Nàng tin tức mới vừa phát qua đi, Cơ Uyển liền gọi điện thoại lại đây, bắt đầu nhục mạ nàng: “Ngươi có phải hay không cố ý? Biết rõ Nguyên Nguyên muốn tiếp nhận chức vụ Khánh thị, hiện tại làm ra nhiều như vậy động tĩnh, ngươi để cho người khác nghĩ như thế nào nàng?”
Khánh Ngu ước gì nàng hướng phương diện này đoán, lập tức thêm mắm thêm muối: “Đúng vậy, ngươi nếu là không quản quản, quá một lát còn có càng mãnh liêu.”
Cơ Uyển cười lạnh nói: “Đây là cho ngươi giáo huấn, ta quản ngươi? Nằm mơ đi thôi.”
Khánh Ngu đầy cõi lòng tiếc hận nói: “Kia không có biện pháp, Lục Việt tìm người cùng ta chụp tiểu điện ảnh, hắn nói đêm nay liền phải đem video phát ra đi, ta tưởng video thật sự bị võng hữu thấy được, kia Khánh gia cũng thật liền không mặt mũi, chờ tỷ tỷ trở về về sau, ai đều sẽ suy đoán, có phải hay không nàng tưởng đoạt gia sản mới như vậy làm, đối nàng thanh danh không tốt lắm, nếu là lại cấp chỉnh hậm hực……”
Cuối cùng, lại bỏ thêm câu: “Nàng lại không phải ta, như thế nào có thể thừa nhận che trời lấp đất bôi nhọ. Ngươi hiện tại đem Lục Việt bên kia hào bìa một phong, mang mang tiết tấu, phỏng chừng còn có thể cứu chữa, dù sao ta là không ngại toàn võng xem ta dáng người, liền sợ ——”
Nàng lời nói còn chưa nói xong, điện thoại đã bị treo.
Khánh Ngu tức khắc cảm thấy có chỗ dựa, cái gì cũng không sợ.
Lúc này cảm giác có điểm đói, nàng chạy tới tủ lạnh phiên một lần, không tìm được cái gì nhưng dùng nguyên liệu nấu ăn, đành phải nấu một bao mì gói. Nhỏ hẹp trong phòng lập tức sương mù mờ mịt, nàng đem cửa sổ mở ra nghĩ thấu thông khí, ai biết hai tay một sử lực, rỉ sắt cố định chỗ lập tức vỡ ra, vốn dĩ ứng lập với cửa sổ pha lê bị nàng túm ở trong tay, bên ngoài còn ở phiêu tuyết.
Khánh Ngu: “……”
Cho nên bất luận thế nào, chịu ngược là cần thiết chính là sao?
Nàng lập tức không có ăn mì tâm tình, tưởng đem cửa sổ sát một sát, nghĩ cách an đi lên, nhưng thủy quản đông lạnh phá, nàng mới vừa vặn ra vòi nước, rửa mặt dưới đài mặt liền bắt đầu lậu thủy.
Nàng bỗng nhiên nhớ lại tới, từ bệnh viện trở về thời điểm thủy quản là dùng bọt biển bao bọc lấy, nàng tắm rửa thời điểm ngại dơ liền rửa sạch rớt, không nghĩ tới gây thành như thế thảm kịch.
Nàng thay cho bắn ướt quần áo, rốt cuộc bắt đầu tự hỏi chính mình tình trạng —— yêu cầu chuyển nhà.
Trừ bỏ mua video quảng cáo 60 vạn, nàng không sai biệt lắm còn có hơn bốn mươi vạn, hẳn là có thể thuê một cái tương đối tốt phòng ở.
Ở APP thượng tìm trong chốc lát phụ cận khách sạn, hẹn trước một nhà cho điểm không tồi lại rời nhà gần. Nàng nại trụ lăng liệt gió lạnh ăn xong một chén mì sau mới xuất phát, chỉ dẫn theo giấy chứng nhận cùng đồ dùng tẩy rửa.
Khách sạn so nhà trọ giá rẻ hơi chút đại điểm nhi, nàng tắm rồi ra tới khi phát hiện Quý Lam gọi điện thoại, xem thời gian đã 12 giờ nhiều, nàng WeChat về quá khứ một cái tin tức:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
General FictionTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.