- XIN MỜI BẠN HỌC TẠ SƯ TỬ LÊN TRÌNH DIỄN CA KHÚC TIẾP THEO Ạ!- Ủa đụ:))???
- Đăng kí khi nào đấy?
- Cậu vẫn muốn hát à?
Hội chị em phải gọi là hoang mang cực độ, má ơi tính diễn tuồng gì nữa vậy bạn.
Sư Tử cũng kiểu hơi hốt hoảng nhưng trả lời qua loa vài câu rồi chạy mất hút lên sân khấu. Cmn cậu run vailon luôn!
Không khí đang cực kì cháy nên ai cũng đang dõi theo từng hành động trên sân khấu. Sư Tử còn là hotboy ăn chơi có tiếng của trường nữa, bên dưới sân khấu còn không biết bao nhiêu cô người yêu cũ của cậu nữa, nên ai nấy đổ dồn ánh mắt về cậu chàng.
Lúc nãy kéo lên cả lớp thấy không sao, giờ lên 1 mình làm Sư Tử đột nhiên có chút rén, cậu vội ra hiệu cho 4 thằng đực rựa còn lại để cầu cứu. Mấy thằng bạn hiểu ý, cũng chịu khó chạy lên phụ họa phụ cậu.
Sư Tử bắt đầu 1 bài hát của mình. Cự Giải đã đăng kí cho cậu 1 bài hát về tình yêu có giai điệu vui tươi, bài này lại đang hot trên tiktok nên rất nhanh chóng, tất cả học sinh bên dưới đã bắt được nhịp và hát theo. Không khí cũng vì vậy mà sôi động và dễ thở hơn với cậu chàng.
Sư Tử vốn không phải người giỏi về mảng âm nhạc, thậm chí lúc lớp thi flashmob cậu còn bị xếp đứng sau vì múa quá xấu, nhưng nhờ có sự giúp đỡ cực nhiệt tình từ các anh em cây khế vip pro, cậu đã hoàn thành rất tốt phần mở đầu khó hát nhất của cả bài.
Tới phần điệp khúc thì mọi người cũng đứng hết cả lên để nhảy múa. Sư Tử cũng không quên ra hiệu cho Song Tử và Xử Nữ xuống khoáy động để kéo Thiên Bình đứng lên khỏi ghế.
Nhật Thịnh rất hiểu ý, cậu cũng đã bố trí sẵn người cầm hoa và và bánh đứng phía sau cánh gà. Chỉ đợi Sư Tử hát xong là lập tức mở liền 1 khúc nhạc không lời du dương.
Trong khi Thiên Bình còn đang phiêu theo nhạc thì đã thấy Sư Tử hít 1 hơn thật sâu rồi có dấu hiệu chậm rãi tiến về phía cô nàng.
Toàn thể mọi người trong khán phòng đã đứng hết cả lên để dõi theo màn trình diễn đặc sắc trước mắt.
Đa số người yêu cũ của Sư Tử đều được cậu đối xử tử tế và chia tay trong hòa bình nên khi thấy cảnh này, không có ai ganh ghét mà chỉ thấy rất thích thú, trai gái hay bất cứ giới tính nào không cần phân biệt đều hú hét inh ỏi cả lên.
Sư Tử bước về phía Thiên Bình, cậu nở nụ cười rất tươi và hạnh phúc. Bó hoa được người bên Hội học sinh đưa tới. Kinh nghiệm là thứ đã khiến Sư Tử bớt run hơn hẳn. Giọng anh chàng trầm ấm vang lên trên loa.
- Bài hát này tớ dành tặng cho cậu đấy Hạ Thiên Bình!
- ...
- HÚUUUUU!!!!
- Tuy cậu không phải người con gái đầu tiên ở bên cạnh tớ. Nhưng cậu là người khiến tớ thay đổi rất nhiều.
- ...
- Tớ từng rất sợ và mệt mỏi khi nghe cậu la mắng, tớ cũng từng thấy mấy lời lải nhải đó rất phiền...
- ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Ficción históricaChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...