Chương 94: Phiên ngoại ở làm lời nói

162 2 0
                                    

Có thể là ta đã thấy bạo lực quá nhiều, từ ta tiểu thời điểm bắt đầu, thân biên đều là bệnh trầm cảm người bệnh, bọn họ trung có người tự sát thân vong, có còn ở bệnh viện, ta có một thứ đem nhất tốt bằng hữu chuyện xưa viết ở chuyên mục phòng tư kỳ quan cảm nơi đó, sau lại xem người nhiều ta không dám giải khóa, ta cái kia bằng hữu trụ quá tinh thần khang phục trung tâm, chết thời điểm cũng rất thống khổ. Ta sau lại một quả muốn đến đi xem hắn thời điểm nghe được quảng bá câu kia ‘ người bệnh khỏe mạnh cao hơn một thiết ’ thời điểm liền cảm thấy đặc biệt châm chọc, cũng thực chán ghét.

Ta tiểu thời điểm ở nông thôn đi học, nhận thức một cái nữ hài, cái kia nữ hài cùng ta cùng thiên sinh nhật, nàng trí lực tàn khuyết, mỗi ngày chỉ biết đem quyển sách thành ống đương món đồ chơi, chính mình một cá nhân ở gập ghềnh trên đường núi đi tới đi đi. Năm trước ta nghe nói nhà nàng cảm thấy nàng đã hai mươi hẳn là gả chồng, cho nên đem nàng gả cho một cái hơn bốn mươi tuổi người, ta chưa thấy qua người kia là cái gì bộ dáng, tư tâm cũng không nghĩ thấy. Này chút dẫn tới ta viết không ra thuần cảm tình văn ngọt văn, nhưng nếu ta văn tự mang cho người khác chính là thống khổ, liền thẩm mỹ khoái cảm đều không có nói, kia có lẽ là không có ý nghĩa, ta cũng ở tự hỏi, không biết có thể hay không lại viết.

Này cái chuyện xưa liền đến đây là dừng lại.

Bởi vì ta ngộ phán kết thúc thời gian, tối hôm qua hủy bỏ thân bảng thời điểm đã lấy không được, khả năng còn phải viết một vạn nhị, đại gia muốn nhìn có thể ở  bình luận nói, nếu như không có ta liền tùy tiện viết một điểm, cảm ơn sở hữu bồi ta đến này người.

Tác giả có lời muốn nói: Niên Úc lần đầu tiên phát hiện Khánh Ngu tích rượu liền say là ở thi đại học sau khi kết thúc, kia một ngày Liêu dì đem văn khoa tinh anh ban đồng học toàn mang về nhà đi, bày cái bữa tiệc, chúc tinh anh ban học lên suất đạt tới 95%.

Khánh Ngu cũng đi, đại gia bắt đầu chuốc rượu, cũng mặc kệ nhân gia một cái nữ hài, liền Liêu dì đều nói: “Hôm nay các ngươi dùng sức uống, ta mua đơn!”

Khánh Ngu trước kia không uống qua rượu, cũng không biết uống rượu lúc sau sẽ thế nào, mắt thấy ngăn cản không được, đành phải đồng ý.

Nàng uống xong sau đầu tiên là ngồi trong chốc lát, sau đó bắt đầu ngây ngô cười. Trong ban rất nhiều người suốt ba năm cũng chưa thấy nàng cười quá, lúc này cùng thấy Diêm Vương giống nhau, vẻ mặt đầu bị cửa kẹp sau dại ra dạng.

Chờ học bá cười xong, nàng lại bắt đầu lôi kéo các bạn học khiêu vũ, ca hát.

Láng giềng bắt đầu khiếu nại, đại gia đề nghị cấp Khánh Ngu gia người gọi điện thoại, đem nàng trước mang về.

Có cái nam sinh lấy hết can đảm động di động của nàng, bát thông nàng khẩn cấp liên hệ người.

Niên.Úc nhận được điện thoại về sau thực mau chạy tới, nhìn đến khánh ngu ở trong đám người khiêu vũ. Nàng còn chưa từng xem qua như vậy nàng, bất giác dưới chân bước chân chậm chút, những người khác nhìn đến nàng tới cũng có chút xấu hổ, ai biết học bá khẩn cấp liên hệ người là một cái khác học bá đâu.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ