Chương 50

147 8 0
                                    


Tiết mục tổ cấp trợ diễn khách quý dừng chân cùng thức ăn đều rất cao cấp, bữa tối thời điểm Khánh Ngu thu được Chung Thải Nghênh phát tới ảnh chụp, là huấn luyện sinh cơm hộp, điểm nước luộc đều không có, lão nói thật, có chút nông trường dương thức ăn đều so các nàng hảo.

Chung Thải Nghênh: [ người không bằng súc hệ liệt.jpg]

Khánh Ngu: [ âm nhạc lão sư nói ca từ có thể sửa, đặc biệt là kia đoạn rap, toàn sửa lại, đại gia chính mình viết. ]

Chung Thải Nghênh: [ ngươi ở nói giỡn? ]

Khánh Ngu: [ không có. Ta cùng vũ đạo lão sư câu thông qua, nàng đang ở biên vũ, đêm nay liền muốn đem từ điền xong, đợi chút phòng huấn luyện tập hợp, bút tâm ~]

Chung Thải Nghênh: [……]

Các nàng hiện tại là vinh nhục cùng nhau, cái này sân khấu nửa điểm qua loa không được.

Khánh Ngu cơm nước xong sau lập tức chạy đến phòng huấn luyện, trước hết nghe mấy lần nguyên xướng, nhiên sau căn cứ tổ vài người sở trường đặc biệt phân phối ca từ.

Mỗi người phân phối đến từ yêu cầu chính mình sửa, từ muốn biểu ý, biểu đạt nhất chân thành cảm tình, sân khấu thượng nhất quan trọng là chân thành, chỉ cần người xem thấy được ngươi bạo phát lực, cho dù sân khấu chất lượng có điểm tỳ vết, kia cũng là tì vết không che được ánh ngọc.

Mặt khác bảy người tới khi nàng đã đem đóng dấu ca từ dọn xong, nhập tòa lĩnh.

Hứa Nhất Miểu là duy nhất cái vũ đạo tương đối tốt huấn luyện sinh, nhưng là nàng quá mâu thuẫn này bài hát, này  người  ở sửa từ thời điểm nàng thẳng ở  thất thần, Chung Thải Nghênh nhắc nhở nàng rất nhiều lần, nàng cũng chưa cái gì phản ứng, nhìn qua mất hồn mất vía. Về sau, này người bộ phận đều không sai biệt lắm, nàng tự chưa động.

Chung Thải Nghênh đem nàng kêu đi buồng vệ sinh.

Hai người đi ước chừng nửa giờ, Khánh Ngu còn tưởng rằng ra chuyện gì, cùng qua đi xem, cách bên trong liền nghe thấy Chung Thải Nghênh tiếng rống giận:

“Muốn lui tái ngươi mẹ không nói sớm, đến này phần thượng ngươi cùng ta nói không nhảy, ngươi ở đậu ta đi?”

Hứa Nhất Miểu thanh âm rất suy sút, hẳn là cũng thực giãy giụa: “…… Ta tới tiết mục không phải xướng loại này ca, ta có chính mình kiên trì.”

Chung Thải Nghênh khí không lời gì để nói, gạt ngã bên cạnh thùng rác, quở trách: “Ngươi nếu là trước tiên nói ta còn kính ngươi có điểm cốt khí!”

Hứa Nhất Miểu không ra tiếng.

Chung Thải Nghênh chửi nhỏ vài câu, vọt ra. Nhìn đến Khánh Ngu ở bên ngoài, giận chó đánh mèo với nàng, trừng mắt nhìn nàng mắt mới đi.

Khánh ngu không lý nàng, đi vào buồng vệ sinh.

Hứa Nhất Miểu dựa vào trên tường trầm mặc, cả khuôn mặt thiêu hồng.

Khánh Ngu vỗ vỗ nàng vai, ôn thanh nói: “Vì cái gì muốn lui tái? Liền bởi vì này bài hát sao?”

Hứa Nhất Miểu không dám nhìn nàng, chỉ cảm thấy đặt ở chính mình trên vai lòng bàn tay ấm áp, trong lòng về điểm này khô nóng đều bị vuốt phẳng.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ