coi lại mình dùm, học Văn thì ngu mà mở miềng chửi lộn thì chem chẻm, chửi tao như con đẻ, chửi còn kinh hơn má tao thì tao kèm kiểu lol gì mày-,-

- Thôi thôi im mẹ mồm, ra chơi có tí để thư giản mà cũng đéo yên với tụi bây-,-

Song Ngư đang nhắm mắt tận hưởng cái vuốt ve của Cự Giải nhưng tụi kia cứ ồn ào làm cậu chẳng thoải mái được. Không chặn lại chắc cãi tới mai mất.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ