Khánh Ngu thiếu chút nữa kinh rớt cằm.
Không nghĩ tới nguyên chủ thế nhưng còn bảo tồn nàng cùng Khánh Nguyên chụp ảnh chung. Hai người kia diện mạo cũng không tương tự, Khánh Ngu thuộc về nhân gian ngọt muội kia một quải, ngũ quan đốn viên lại không mất duệ độ, phong cách biến hóa không gian khá lớn, nùng trang lang hệ trang điểm nhẹ ngây thơ; mà Khánh Nguyên diện mạo là mỹ diễm trung hỗn loạn vài phần lưu bạch cảm, có vẻ nùng liệt không mất dịu dàng, lực tương tác hơn xa Khánh Ngu, đây cũng là Khánh gia hai vợ chồng già càng thích Khánh Nguyên nguyên nhân.
Khánh Ngu ở Khánh Nguyên trường kỳ nữ chủ quang hoàn áp bách hạ trở nên tối tăm tự ti, từ này tấm ảnh chụp chung có thể thấy được tới, nàng không quá nhận người thích.
Chụp ảnh chung vừa thấy chính là bị buộc chụp, thời gian hẳn là bảy năm trước Khánh Ngu cao trung tốt nghiệp lúc ấy.
Cũng không biết lưu trữ ảnh chụp làm gì, dùng để ghê tởm chính mình sao?
Khánh Ngu vốn định trực tiếp ném xuống, nhưng là ở ảnh chụp phải bị ném hướng thùng rác kia một khắc, nàng linh cơ vừa động, nghĩ ra cái kiếm tiền hảo biện pháp.
Nàng không hiếm lạ Khánh Nguyên, nhưng có người hiếm lạ đến không được.
Này trương niên đại xa xăm ảnh chụp rất có bảo tồn giá trị, đặc biệt là đối Khánh Nguyên nhất vãng tình thâm cơ uyển mà nói.
—— nàng quyết định đem này bức ảnh bán đi.
Mở ra di động, đem Cơ Uyển dãy số từ sổ đen thả ra, lại đi WeChat cho nàng phát tin tức:
[ Có rảnh sao, ta muốn gặp ngươi. ]
Mười phút qua đi, tin tức đá chìm đáy biển, cùng phía trước sở hữu liếm cẩu trích lời cùng nhau bị đối phương bỏ qua.
Khánh Ngu cũng không nóng nảy, có hố tới bao lì xì, ngắn hạn nội cũng đủ bảo đảm nàng sinh hoạt. Nàng đếm đếm, quang tiền mặt phải mười vạn nhiều, nàng quyết định lấy này đó tiền cho chính mình đặt mua chút bình thường điểm trang phục, sau đó cấp người đại diện mua cái lễ vật.
Trong ấn tượng người đại diện đặc biệt tham tài, nguyên chủ phía trước cũng nếm thử quá tặng lễ, nhưng là bởi vì lễ vật quá tiện nghi, sau lại cũng không tin tức.
Nàng quyết định xuất huyết nhiều, mua cái tương đối quý, ít nhất đến nhập lăng thành di mắt.
Nghĩ đến đây, nàng lập tức đi xoát đào bảo đại bài quan kỳ, tuyển hơn phân nửa tiếng đồng hồ, buồn ngủ đánh úp lại, lễ vật vẫn cứ không có chọn hảo.
Cái kia chết nương pháo rốt cuộc thích cái gì, Khánh Ngu cũng không biết.
Chỉ biết hắn thích tiền.
Khánh Ngu cảm thấy phiền phức, dứt khoát nghĩ ra cái nhất lao vĩnh dật biện pháp: Chuyển khoản.
Đem notebook ném xuống, lại đem tình thú nội y chụp ảnh phát đến
second-hand trang web, nàng nằm liệt trên giường ngủ hơn 4 giờ.
Có thể là quá mệt nhọc, một đêm vô mộng, giấc ngủ chất lượng lộ rõ tăng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
General FictionTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.