Chương 57

74 5 0
                                    

Tinh thần khoa người đến người đi.

Tuyên truyền ngữ là: Thượng đến 99 cho tới mới vừa sẽ đi đều có khả năng là khoa chính quy người bệnh, làm ơn tất coi trọng coi trọng lại coi trọng.

Khánh Ngu bị mang đi làm toàn bộ sinh lý kiểm tra, từ đầu đến chân kiểm tra rồi nhân thể sở hữu khí quan hệ thống, trọng điểm kiểm tra 12 điều lô nội thần kinh. Lăn lộn hơn nửa ngày, cơ sở kiểm tra báo cáo thượng biểu hiện:

Người bệnh ẩm thực tiêu hóa bình thường, nửa năm nội không có ra hiện thị giác ngắn ngủi tính thất thường cùng tư giác mất cân đối chờ bệnh trạng. Khứu giác, tròng mắt, mặt mũi thần kinh cùng tứ chi cân bằng đều thuộc bình thường.

Quý Lam bắt được báo cáo nhìn vài phút, cảm giác tự mình mau không biết chữ: “Hết thảy bình thường?”

Khánh Ngu uống lên nước miếng, như là bị bắt lột một tầng da, chống đỡ nàng trạm hảo, nói: “Kia nhưng không? Cho nên ngươi vì cái sao muốn mang ta tới chỗ này, ta hiện tại cảm giác xem sơn thật không là sơn, có điểm choáng váng.”

Quý Lam ha hả cười gượng: “Có thể là kiểm tra hạng mục quá nhiều, mệt. Kia cái sao…… Ngươi đi vào trước làm đệ nhị thứ khám tra.”

Khánh Ngu rảnh rỗi thở hổn hển khẩu khí, lấy thượng báo cáo, bị tiểu hộ sĩ mang tiến một gian vô khuẩn loại nhỏ phòng khám, cũng cho nàng thay tương quá sau khai thức áo bào trắng.

Phòng khám khí cụ đa dạng.

Hộ sĩ rời đi sau, tiến vào một người tuổi trẻ bác sĩ cho nàng làm đệ nhị thứ khám tra.

Vị này bác sĩ biểu tình lạnh nhạt kiểm tra rồi nàng sinh lý dị trạng, rút máu, tính toán hồng cầu số lượng, một loạt nhị thứ khám tra hoàn thành sau, bác sĩ làm nàng đi đem áo bào trắng thay thế, viết một phần báo cáo, cùng đệ nhất phân báo cáo đối lập sau giao cho nàng.

Mới ra phòng khám, Quý Lam nôn nóng đem báo cáo lấy qua đi xem, phát hiện sinh lý trạng huống kia một lan vì tốt đẹp, nháy mắt buông tâm, nói: “Ta thiên, chờ đến ta vội muốn chết, còn hảo không có việc gì.”

Khánh Ngu so nàng càng khó chịu, cắn răng nói: “Thân thể lại khỏe mạnh người cũng kinh không trụ mạc danh này diệu kiểm tra a, ta hiện tại cảm giác trong đầu bị trang chip giống nhau.”

Quý Lam sờ sờ nàng mặt, khuyên nhủ: “Nơi nơi đều là nước sát trùng hương vị, huân đến, không có việc gì, ngươi nếu là tranh đua điểm nhi, chúng ta về sau liền không dùng để.”

Khánh Ngu vừa định nói chuyện, tiểu hộ sĩ lại tới kêu nàng, “Khánh tiểu thư, tôn bác sĩ làm ngươi qua đi.”

Quý Lam đem báo cáo đưa cho nàng, nói: “Tôn An Nhứ thời gian bài thực khẩn, ta ước không dễ dàng, ngươi nhất định phải chân thành tiếp thu trị liệu, liền tính nàng hỏi ngươi có hay không đi hộp đêm đi tìm đặc thù phục vụ, cũng nhất định phải đúng sự thật trả lời, không có thể tham một chút giả biết không?”

“……” Khánh Ngu ngôn ngữ hệ thống lọt vào mãnh liệt công kích, đơn ứng một cái ân, liền cùng hộ sĩ đi rồi.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ