Chương 86

52 2 0
                                    

Nghe Cơ Dĩ Tranh nói xong, Khánh Ngu lặp lại phẩm vị này đoạn lời nói, không biết chính mình là ở loại nào tình cảnh hạ hứa nguyện. Bùn lầy.

Lúc ấy nàng cùng Niên Úc nói vậy đều quá đến không phải thực thuận, trở về muốn đem ngày nhớ xem xong.

Nàng trong lòng tưởng nhiều, chưa cho Cơ Dĩ Tranh đáp lại, Cơ Dĩ Tranh lại điều chỉnh đến hậm hực hình thức, “Có phải hay không ta nói không được tốt, nếu không cho ngươi xướng ra tới?”

Không kia tất yếu. Khánh Ngu cho nàng rót rượu, nâng chén đưa qua đi tỏ vẻ cảm tạ.

Cơ Dĩ Tranh uống lên một khẩu, trên mặt mang theo hồng, đem ca đổi thành Tango nhạc đệm khúc, một cá nhân chạy đến trung gian vặn, những người khác nhìn một lát, Lý Y Y nhẹ nhàng đá hạ cái bàn:

“Ta dắt chỉ con khỉ quá tới đều so ngươi nhảy đến hảo.”

Nàng nói: “Tính đi,” đem âm nhạc triệu hồi đi, “Cơ Dĩ Tranh, tính đi.”

Cơ Dĩ Tranh thiên quá đầu xem Niên Úc, phát hiện nàng sắc mặt không quá đẹp, tủng nhún vai, quay đầu ngồi trở lại đi, ngửa đầu ngã vào trên sô pha.

Trong phòng nhất thời yên tĩnh, có lẽ là MV nữ vai chính mặt lớn lên cùng trường học chủ nhiệm giáo dục quá với tương tựa, dẫn tới đại gia không muốn lên tiếng nữa.

Khánh Ngu đem tầm mắt từ MV thượng dời đi, cảm giác năm úc nhéo niết nàng tay.

Ngẩng đầu muốn nói gì khi, Quý Lam đẩy cửa vào được, môi làm lưỡi khô, túm lên trên bàn bình rượu đi xuống rót, “Ta thiên, Niên Thấm cùng dư bức bọn họ đều ở, ta cũng là phục, lại không thỉnh bọn họ.”

Nàng lo chính mình phun tào, đã nói đến dư bức kia thân thảo người ghét lại không sao đẹp tây trang, còn tính toán đem hắn chiêu quá đảm đương bartender, nhưng trong phòng không ai theo tiếng.

Tấu đơn hài kịch diễn viên cấp một đàn qua tuổi nửa trăm xí nghiệp gia biểu diễn cũng chỉ có thể giới đến này phân thượng, không có khả năng lại so này càng xấu hổ.

Quý Lam cúi đầu xem chính mình trang phục, lại lấy tiểu gương xem mặt, không có gì đặc thù, nàng lớn tiếng kêu: “Các ngươi muốn hù chết ta sao, ta mẹ nó chính là con gái một, cấp cái tin tức nhi hành đi?”

Lý Y Y trước mở miệng: “Ngươi cấp cơ lấy tranh nói, nàng phát thần kinh.”

Bị điểm danh người mặt dán ôm gối.

Quý Lam nhíu mày: “Đã quên theo như ngươi nói, tối hôm qua ta mẹ kia cẩu tới chỗ này làm khách, mặt trên khả năng còn giữ nó sự trao đổi chất chứng cứ.”

Sửng sốt vài giây, Cơ Dĩ Tranh đem ôm gối ném lão xa, lấy khăn giấy lau mặt.
“Thao.”

Lý Y Y chướng mắt nàng bộ dáng này, nói thẳng: “Người cũng đến đông đủ, ngươi đừng mất hứng hành đi, muốn thực sự có cái gì tưởng nói, cùng ngươi nữ thần xin chỉ thị một hạ, hai ngươi đơn độc nói chuyện.”

Khánh Ngu nhìn nửa ngày đều không hiểu được, cho nên Cơ Dĩ Tranh là có chuyện tưởng cùng nàng nói? Đơn độc nói cũng không phải không được, nếu cô nương này có thể mông cái mặt thì tốt rồi, bằng không nàng nhìn đến này trương cùng Cơ Uyển sáu bảy phân giống mặt, vạn nhất nhịn không được đánh nàng một đốn vậy là tốt rồi chơi.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ