Tùy Niên Úc cùng trở lại bệnh viện, Tôn An Nhứ ôn nhu cùng nàng thuyết minh tình huống, tỏ vẻ nàng còn có thể cứu chữa, làm nàng trước nhịn một chút, làm kiểm tra.
Khánh Ngu bị đẩy mạnh kiểm tra thất, nhìn kia chút sang quý lại lạnh băng máy móc, nó nhóm có bao vây nàng, có vuốt ve nàng, có với vào nàng trong thân thể.
Giống như nàng là cái gì dinh dưỡng phẩm, nó nhóm ở hướng nàng đòi lấy cái gì.
Kiểm tra xong về sau nàng ngủ không được, năm úc ở trong phòng bệnh bồi nàng, thật lâu cũng chưa nói chuyện, đêm đặc sệt giống mực dầu họa, gối đầu lót ở sau người, dựa đi lên khi vẫn cứ có thể cảm đã chịu song sắt hình dạng, kia kiên cố có thể vây khốn một đầu mãnh thú, gì huống là một người.
Niên Úc bỗng nhiên đứng lên, sột sột soạt soạt một trận, từ trong bao lấy ra một quyển notebook.
Đưa qua.
Khánh Ngu ngẩng đầu triều nàng xem, ban đêm nàng đôi mắt nhìn qua càng thâm thúy.
Tiếp nhận tới.
Là nàng ngày nhớ bổn, lâu chưa đánh khai trang giấy tựa hồ oán hận chất chứa đã lâu, ngạnh bang bang, Khánh Ngu phiên hai trang, nhìn đến chính mình học tiểu học khi oai bảy vặn tám tự thế nhưng kia sao đáng yêu, mặt sau Triệu Vãn Lâm làm nàng hảo hảo luyện tự, còn lấy dư bức cùng nàng làm tương đối, nàng liền lại không viết quá kia dạng đáng yêu tự.
Từ 《 như vậy ái 》 phát hỏa về sau, nàng tiếp diễn tương đối nhiều, cũng không cái gì thời gian viết ngày nhớ, ngày nhớ gián đoạn ở thật lâu phía trước, cuối cùng một thiên là ở phun tào một tiết thông thức khóa. Nhìn đến đi học hai chữ, nàng bất đắc dĩ lại nghĩ tới học phân.
Trường học khóa đã bởi vì tuyển tú cùng đóng phim trì hoãn suốt hai năm, học phân thiếu không pháp bổ. Nàng tiếp diễn đại đa số đều là đại điện ảnh vai phụ, quay chụp chu kỳ không dài, vốn dĩ đánh tính vội xong về sau chuyển nhà, ở kiêm gia Lục Uyển yên ổn về sau đi theo trường học thương lượng giáng cấp sự tình, không nghĩ đến đi khang phục trung tâm đãi vài tháng, lại bỏ lỡ một học kỳ khóa, nàng đoán Khánh Viễn đã giúp nàng làm thôi học.
Như vậy cũng hảo, nàng hiện tại không có sức lực đi học tập, liền hơi chút phức tạp một chút tự đều không quen biết.
Mặc dù là gián đoạn tính, cũng đủ để cho lão sư đem nàng đuổi đi ra phòng học.
Khai một chiếc đèn, đầu giường bãi một bó hoa, hình như là Quý Lam đưa tới.
Mùi hương cũng không thể làm người khuây khoả, nàng quay đầu đối với cửa sổ kia biên, làm hoa đạm ra tầm mắt.
Niên Úc dục mở miệng nói chuyện, nhưng nhìn nàng bóng dáng, cho rằng nàng là ở trốn chính mình, vì thế đi ra ngoài, nhẹ nhàng khấu tới cửa.
Khánh Ngu nhìn đến ngày nhớ bổn thượng tự, không pháp nối liền đọc xuống dưới. Nàng liền chính mình viết tự đều không quen biết.
Cả một đêm cũng chưa ngủ, trước kia ở khang phục trung tâm thời điểm nàng sẽ sợ hãi có người cưỡng chế cho nàng uy thuốc ngủ, cho nên ở ban đêm vừa nghe đến động tĩnh liền sẽ làm bộ ngủ, ở chỗ này tốt nhất một chút là không cần cả ngày trong lòng run sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Художественная прозаTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.