Chương 23

212 13 0
                                    

Nhân viên cửa hàng xem Khánh Ngu đặc biệt thích này chỉ mèo Ragdoll, liền khuyên nhủ: “Tiểu thư, này chỉ miêu là vị kia khách nhân, ngài muốn hay không nhìn xem trong tiệm mặt khác chủng loại?”

Cửa đứng nữ nhân đi tới, liễm mắt, khom lưng đem miêu ôm vào trong ngực.

Cái này quá trình không còn có xem Khánh Ngu liếc mắt một cái.

Khánh Ngu hơi hơi nhíu mày, cảm giác năm úc giống như ở sinh khí.

Nàng nói muốn đi Phù lê thị bổ nửa tháng diễn, lúc này mới mấy ngày liền đã trở lại? Hơn nữa thái độ đại chuyển biến……

Chẳng lẽ là bởi vì nàng động nàng miêu?

Đặc biệt là…… Miêu bị Niên Úc ôm vào trong ngực khi còn hướng tới Khánh Ngu miêu miêu, là cái sạn phân quan đều nhịn không nổi.

Khánh Ngu tỏ vẻ lý giải, đối nhân viên cửa hàng nói: “Vậy các ngươi trong tiệm có hay không cái gì cơ linh điểm miêu?”

Nhân viên cửa hàng ngẩn người: “Cơ linh? Cụ thể là chỉ?”

Khánh Ngu nói: “Yêu cầu của ta cũng không cao, chính là có thể áo cơm tự gánh vác, hơn nữa có thể chiếu cố chủ nhân ẩm thực cuộc sống hàng ngày cái loại này.”

Nhân viên cửa hàng: “……”

“……”

Bên ngoài gió se lạnh, Niên Úc đi ở phía trước, Khánh Ngu không dám lướt qua nàng, chỉ có thể an phận đi theo phía sau.

Đi vào đại lâu, đi thang máy.

Miêu còn ở triều nàng miêu miêu.

Niên Úc không dao động, nàng hôm nay giống như hứng thú không cao, không muốn cùng nàng nói chuyện.

Khánh Ngu không dám trèo cao, lẳng lặng chờ thang máy đến lầu tám, sau đó liền đến vạn phần xấu hổ thời khắc:

Muốn hay không giả ý mời đối phương đi trong nhà ngồi ngồi? Tuy rằng nói dựa theo hôm nay trạng thái, Niên Úc khẳng định sẽ không hãnh diện, nhưng hỏi một câu có phải hay không tương đối hảo?

Nàng ở rối rắm.

Mà Niên Úc đã bước đi đến nhà mình cửa, thua mật mã, nàng cõng thân khấu tới cửa, trong lúc không nói một lời.

Khánh Ngu: “……”

Tuy rằng bị làm lơ, nhưng cũng tránh cho thật lớn một hồi xấu hổ.

Nàng thật là thỏa mãn, vào nhà sau bắt đầu rửa sạch miệng vết thương. Không thể không nói, Vinh Kỳ kia một chút thật đúng là tàn nhẫn, bất quá hắn cũng liền về điểm này năng lực, dù sao hôm nay hắn không năng động được nàng, sau này cũng không có khả năng lại chọc đến quá nàng.

Đến hỏa.

Nàng nghĩ thầm,

Bạo hỏa mới có thể an thân.

Cấp Lăng Thành Di gọi điện thoại, đệ nhất biến không tiếp, lại đánh qua đi, tiếp.

Khánh Ngu nói: “Ngày hôm qua nói muốn thử diễn, nhưng rượu cục thượng lại nói ba ngày sau khởi động máy, rốt cuộc thí không thử?”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ