Chương 16

207 19 0
                                    

Vào nhà sau Khánh Ngu cho nàng đổ chén nước, nói: “Ta chỉ mua này đó đồ ăn, Niên lão sư có hay không ăn kiêng?”

Niên Úc cởi áo khoác, tiếp nhận ly nước, ánh mắt hơi nhiệt: “Không có.”

Khánh Ngu kiềm chế trong lòng nghi ngờ, nói: “Kia ngài trước ngồi trong chốc lát, ta đi nấu cơm……”

Niên Úc nhìn nàng bóng dáng, uống lên nước miếng.

Trong phòng trống rỗng, một người trụ tựa hồ có điểm tịch mịch, nàng lấy ra di động cấp người đại diện đã phát điều tin tức, sau đó chạy đến phòng bếp đi hỗ trợ.
Khánh ngu đối phòng bếp hết thảy đều rất quen thuộc, không trong chốc lát đã chuẩn bị không sai biệt lắm, nàng nhìn đến năm úc tiến vào, hơi cảm không khoẻ, gật đầu nói: “Niên lão sư……”

Niên Úc đem tóc trói lại, đi đến nàng trước mặt, “Hảo xa lạ a.”

Nàng nghiêng người đi lấy thớt thượng bao tay, dựa vào quá gần, làm Khánh Ngu buộc lòng phải ngửa ra sau. Trên người nàng luôn là mang theo có thể hòa tan hết thảy sắc màu ấm, diện mạo cao lãnh xa cách, nhưng xử sự lại bình dị gần gũi.

Khánh Ngu muộn thanh nói: “Ta một người có thể……”

Niên Úc nói: “Không tin ta sao? Ta cũng rất hiền huệ.”

Khánh Ngu lắc đầu: “Không phải, ngài là khách nhân.”

Niên Úc rũ mắt, áp xuống đáy mắt cảm xúc, trầm mặc một lát sau hai người đều ăn ý không nói chuyện nữa, bắt đầu nấu cơm. Khánh Ngu tay nghề thực hảo, làm đều là cơm nhà, sắc hương vị đều đầy đủ, so bên ngoài đồ ăn nhìn khỏe mạnh nhiều.

Niên Úc động đũa trước tán thưởng nói:

“Có thể ăn đến ngươi làm cơm, là vinh hạnh của ta.”

Khánh Ngu cảm thấy nhĩ sau thiêu lợi hại, hơi hơi dương môi nói: “Cảm ơn.”

Niên Úc nói: “Có cho người khác đã làm sao?”

Khánh Ngu nghĩ nghĩ, giống như không có, độc thân dốc sức làm nhiều năm, có thể nhớ lại bằng hữu không mấy cái, đồng hành đều không thể tin, giống nhau đều là nàng độc lai độc vãng, tựa hồ thật đúng là không vì người khác đã làm cơm.

Nàng lắc đầu.

Niên Úc mỉm cười: “Lục Việt sự tình đã giải quyết, kế tiếp ngươi tính toán như thế nào làm? Đóng phim vẫn là……”

Khánh Ngu khẳng định là tưởng đóng phim, nhưng là lấy nàng hiện tại thanh danh căn bản tiếp không đến cái gì trò hay, chụp lạn diễn nàng lại không tình nguyện, chỉ có thể trước háo, xem có thể hay không bắt được đến cơ hội.

Cửa trên giá áo treo hai kiện áo khoác, trên bàn trà bày trái cây, trong phòng rốt cuộc có người vị.

Niên Úc nói: “Có hay không nghĩ tới đóng phim điện ảnh?”

Khánh Ngu gật gật đầu: “Nhưng là ta tiếp không đến kịch bản, hơn nữa…… Cũng không đạo diễn muốn dùng ta.”

Niên Úc ngồi ly nàng gần chút, ôn thanh nói: “Ta có cái vở, ngươi muốn hay không nhìn xem?”

Khánh Ngu không dám tin tưởng, vừa mừng vừa sợ: “Cái gì đề tài? Vai ác?”

Niên Úc ánh mắt từ nàng nhu thuận rũ với phía sau lưng tóc dài vòng hồi trên bàn, tìm cái ly phủng, mang theo một tia không xác định, nói: “Kỳ ảo, đề tài…… Ngươi có thể tiếp thu đồng tính luyến ái sao?”

“……”

Khánh Ngu có điểm vựng: “Là vì nam nữ chủ hiến tế pháo hôi sao? Thật cũng không phải không được, chẳng qua ta sợ đạo diễn không cần ta, hơn nữa cùng ta đáp diễn diễn viên khả năng cũng có chút lôi ta, ta sợ kéo chậm tiến độ, vạn nhất……”

Niên Úc đánh gãy nàng: “Không có nam nữ chủ, là song nữ chủ, ngươi cùng ta đáp diễn, thế nào?”

Khánh Ngu tức khắc cảm thấy trời giáng tiền của phi nghĩa, Niên Úc như thế nào sẽ nguyện ý cùng nàng……

“Nhưng ta danh tiếng có điểm kém, đoàn phim những người khác sẽ đồng ý sao?”

Niên Úc ánh mắt nóng rực nhìn về phía nàng, nhẹ giọng nói: “Cho nên có thể tiếp thu đồng tính luyến ái?”

Khánh Ngu ngẩn người, nói: “Diễn kịch thời điểm vẫn là nhân vật là chủ.”

Niên Úc lại nói: “Vậy ngươi chính mình đâu?”

Lời này hỏi có điểm kỳ quái, chỉ cần là nghe qua bát quái đều biết nàng cùng Cơ Uyển về điểm này phá sự, nhưng năm úc tựa hồ không biết gì, cũng đúng, nàng ngày thường tương đối vội, lại cùng nguyên chủ không có gì giao thoa, nói nữa cũng không phải cái gì sáng rọi sự tình.

“Ta, có thể đi.”

Niên Úc cười cười, nói: “Biên kịch còn ở mài giũa kịch bản, mặt khác diễn viên đương kỳ tạm thời điều bất quá tới, đại khái phải đợi mấy tháng, ngươi nguyện ý nói ta cũng có thể tùng một hơi.”

Khánh Ngu không biết nói cái gì hảo, chỉ có thể nói: “Cảm ơn.”

Niên Úc nhướng mày, nói: “Không cần cảm tạ ta, ngươi thực thích hợp. Nhưng là ta còn phải hỏi ngươi một vấn đề, ngươi đối tương lai có cái gì quy hoạch sao? Tỷ như về sau diễn điện ảnh vẫn là làm phía sau màn, còn có…… Cảm tình sinh hoạt?”

Có điểm khó trả lời, Khánh Ngu dừng lại.
Trầm tư suy nghĩ nửa ngày, nàng nói:

“Tưởng vẫn luôn diễn kịch. Đến nỗi cảm tình sinh hoạt, trưởng bối đều hy vọng con cái gả chồng sinh hài tử, ta khả năng cũng……”

Ánh trăng phiếm lãnh, cửa sổ mặt kết băng vũ, Niên Úc thu hồi tươi cười, “Loại sự tình này như thế nào có thể nghe trưởng bối?”

---------

Tác giả có lời muốn nói:

Hà Nam cố lên ~ đại gia chú ý an toàn
Ta đoản nhưng chân thành ái các ngươi ~

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ