- Mày có nhã hứng... xài nước hoa của tao không?Bảo Bình yếu đuối muốn rưng rưng nước mắt. Cậu quay sang ôm chầm cô vào lòng.
- Xúc động cái gì chứ? Tao có tỏ tình mày đâu mà khóc.
- Tao biết...
- Tao đã hoàn thành được 1 nửa rồi Bảo Bình. Phần còn lại đành nhường mày.
- ...
- Cố lên nhé!!
- Ừm!
Đoạn tình cảm này cũng thật lạ lùng. Dù cả 2 đứa biết rõ tình cảm của đối phương thì sao chứ. Dù Ma Kết đã mở lời thẳng thắn như vậy thì sao chứ. Nhưng cô vẫn khẳng định mình không tỏ tình mà.
Cô muốn cậu 1 lần chủ động vì cô. Ma Kết cô đã làm đúng phần mình rồi, giờ chỉ chờ xem Bảo Bình cậu có đủ can đảm và bản lĩnh để bước đến đứng kế cô không đây.
- Mặt tao dính gì mà mày nhìn hoài vậy?
- À... hả... à...
Sư Tử đang miên man nhìn Thiên Bình thì bị cô nàng hỏi thăm làm giựt mình hú hồn. Này đúng kiểu làm chuyện xấu bị bắt quả tang ấy, sợ muốn thòng tim ra ngoài.
- Muốn nói gì?
- À thì là... tao muốn... xin lỗi...
Sư Tử khó khăn mở lời.
- Chuyện gì?
- Thì là... sáng nay tao có lớn tiếng với mày... nên... xin lỗi...
- À! Chỉ chuyện đó thôi hả?
- Ừa...
- Làm gì mà khép nép như gái về nhà chồng thế? Lúc nãy hùng hồn lắm mà?
- Thì...
- Xin lỗi gì chứ? Mày lo cho thẳng Xử thôi chứ gì.
- À thì...
- Làm tao hơi nghi ngờ mối quan hệ của tụi bây đó:() muốn trổ bóng đập chậu cướp hoa luôn hả:()
- ...
- Nói đúng quá nên không trả lời được hả?
Thiên Bình đang nói với giọng điệu đậm mùi châm chọc và khoái chí, cô thản nhiên cười đùa mà không biết con Sư Tử bên cạnh đang sắp xổng chuồng.
Cậu chàng kế bên tức đến không nói nên lời. Chờ cô nàng lớp trưởng dứt tràn cười khả ố thì cậu mới chòm người lên.
Sư Tử đẩy Thiên Bình ngã ra đất làm cô nàng có chút hoảng loạn "nhẹ", vội tìm đường trốn ra.
- Làm gì vậy?
- Lớp trưởng không cười nữa à?
- Mày bỏ tao ra!
2 tay Sư Tử chống xuống đất, khóa chặt Thiên Bình nằm giữa. Mặt cô nàng dần đỏ lên, tay chân cũng bắt đầu luống cuống.
- Bỏ ra nhanh nếu không đừng trách tao mạnh tay!
Sư Tử nhếch mép nở ra 2 nụ cười đẹp đến mê hồn khiến Thiên Bình nhất thời đơ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Historická literaturaChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...