Chap 100: Ai cũng gặp ác mộng

726 87 22
                                    


Thiên Bình hoảng hốt ngước nhìn 6 thằng đực rựa lớp mình xách 6 cái vali lết từ thang máy ra.

- Đù! Thế lực nào siêu nhiên đến mức khiến 6 thằng bây dậy sớm vậy?

- Đang ngủ thì gặp ác mộng thấy con quái vật lôi dậy rồi dí chạy mấy vòng làm tỉnh cả ngủ.

Song Tử khó chịu lên tiếng.

- Cả 6 đứa đều gặp ác mộng à?

- Ờ đúng vậy! Chắc tâm linh tương thông!

Bảo Bình cũng khó chịu không kém, cậu để vali 1 bên rồi thả người ngồi xuống chiếc sofa êm ấm.

- Uầy! Sớm thế đã có mặt rồi à?

Ma Kết sau khi trao đổi kế hoạch với bên Hội học sinh, quay lại gặp ngay đám cô hồn đực lớp mình cũng bất ngờ không kém.

- Bị sao mà thằng nào thằng nấy bơ phờ thế?

Ma Kết nhìn sắc mặt thì thấy hết 4/6 thằng là mệt mỏi xen lẫn phẫn nộ rồi.

- Tao gặp ác mộng đấy!

Được người thương quan tâm nên Bảo Bình cũng nhanh chóng mè nheo.

- Cái trán bị sao mà u đỏ 1 cục rồi?

- À bị đập đầu vào...

- À Ma Kết! Thằng Bảo ngủ mơ nên té giường, đầu đập xuống sàn ấy!

Sư Tử vội trả lời thay thằng bạn, cậu sợ nó lớ ngớ lỡ lời thì toi.

- Sàn nhà có lót thảm mà u to như này! Có đau lắm không? Chờ tao đi xin đá chườm cho!

Nói rồi Ma Kết quay người rời đi trước khi ngu ngơ của đám bạn, không 1 ai kịp phản ứng trước hành động của cô, chỉ thấy Bảo Bình ngay sau đó cũng đứng dậy chạy theo.

- E hèm! Tao lên mang Cua xuống!

Song Ngư nhìn 1 màn trước mắt thì chán nản, ánh mắt chứa nhiều tia buồn ngủ, miệng phun ra 1 câu ngắn gọn rồi quay đầu bước đi.

- Tao đi với mày! Tao cũng phải mang bạn Cừu của tao xuống!

Thiên Yết cũng bá cổ Song Ngư rời đi. Rồi cả Song Tử và Xử Nữ cũng nối bước nhanh chóng.

- Tao phải lên kêu Kim Ngưu đây!

- Tao cũng lên xách vali cho Nhân Mã !

Đợi cả 4 thằng bạn rời đi, Thiên Bình mới dùng ánh mắt khó hiểu nhìn Sư Tử.

- Tụi nó bị sao thế?

- Tớ không biết! Kệ mẹ tụi nó đi!

Sư Tử nhún vai ngồi xuống cạnh Thiên Bình. Cậu thật muốn ôm cô 1 cái quá đi, nhớ muốn chết aaa.

Giờ hình như cậu đã hiểu sơ sơ cảm giác phải kiềm chế của thằng Ngư rồi nhỉ? Nể thiệt sự!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Song Tử miệng ngáp ngắn ngáp dài, tay thì thành thạo quẹt thẻ mở cửa rồi bước vào phòng Nhân Mã.

Biết ngay là còn ngủ mà!

Song Tử không nói tiếng nào chỉ nhào lên giường vòng tay ôm cô nàng.

- Ưmm...

- ...

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ