Chương 55

85 6 0
                                    


Này video phát ra đi sau, Vân Tiểu Dật thanh minh cơ bản trở thành phế thải, ngược lại đưa tới một đống anti-fan chỉ trích, hiện tại mọi người đều đi nàng đại ngôn nhãn hiệu quan hơi hạ đề nghị cùng việc xấu nghệ sĩ giải ước, nhãn hiệu phương bên kia khai thủy xóa nàng đại ngôn quan tuyên Weibo, ước chừng muốn giải ước bắt đền.

Giả thuyết thần tượng đoàn Nikosix bên kia vì không bị liên lụy, đem thông bản thảo cùng marketing toàn triệt.

Khánh Ngu rốt cuộc thả lỏng lại, ghé vào trên bàn hít sâu.

Ngưu Thụ xem nàng mệt mỏi bộ dáng, đột nhiên minh bạch vì cái gì đỉnh núi ngã xuống người nhiều như vậy, có thể được xưng là ‘ thiên kim trở về ’ lại chỉ có nàng một cái.

Trên đời này nhất nhưng sợ chính là ưu tú người còn ở trắng đêm không miên nỗ lực.

“Vân Tiểu Dật lại không có biện pháp phản kích đi……”

Lăng Thành Di nói: “Nàng hiện tại phàm là dám nói một chữ, đều sẽ bị võng hữu mắng chết.”

“May mắn,” Ngưu Thụ nói: “Ta cái kia hào giống như bảo vệ, không ai để ý cái kia cử báo Weibo.”

Khánh Ngu gõ gõ cái bàn, nhắc nhở nói: “Sắp tới cái này hào không cần phát cùng Vân Tiểu Dật tương quan đồ vật, bảo trì phía trước đổi mới tần suất liền sẽ không bị hoài nghi.”

Trâu thụ tuy rằng không có lửa lớn quá, nhưng trong vòng có uy tín danh dự người gặp qua không ít, lại chưa bao giờ có một cái giống nàng như vậy tùy tiện, thẳng thắn thành khẩn lấy đãi, đáy lòng có chút khác thường: “Ta nhưng là chính mắt nhìn ngươi ở chỗ này hoa lách cách mấy cái giờ, ngươi sẽ không sợ ta đem sự tình tuôn ra đi?”

Nói cho hết lời, bên cạnh Lăng Thành Di cùng Lập Tân nhất thời duỗi dài cổ quan chiến.

Khánh Ngu bày xua tay, không chỗ nào gọi nói: “Ngươi tin nóng đi ra ngoài võng hữu chỉ biết khen ta lợi hại, nhưng ta nếu là tin nóng ngươi dưỡng account marketing, ngươi nhưng liền xong đời, cái nào nặng cái nào nhẹ vẫn là ước lượng đến khởi đi.”

Trâu thân cây cười một tiếng, nói: “Ngươi phía trước còn tiếp Vận thơ cùng biết hòa đại ngôn đâu, sẽ không sợ võng hữu bái đến ngươi trên đầu?”

Khánh Ngu lắc đầu: “Sợ cái gì, ta lại không có giá trên trời đại ngôn phí.”

Ngưu Thụ không tin.

Nàng hiện tại đã bị đề vì nhất tuyến nghệ sĩ, đại ngôn phí khẳng định vượt qua 500 vạn.

Lăng Thành Di xem nàng biểu tình liền biết nói nàng suy nghĩ cái gì, khai khẩu giải thích nói: “Vận thơ đại ngôn là bảy năm trước thiêm, lúc ấy Vận thơ ở làm trầm xuống, mười năm trong lúc các loại quảng cáo cùng với mặt bằng đều lấy 500 vạn mua đứt, sở lấy nàng hiện tại cấp vận thơ ra trang giáo chụp phim ngắn đều lấy không được tiền, phát sóng trực tiếp khác tính. Đến nỗi biết hòa, nàng thiêm phía trước cùng biết hòa có hiệp nghị, nàng không cần cao đại ngôn phí, nhưng biết hòa cũng không chuẩn bởi vì tân người phát ngôn mà đề cao thương phẩm giá cả.”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ