Thuyền xuyên tiến cỏ lau tùng một cái tiểu đạo, đưa đò lão nhân chỉ chỉ ướt mà bên cạnh mấy chỉ vịt, nói: “Đó là Bắc Khê linh vật, từ chúng nó tới nơi này hai năm, bắc khê không còn có qua thiên tai nhân họa, vẫn luôn đều thực hoà bình.”
Hoà bình vịt,
Mê tín.
Khánh Ngu nhìn nhìn, phát hiện kia mấy chỉ vịt lớn lên giống nhau như đúc.
Niên Úc nói: “Trương Hỉ Ninh nói có một con đặc biệt thân cận người, muốn qua đi nhìn xem sao?”
Khánh Ngu nhỏ giọng nói: “Chộp tới nướng nướng ăn luôn có thể chứ?”
Niên Úc nói: “Sau đó đôi ta cấp mấy chỉ vịt chôn cùng.”
Chụp mấy tấm chiếu, chia sinh sống tổ tổ trưởng, bên kia thực mau hồi lại đây:
[ chúc mừng hai vị, lại đến muộn, thứ tư lại đây không tới đoạn cương. Quản vũ liền thật quá đáng. ]
Niên Úc đem tay cơ giơ lên trước mặt.
Khánh Ngu cười cười, “Không đến mức đi, chúng ta hẳn là cái đứng đắn đoàn phim, dù sao ta tin tưởng.”
Đem tay vói vào trong hồ vốc đem thủy, ấm áp, một cổ chân thành ấm áp, cỏ lau đãng tràn ngập thanh hương, kia mùi hương so vãn hương ngọc còn muốn mê người, một khi nghe lâu, liền tưởng đem chính mình xoa thành mảnh nhỏ mai táng ở đáy nước.
Du xong hồ, đưa đò lão nhân lại đem các nàng mang đi một hộ nông gia, làm các nàng ở nơi đó ăn cơm.
Bắc khê đặc sản.
Nông gia nãi nãi từ trong nồi nhảy ra một cái thật lớn bánh bao, nhiệt khí ở nhỏ hẹp trong phòng phịch không ngừng, bánh bao mặt trái rất dày một tầng cơm cháy.
Liền như cỏ lau đãng mang đến thời không xuyên qua ảo giác giống nhau, từ vào nhà đến ngồi xuống, lão nhân bận rộn bộ dáng cùng này gian nhà ở đều cho người ta một loại niên hoa già đi lại sinh sinh không thôi cảm giác.
Trên mạng nói Bắc Khê nơi nơi đều tràn ngập ái.
Lão nhân tay trên lưng che kín da đốm mồi, trên mặt là đối vãn bối yêu thương, nghe được khánh ngu ho khan, nàng cố ý xách ra một viên hành tây, đem mang cần kia đầu cắt rớt, ném vào trong nồi nấu nửa ngày, vớt ra tới về sau đem thủy đảo rớt, lại cắt vài miếng khương, cùng ở bên nhau nấu mười phút, lấy một cái chén gốm thịnh bưng tới.
Khánh Ngu vội đứng lên tiếp nhận, nói thanh tạ.
Niên Úc nhìn nàng một cái, đi ra cửa gọi điện thoại, không trong chốc lát lão nhân cũng đi ra ngoài.
Khánh Ngu cảm đến khó hiểu, thẳng đến năm úc hồi tới, lão nhân đi ở phía trước, nói: “Đều mua đi? Các ngươi lái xe sao, có thể mang sao?”
Nàng chỉ vào trên giường đất hai đại túi đồ vật, mặt thượng không vui.
Niên Úc nói: “Có thể mang đi, tài xế liền ở bên ngoài.”
Khánh Ngu tưởng, chẳng lẽ trương hỉ ninh còn ở bên ngoài chờ sao.
Nàng cảm giác giọng nói không như vậy khó chịu, cũng không thế nào khụ, hợp với bụng nhỏ đau từng cơn cũng yếu bớt không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
قصص عامةTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.