Chương 6

271 21 1
                                    

Ghế lô lộ ra nhàn nhạt trà hương, môn hai sườn còn bày thật lớn bồn hoa, thoạt nhìn chủ nhân phẩm vị cực kỳ cao nhã.
Khánh Ngu suy nghĩ, đừng không phải Cơ Uyển đem cái này ghế lô thuê xuống dưới.

Kẻ có tiền thật mẹ nó hào sảng.

Ngồi ở bên cửa sổ nữ nhân triều nàng nhìn qua, xuyên bao mông váy dài sấn nàng thập phần cao quý rụt rè, không phải bình thường lãnh diễm mỹ, cặp kia mắt đuôi mắt thon dài, trời sinh tán tỉnh cao thủ, người bình thường bị như vậy coi trọng trong chốc lát đã sớm chân mềm eo đau, mơ màng hồ đồ, nhưng Khánh Ngu lại không cách nào lý giải nàng trong mắt cái loại này xem thương phẩm định giá cảm, ở cái này nữ nhân trong mắt, nàng cùng trên bàn chén rượu đều là thương phẩm.

Nàng lại không phải nguyên chủ, tự mình giáng cấp cũng đến có cái hạn độ.

Vốn dĩ nàng hẳn là hảo hảo cùng Cơ Uyển lý luận một chút quá khứ ân oán tình thù, nhưng là nghĩ đến chuyến này mục đích, nàng quyết định bắt đầu phiên giao dịch đại.

Nàng tròng mắt xoay chuyển, tức khắc như mất lực đại tiểu thư dường như, ‘ dùng sức ’ đem rương hành lý kéo qua đi, ngồi ở Cơ Uyển đối diện, ở đối phương cũng không như vậy hữu hảo nhìn chăm chú hạ, cởi áo khoác, nhỏ giọng oán giận nói: “Ngươi như thế nào như vậy vãn mới hồi ta tin tức nha, ta đều chờ cấp chết lạp.”

Nói xong, hai người đều vững chắc ghê tởm một phen.

Nhưng Khánh Ngu tốt xấu là diễn viên, trước khi chết nàng chính là cầm đại mãn quán, nàng dám nói nội ngu trừ bỏ diễn viên gạo cội, không một cái lưu lượng có thể diễn đến quá nàng, bao gồm hiện tại bị phủng ở thần đàn thượng năm úc.

Cơ Uyển tựa hồ tâm tình cũng không tốt, cau mày uống ngụm trà, đáy mắt cất giấu đối nàng chán ghét, này chán ghét ở nàng hỏi ra câu nói kia sau càng thêm nùng liệt.

Nàng thật mạnh buông cái ly, lạnh lùng nói: “Ta nói rồi ta rất bận, ngươi cho rằng ai đều cùng ngươi giống nhau không có việc gì để làm?”

Cơ Uyển luôn luôn đều lấy trào phúng Khánh Ngu tìm niềm vui, nàng kia có thể nói là phát tiết câu nói quả thực chói tai không thôi, đáng sợ nhất chính là nguyên chủ mỗi lần đều sẽ đem những lời này đó thật sự, cho nên mỗi khi nàng cùng chính mình tâm tâm niệm niệm ái nhân thấy thượng một mặt, nàng trong lòng tích tụ liền càng thâm, dần dà, bệnh đã thành hoạ.

Khánh Ngu tưởng tượng một chút nguyên chủ nghe thế câu nói phản ứng, ấp ủ vài giây, sau đó ngẩng đầu cùng trộm người quả phụ dường như nhìn đối diện liếc mắt một cái, lại nhanh chóng cúi đầu, ủy khuất lẩm bẩm nói: “Ngươi như thế nào nói như vậy ta, ta…… Ta chỉ là…… Chỉ là nghe ba mẹ lời nói, bọn họ làm ta đừng đi ra ngoài xuất đầu lộ diện, cho nên……”

Cơ Uyển ghét nhất chính là nàng dáng vẻ này, đuôi mắt tích cóp một chút tàn nhẫn, cả giận nói: “Đừng mẹ nó khóc sướt mướt, nhìn phiền lòng. Nói đi, Nguyên Nguyên rốt cuộc làm sao vậy?”

Khánh Ngu hai vai run run một chút, như là bị dọa tới rồi, nói: “Ta…… Ta chính là muốn gặp ngươi……”

Cơ Uyển lập tức trong cơn giận dữ, đột nhiên đứng lên, thiếu chút nữa đem cái bàn giơ lên nện ở nàng trán thượng: “Chơi ta thú vị đúng không? Khánh Ngu ngươi thật là chết cũng không hối cải, ngày hôm qua Quý Lam còn cùng ta khoe ra nói ngươi thay đổi! Nhưng cẩu không đổi được ăn phân.”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ