- Kim Ngưu!!!
Đùng!!!
Rầm!!!
Mọi thứ phút chốc rơi vào im lặng. Mọi người đi đường đều bàng hoàng, kinh hãi đến tột độ.
Đèn xanh cho người đi đường vừa sáng, thì từ bên kia đường, một chiếc ô tô lao vút qua, đâm thằng vào dòng người đang tính qua đường.
Có lẽ cô gái đi đầu chính là mục tiêu của họ. Họ đâm thẳng vào mà không chút ngần ngại, rồi ngay sau đó tăng ga bỏ chạy trước con mắt của biết bao người.
Một chàng trai bị hất mạnh, văng lên cao rồi đập thẳng xuống đất.
Đúng vậy, là một chàng trai!
- Lâm Xử Nữ!!!
Kim Ngưu kinh hoàng nhìn người con trai vừa đi cạnh mình vài phút trước mà giờ đây đã nằm bất tỉnh giữa một vũng máu lớn.
Cậu đã kịp thời kéo cô lại nhưng lại theo đà mà ngã ra ngay giữa đầu xe.
Đúng như cậu đã nói, cậu chẳng bao giờ để cô phải đau.
Cô lao vào ôm cậu, điên cuồng gào khóc.
Cô ôm cậu thật chặt vào lòng, cô muốn truyền hơi ấm của mình cho Xử Nữ.
Cô muốn cậu mở mắt nhìn cô!
Chiếc áo trắng đồng phục của Kim Ngưu phút chốc đã nhuốm màu đỏ của máu Xử Nữ. Máu từ khắp người cậu không ngừng chảy ra.
Kim Ngưu bắt đầu hoảng loạn, cô gào thét tên cậu không ngừng nghỉ.
Mọi người xung quanh đã giúp cô gọi xe cứu thương. Nhiều người lại gần tỏ ý xem thử Xử Nữ có ổn không nhưng đều bị Kim Ngưu quát lớn.
Cô không cho phép ai lại gần cậu, không cho phép ai đụng vào cậu.
Cậu vẫn không ngừng chảy máu, người cũng bắt đầu lạnh hơn.
Mọi người xung quanh cũng lo lắng không kém, ai cũng thấy cậu bị thương rất nặng, ai cũng mong cậu có thể thể vượt qua.
Cậu con trai ấy thật sự rất đẹp, chết đi thì uổng lắm!
May mắn là xe cứu thương đã đến kịp thời, hai người nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Tay Kim Ngưu vẫn nắm chặt tay Xử Nữ không buông.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Tô Nhân Mã! Cuối cùng cũng tìm được mày!
Nhân Mã ngước đôi mắt đẫm lệ nhìn về phía phát ra tiếng nói.
Là Song Tử!
Cô yên tâm rồi!
Nhân Mã đang ngồi co ro trong trạm xe buýt, nhìn cô yếu đuối, trầm tư khác hẵn vẻ tăng động bình thường.
Song Tử nhìn cô mà đau lòng. Người con gái cậu thương vừa mới trải qua chuyện gì?
Cậu nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh cô. Cậu lo cho cô thật sự. Vừa nghe cô gọi là cậu bỏ trận game với Sư Tử để chạy đi tìm cô liền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!
Ficción históricaChúng ta thường quen với khái niệm thanh xuân là dang dở, tình đầu là dở dang. Tuy nhiên, mỗi con người là một số phận, mỗi con người là một cuộc sống, một tương lai khác nhau. Có những người đau khổ vì tình đầu, có những người trót dại trao yêu thư...