Chap 78: Cô ấy là bạn gái tôi!

1.1K 105 61
                                    


- Có là chó sủa bậy thì anh cũng là chó chỉ trung thành với em!

Song Tử cười híp cả mắt. Mặt dụi dụi vào bàn tay đang xoa của Nhân Mã.

Một câu nói ngắn gọn nhưng cực kì thâm thúy khiến 2 con người trước mặt bất giác hóa đá.

Mãi vài giây sau Thiên Khôi mới nhăn mặt nhìn trân trân Song Tử. Cậu cũng chàng cũng nhẹ nhàng đáp lại bằng ánh mắt khinh bỉ cùng cái nhếch mép khiến đối phương lạnh người.

Những gì cậu đã gây ra cho người con gái của tôi, tôi sẽ trả lại cho cậu gấp 10 lần. Cứ từ từ mà thưởng thức món quà tôi chuẩn bị tặng cậu!

Cuộc thi vẫn tiếp tục, tất cả các đội đều đang ra sức cố gắng để hút cho xong 2 chai nước của đội mình. Thề là trường sống không healthy gì cả!!!!!

Mà xui xẻo là cả Nhân Mã và Song Tử đều không phải người có đam mê đồ ngọt mãnh liệt như Kim Ngưu. Dù Xử Nữ có ghét ngọt tới đâu thì Kim Ngưu vẫn dư sức gánh team lại được. Còn 2 đứa cứ bằng bằng ngang ngang như này thì 1 đứa bỏ là đứa còn lại trụ cũng chả nổi.

Hút khí thế nhiệt tình hết gần 5 phút nhưng Nhân Mã và Song Tử chỉ mới xong được 1 nửa, tức là uống được 1 chai, còn hẵn 1 chai đầy ú ụ.

- Không uống nổi nữa đâu! Xong kì này chắc cạch mặt nước ngọt mấy tháng á!

Nhân Mã nhìn chai nước thứ 2 đặt lên bàn mà mặt đau khổ còn hơn cả lúc thất tình.

- Anh nhớ em không thích nước có ga lắm nhỉ?

Thiên Khôi nghe Nhân Mã than cũng bất giác lên tiếng. Nói xong mới biết mình bị hớ hay sao ý mà đỏ mặt quay sang hướng khác.

- Đéo nhé! Kệ mẹ tôi!

Nhân Mã từ đầu đến cuối vẫn phũ thôi rồi. Nếu ai có hỏi cô nàng cảm thấy chạnh lòng khi Khôi nói vậy không, thì câu trả lời là không, là đéo nhé! Ai gảnh làm mấy chuyện xàm địt đó, Nhân Mã đây khinh bỉ còn không hết. Với cả bạn trai cô đứng đây, cô đang chờ người ra quan tâm chứ ai mượn tên chó gách này lên tiếng.

Ủa mà lạ lạ??? Tên người yêu sao nãy giờ im lặng thế???!!!

- Anh sao thế Song Tử??? Nè! Ngước mặt lên trả lời em!

Nước trong chai bắt đầu tuột 1 cách nhanh chóng nhưng Song Tử thì vẫn cứ cuối đầu im lặng làm Nhân Mã lo sốt vó. Lay lay mãi mà nó vẫn cứ im lặng mới ghê.

- Nè! Anh uống từ từ thôi! Kẻo lại như Xử Nữ lúc trước bây giờ! Anh cũng đâu uống được mấy cái này!!!

- ...

- Dẹp cái trò im lặng coi! Ditconme thằng lol này ngước mặt lên trả lời tao! Cafe còn uống không đường mà đứng uống nước ngọt kiểu này à? Mày muốn chết hả???

- ...

Mặc cho Nhân Mã đứng lắc như điên thì Song Tử vẫn cứ im lặng chăm chú hút. Đan Chi và Thiên Khôi từ đầu đến cuối vẫn luôn nhìn 2 người.

Nhân Mã la hét, nhảy nhót mệt mỏi nhưng không có hiệu quả thì đành đổi chiêu khác. Cô nàng trưng ra bộ mặt đáng thương nhất rồi thở dài, than vãn.

[12 Chòm Sao] _ Giữa Chúng Tôi Không Phải Là Tình Bạn!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ