Này cục trò chơi hỏa lực toàn bộ khai hỏa, nhất bang người đều liều mạng huyễn kỹ, chơi đến cuối cùng quý lam đều sợ ngây người, khai mạch: “Các ngươi có bệnh? Hỏa lực mạnh như vậy là muốn hù chết ai?”Những người khác các hoài tâm tư, không một cái lý, buồn đầu lại chơi mấy cục, cuối cùng thế nhưng là Quý Lam cái này tổ cục người trước mệt nằm liệt.
Nàng nói: “Không sai biệt lắm được, ta không chơi.”
Lý Y Y cũng ngừng, nói: “Ta phải vội văn nghệ hội diễn chuyện này đi, các ngươi muốn còn tưởng chơi lời nói chính mình chơi, đừng kêu ta.”
“Văn nghệ hội diễn?” Cơ Dĩ Tranh nói.
Lý Y Y tiếng oán than dậy đất, máy hát bị cưa khai, “Còn không đều là Niên Úc làm hại ta!”
Chính hướng trận chung kết vòng hướng Niên Úc kinh ngạc, “Cùng ta có cái gì quan hệ?”
“Như thế nào không quan hệ, liền ngươi lúc ấy muốn ta cùng ngươi cùng nhau học nhạc cụ đi? Kết quả không biết chủ nhiệm lớp từ chỗ nào nghe được tiếng gió, nói chúng ta ban văn nghệ hội diễn tiết mục làm ta thượng, ta sẽ làm gì? Ta liền đi theo ngươi học nửa năm nhị hồ, ngươi làm ta đi lên mất mặt hiện mắt?”
Lý Y Y phẫn uất không thôi, cảm thấy Niên Úc liên lụy nàng.
Niên Úc đảo không có gì phản ứng, “Ngươi đi lên kéo một đoạn có thể thế nào, mỗi ngày nghe dương cầm khúc cũng chán ngấy, đổi cái phong cách, cho đại gia tẩy tẩy lỗ tai.”
Lý Y Y ở trong trò chơi truy nàng đến trận chung kết vòng, triều nàng ném bom.
“Ngài nói dễ nghe, cảm tình không phải ngươi thượng.”
Niên Úc nói: “Chúng ta ban cũng có tiết mục a, nhưng không biết bọn họ muốn biểu diễn cái gì, không hỏi qua, đương nhiên cũng có thể là chúng ta toàn ban kéo dài chứng, hiện ở còn không có bắt đầu chuẩn bị đâu.”
Nói đến tài nghệ, Cơ Dĩ Tranh nói: “Nữ thần sẽ xướng sẽ nhảy a, kia chính là từ nhỏ đi học, nàng nhóm ban cũng quá hạnh phúc, ta đoán Liêu dì ngủ đều có thể cười tỉnh.”
Khánh Ngu đánh chữ: [ chúng ta ban không biết có không có tiết mục, không ai đề. ]
Đại gia an tĩnh trong chốc lát, Lý Y Y phát biểu chính mình phỏng đoán: “Chẳng lẽ nói Liêu dì năm nay lại muốn làm liên thể?”
Cơ Dĩ Tranh: “?”
“Liêu dì cùng Niên Úc kia chủ nhiệm lớp quan hệ đặc hảo, mấy năm trước văn nghệ hội diễn đều là hai cái ban hợp nhau tới làm đến, nói áp súc một cái tiết mục tỉnh khi gian.” Quý Lam nói.
“Ta thiên, mặt khác ban phỏng chừng đến điên.” Cơ Dĩ Tranh nói.
Lý Y Y nói: “Trường học lại chưa nói không cho hai ban cùng một khối bài tiết mục, mấu chốt là đến chủ nhiệm lớp cùng toàn thể đồng học đều đồng ý a.”
Nàng vừa nói đến nơi đây lại hăng hái, nói: “Ta cảm thấy Khánh Ngu ngươi nguy hiểm, lần trước nguyệt khảo Niên Úc không phải khảo khá tốt sao, hai ngươi quan hệ…… Dù sao nhìn qua không tồi, các ngươi ban liền ngươi sẽ xướng sẽ nhảy, Niên Úc bọn họ ban liền số nàng nhị hồ kéo đến hảo, vạn nhất đồng học lén ồn ào, phỏng chừng các ngươi muốn một khối biểu diễn tiết mục.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Ficção GeralTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.