Theo lý thuyết tiết mục muốn bắt đầu thu nói, ít nhất trước tiên một tuần nói cho nghệ sĩ.
Nhưng cái này tiết mục tổ quyết tâm muốn ôm Vân Tiểu Dật đùi, chính là kéo dài tới ly phát sóng trực tiếp còn có ba ngày khi mới thông tri.
Lăng Thành Di một bên giúp nàng chuyển phát tiết mục tổ quan tuyên bác văn, một bên tiểu nhân sắc mặt mắng: “Vẫn là tiền hảo sử, này tiết mục là thật hạ lưu, ta lúc trước không nên tiếp.”
Này ba ngày Khánh Ngu bị tra tấn không nhẹ, đuổi vài tràng đêm diễn, ban ngày bớt thời giờ xem tiết mục tổ cấp bản thảo, nàng người mau phế đi, hoá trang thời điểm vẫn luôn ngủ gà ngủ gật.
Nhưng này trang tạo nói lời nói thật còn không bằng không có.
Chờ chuyên viên trang điểm đi đuổi tiếp theo cái nghệ sĩ trang sau, phòng hóa trang liền dư lại ba người. Khánh Ngu ngáp liên tục, chính mình sửa lại một chút trang, nghe lăng thành di phun tào mười vài phút, nàng nghe vui vẻ, đề nghị nói: “Nếu không ngươi lên đài giảng đi, ta sợ ta đến lúc đó ở trên đài ngủ.”
Lăng Thành Di điểm khai nàng Weibo bình luận khu, nói: “Nhìn xem đi, ngươi fans chờ điên rồi, 8 giờ mới bắt đầu phát sóng trực tiếp, hắn nhóm hiện tại đã thủ đếm ngược, đến lúc đó đi lên người là ta, hắn nhóm sẽ phát làn đạn chắn mặt.”
Khánh Ngu nói: “Ta cũng chính là chỉ đùa một chút, cũng không có đối với ngươi ôm cái gì hy vọng.”
Lăng Thành Di lại than khẩu khí, hướng ra phía ngoài nhìn thoáng qua, nhỏ giọng nói: “Nghe nói là Vân Tiểu Dật tạo hình sư cấp mấy cái có tào điểm nam nghệ sĩ giới thiệu hàng xa xỉ đại ngôn, mời hắn nhóm thượng cái này tiết mục, tiết mục tổ cùng nàng tài nguyên đổi thành, này kỳ chính là vì phủng nàng. Ngươi xem ngươi kia bản thảo quả thực chính là lên đài tự sát tư thế, hắn nhóm cố ý.”
Khánh Ngu tự nhiên biết nói.Nói đến nơi đây, cho nàng viết bản thảo biên kịch gõ gõ môn, nói: “Khánh lão sư, muốn hay không đúng đúng bản thảo?”
Khánh Ngu lắc lắc đầu, nói: “Ta gần nhất làm việc và nghỉ ngơi không điều, hiện tại tưởng nghỉ ngơi trong chốc lát, nga đúng rồi, ngươi cái này bản thảo hành văn không tốt lắm a, có thể trau chuốt một chút sao?”
“Đương nhiên có thể, ngài nếu là cảm thấy câu không lưu loát, tùy thời đều có thể sửa.”
Nói xong hắn liền đi rồi.
Khánh Ngu nằm ở ghế trên trường thư một ngụm khí, dưỡng một lát thần.
Lập Tân cho nàng thuận thuận tóc, nói: “Tỷ tỷ, muốn hay không điều một chút lên sân khấu trình tự?”
Khánh Ngu lắc đầu: “Không cần, người khác tưởng chỉnh ngươi nói như thế nào đều có thể chỉnh, liền tính ta không lên đài hắn nhóm cũng có thể chỉnh chết ta.”
Lăng thành di nói: “Ta hiện tại đều có điểm hoài nghi, đêm nay chúng ta có thể hay không thuận lợi trở về?”
Hắn nghi hoặc không thôi, nói: “Theo lý thuyết đi, hắn nhóm loại này võng tổng hẳn là đã có tư bản phủng, làm gì còn từ Vân Tiểu Dật xằng bậy, này kỳ tiết mục bá ra đi lấy sau nguy hiểm cũng rất đại đi, hiện tại ngươi fans khả năng đánh đâu, hắn nhóm làm gì mạo lớn như vậy nguy hiểm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.