Một đám người cách không vì người qua đường phổ cập khoa học hàng giả sự kiện, lúc trước còn ở cẩn trọng tẩy mà fans đột nhiên toàn bộ biến mất.
Lăng Thành Di thả lỏng một hơi, buông di động không hề hình tượng xụi lơ ở trên sô pha, nói: “Rốt cuộc kết thúc, ta thiên, ngươi rốt cuộc có bao nhiêu địch nhân, tiền không tránh đến nhiều ít, giá trị thương mại không cao, người đối diện nhưng thật ra một đống, các nàng đẹp đến khởi ngươi.”
Ngưu Thụ trầm mặc trong chốc lát, nói: “Khánh Ngu nếu là phát hỏa, sẽ phân đi thật nhiều lưu lượng cùng thương vụ, mọi người đều rất sợ hãi.”
Nàng năm đó cái kia thế công quá mãnh, hơn nữa phong cách không có cực hạn tính, tính dẻo cao, không ai dám mạo cái này nguy hiểm, cùng nàng có điểm đâm hình Vân Tiểu Dật càng là thua không nổi.
Tuy rằng mấy năm nay nàng vẫn luôn ở phục chế Niên Úc minh diễm phong, nhưng rốt cuộc vẫn là điện ảnh già xuất thân, danh hào cho tới bây giờ đều là nhân gian ngọt muội, cùng Khánh Ngu giống nhau như đúc.
Khánh Ngu đối nàng uy hiếp quá lớn, các đại nhà tư sản ám chọc chọc cấp Khánh Ngu nâng già vị, đãi ngộ đều là nhất tuyến nghệ sĩ phối trí, nếu đãi bạo kịch một bá, vân Tiểu Dật liền không cạnh tranh điều kiện.
Lăng Thành di than khẩu khí, “Nếu là trước đem tiền tránh, đem danh ra lại hắc ta còn có thể tiếp thu, hiện tại này tính như thế nào hồi sự.”
Nói tới đây, hắn nhịn không được lại đi xem Weibo bình luận, hiện tại đề tài đã lên men, mua quá cái kia thẻ bài người đều ra tới duy quyền, nháo đến túi bụi.
Nhưng Lăng Thành Di lại phát hiện một kiện đặc biệt kỳ quái sự tình, đầy bụng nghi vấn, hắn giơ di động cấp Khánh Ngu xem, “Vì cái gì hắc ngươi cái kia hot search không có, nhưng cái kia cùng năm úc CP video cùng múa đơn đài thẳng chụp xếp hạng càng dựa trước?”
Vừa rồi vẫn là hai mươi danh tả hữu, hiện tại đã vọt tới vị thứ bảy.
Khánh Ngu mới vừa tính toán kết thúc công việc, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, vội tiếp nhận di động xem.
Hết thảy xem tựa đều ở ấn nàng ý tưởng phát triển, nhưng là tổng cảm thấy đặc biệt kỳ quái.
Vì cái gì cái kia hắc nàng hot search hàng đến nhanh như vậy, mà Vân Tiểu Dật đại ngôn vi thương tin tức trong khoảng thời gian ngắn bạo.
Không thích hợp.
Vân Tiểu Dật có thể ở không có kinh điển làm phẩm bàng thân dưới tình huống còn hỗn đến đỉnh lưu, thuyết minh nàng đầu óc cùng công ty đều không phải giống nhau tiểu nghệ sĩ so đến khởi, nhân mạch cùng tài lực không thể tiểu liếc.
Nhưng đại ngôn hàng giả sự tình bị bái ra tới, nàng lại một chút áp nhiệt độ động tác đều không có, chẳng lẽ là võng hữu lòng đầy căm phẫn, tự phát xoát đi lên sao?
Không có khả năng, Vân Tiểu Dật cùng Weibo ngôi cao ký niên độ mở rộng thương vụ, hai bên đều cùng nổi danh quốc tế nhãn hiệu chặt chẽ buộc chặt ở bên nhau, nếu Vân Tiểu Dật ra sự, kia mỗ lãng cũng muốn đã chịu ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Художественная прозаTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.