Chap đặc biệt: Chuyên mục hỏi gì đáp đó

1.3K 128 87
                                    


Hiii!!! Xin chào mọi người!

Vậy là chúng ra đã cùng nhau trải qua mấy chục chap truyện rồi nhỉ?

Hôm nay không phải là chap mới đâu, mình chỉ muốn tâm sự và trả lời một số câu hỏi mà mình nhận được về bộ truyện này thôi!

Mình thật sự rất vui vì các bạn đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Từng cái view của các bạn mình trân trọng vì mình cũng từng có 1 khoảng thời gian đọc chùa ấy. Lúc đó mình mới tạo wattpad nên không biết vụ like bình chọn. Mình có xem chùa lúc đó, nhưng người xem chùa cũng là người xem nên mình rất tôn trọng các bạn.

Khi các bạn bình chọn cho mình thì mình lại càng vui hơn. Mình vui cực kì ấy. Các bạn như nguồn động lực của mình trong những lúc tinh thần mình bị áp lực và bế tắc nhất. Cmt của mọi người mình cũng đọc hết và cố gắng trả lời để mình và các bạn có thể gần gũi với nhau hơn!

Năm nay mình lớp 12, cũng sắp thi rồi, có bạn nào như mình không nhỉ? Mình cũng sắp kết thúc khoảng thời gian đi học tươi đẹp của mình. Bộ truyện này mình đã viết xong trước đây rất lâu nhưng giờ mới có can đảm để post lên. Mình rất vui vì các bạn thích nó. Mình đã mang rất nhiều câu chuyện ngoài cuộc sống mình đã trải qua vào truyện. Có thể các bạn đọc chi tiết nào đó sẽ thấy rất quen thuộc vì nó chứa đựng thanh xuân của mình và rất nhiều người.

Mình chưa từng nói điều này trước đây nhưng mình mong các bạn sẽ tôn trọng mình, đừng mang truyện của mình đi đâu cả! Đây là đứa con tinh thần lớn nhất của mình!

Thật ra mình còn 1 truyện nữa kể về chuyện tình của 2 người bạn ngồi kế nhau. Cậu truyện đó cũng dựa trên chuyện tình cảm thật của mình. Các bạn cũng có thể xem đó là đoạn bắt đầu cho tình cảm của Song Ngư và Cự Giải trong fic này. Có điều mình hơi lười nên truyện đó mình cũng chưa viết hoàn được :((

Thật lòng cảm ơn mọi người rất nhiều!!! Mình sẽ cố gắng đăng truyện đều đặn nhất có thể để bộ truyện sớm end đúng dịp mình ra trường.

Trong thời gian tới mong rằng các bạn có thể ủng hộ mình hơn bằng việc thả sao để mình có động lực hơn nha.

Hi vọng rằng bộ truyện về tuổi thanh xuân này sẽ có mọi người những tình cảm và cảm xúc chân thật nhất của tuổi trẻ.

Mình cũng cảm ơn rất nhiều bạn đã cmt đóng góp cho truyện mình. Thậm chí có cả những bạn nhắn riêng hỏi thăm lúc mình đăng truyện trễ cơ. Có bữa mình đi học về trễ nên trễ hẹn với mọi người. Mình rất vui vì các bạn vẫn nhớ đến và quan tâm hỏi han mình nữa! Thật sự đáng iu quá đi mà!!!

Mình cũng không giỏi thể hiện cảm xúc của bản thân nên chỉ biết cảm ơn thoi. Hy vọng mọi người vẫn sẽ luôn ủng hộ mình như lúc ban đầu nhé!

Yêu thương♡♡♡♡

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tiếp theo đây là sẽ chuyên mục hỏi đáp để khai thác những điều thầm kín nhất của 12 bạn trẻ nhe!

1. Tại sao lúc đầu truyện với lúc sau truyện, tính cách Song Ngư có phần thay đổi? Từ hài hước lại chuyển sang ít nói, lạnh lùng?

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ