Chương 1

753 41 2
                                    

Khánh Ngu tỉnh lại khi ở bệnh viện.

Hộ sĩ nói nàng tinh thần thác loạn, có bạo lực khuynh hướng, cho nên cấm nàng xuống giường, cũng đem tay nàng trói lên.

Êm đẹp y hoạn quan hệ, trở nên giống hai người chế phục tiểu điện ảnh, vặn vẹo không bình thường.

Hộ sĩ đồng tình nhìn nàng, nói: “Ngươi nếu là cảm thấy nhàm chán, kia nhìn xem di động đi.”

Nàng tùy tiện click mở một cái video APP, làm Khánh Ngu chính mình đi xoát.

Khánh Ngu đầu óc còn không quá thanh tỉnh, sửa sửa tình cảnh hiện tại, rốt cuộc có điểm mặt mày.

Nàng đã chết,

Sau đó xuyên vào một quyển thế thân văn, thành pháo hôi giáp.

Đến nỗi hộ sĩ nói tinh thần thác loạn, là bởi vì nguyên chủ cha mẹ cùng ái nhân đều đem nàng trở thành quyển sách nữ chủ Khánh Nguyên thế thân, cùng nàng nói chuyện, ăn cơm, đi dạo phố khi luôn là kêu ‘ Nguyên Nguyên ’, nguyên chủ nghe nhiều nguyên nguyên, liền phân không rõ chính mình là Nguyên Nguyên vẫn là Ngu Ngu, mạch não chín khúc mười tám cong, bằng vào chín năm giáo dục bắt buộc trung học tới tri thức, nàng phỏng đoán chính mình có hai nhân cách, cho nên muốn đem một nhân cách khác bức tử, nhưng đều ở chính mình trong thân thể, muốn bức tử nói chỉ có thể làm thân thể này tử vong.

Nàng bắt đầu cuồng rót thuốc ngủ, các loại tự mình hại mình, bằng hữu nhìn không được sau, rốt cuộc mang nàng đến bệnh viện, bác sĩ phán định nàng có bạo lực khuynh hướng, muốn nằm viện quan sát.

Này đã là nằm viện ngày thứ năm.

Khánh Ngu cảm thấy không thể tưởng tượng, càng không thể tư nghị chính là nguyên chủ cùng chính mình là đồng hành, cũng là diễn viên. Nàng càng thêm không nghĩ ra, một cái diễn viên cả đời thế nào cũng đến đóng vai mười mấy hai mươi cái nhân vật, như thế nào còn có thể bởi vì đương một lát thế thân liền tinh thần thất thường?

Nghĩ tới nghĩ lui cũng chỉ có thể cho là do nguyên chủ kỹ thuật diễn không tốt lắm, đương thế thân cũng không có gì kinh nghiệm, cho nên dùng chính là đắm chìm thức biểu diễn pháp, tài đi vào ra không được.

Đối này, Khánh Ngu thâm biểu đồng tình.
Có thể thấy được học tập là cỡ nào quan trọng.

Hộ sĩ đem điện thoại đặt ở cái giá thượng, nàng tay phải năm ngón tay tự do, thực hiện chơi di động tự do.

Nguyên chủ hẳn là thường xuyên ở APP thượng tìm tòi chính mình, cho nên khánh ngu ở mười phút nội xoát đến chính mình 30 hồi, đều là chút ngốc nghếch hắc hoặc là ngốc nghếch thổi, không có gì xem đầu, thẳng đến một cái hỗn cắt toát ra tới, nàng thiếu chút nữa bị chính mình nước miếng sặc chết, chịu đựng tà ác tư thế xem xong rồi một chỉnh đoạn tà ác video.

[ Niên Úc X Khánh Ngu | tà giáo vạn tuế ]

Nhất dũng kéo nương kéo nhất tà CP

[ khí hậu không phục liền phục UP chủ ]

[ có cái gì bệnh nặng sao, xem nàng hai giống không giống ‘][’ cái này? Kéo nương xứng cũng đến có hạn cuối đi, tôn trọng fans tôn trọng diễn viên năm úc hảo đi ]

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ