Khánh Ngu nhớ rõ cao tam kia một năm, Khánh Nguyên nói cho nàng, nàng bệnh tật không có thương tổn người khác, đó chính là một con đường sống. Chỉ cần nàng vui sướng, liền tính Kỳ Hoán vĩnh viễn tồn tại thì thế nào đâu? Nàng khi đó cả ngày cùng khủng hoảng làm bạn, nghe thế chút lời nói giống như tiên âm.
Nàng chỉ biết, điển điển nói nàng có một con đường sống.
Bắt được Canada kia sở đại học thư thông báo trúng tuyển sau, Khánh Nguyên ngạnh lôi kéo nàng chụp bức ảnh, tẩy ra tới sau ở Khánh thị họp thường niên bắt đầu phía trước cho nàng.
Họp thường niên tuyển ở một cái khách sạn lớn, nói là họp thường niên, kỳ thật là cái loại nhỏ xí nghiệp giao lưu hội.
Ngày đó Khánh Nguyên còn ăn mặc giáo phục, lâm thời bị khánh xa kêu đi khách sạn. Bởi vì Khánh Viễn tính toán làm nàng nhận thức một chút công ty cao tầng cùng một ít hợp tác phương, vì tương lai tiếp quản khánh thị đặt nền móng.
Nhưng vì không vì người phê bình, đem Khánh Ngu cũng cưỡng chế mang đến.
Khách sạn ngoại có cái đình viện, thụ bị đèn đường cùng ánh trăng vây quanh, bóng cây đong đưa, đĩnh bạt như một đống quỳnh lâu. Sóng nhiệt thổi quét mà đến, nồng đậm toan cam hương, này là Khánh Nguyên nhất ái nước hoa vị.
Nàng từ cặp sách lấy ra ảnh chụp, đưa qua, nói: “Biết ngươi vì cái gì nhiễm bệnh sao?”
Khánh Ngu nhìn đến ảnh chụp thượng hai người, Khánh Nguyên tươi cười thực ôn nhu, nàng biểu tình không tình nguyện, hảo giống có người hướng nàng sau eo để khẩu súng giống nhau.
Nhìn trong chốc lát, nàng từ cặp sách tìm quyển sách, đem ảnh chụp kẹp đi vào. “Không biết.”
Khánh Nguyên so nàng hơi chút cao một chút, hơi hơi cúi đầu, nói: “Ngươi đem người tưởng quá hảo, luôn là ái này cái tưởng cái kia, không hậm hực mới là lạ đâu, ta dạy cho ngươi một cái biện pháp, chờ ngươi học được về sau liền sẽ không dẫm tiến đầm lầy, cho dù dẫm đi vào, vậy ngươi cũng là đầm lầy một đóa hoa.”
Thiên tế huyến lệ, ánh trăng quang huy trở nên thần bí lên.
Khánh Ngu nhìn đến nàng nhẹ nhàng thượng chọn đuôi mắt, lông mi phảng phất biến thành thế gian nhất kỳ dị hoa, lộ ra thần bí hương thơm.
Bị Khánh Nguyên mang tiến đại sảnh, nàng làm nàng từ này lấy ra một cái để mắt, nàng sẽ làm nàng nhìn đến người kia lộ ra chân thật bộ mặt.
Khánh ngu liếc mắt một cái nhìn lại, nhìn đến trong đám người chậm rãi mà đứng Cơ Uyển.
Nghe nói Cơ Uyển cùng trong nhà quan hệ cũng không tốt, trong trường học có người truyền, nàng khi còn nhỏ đặc biệt bướng bỉnh, ở nàng gia gia ngủ thời điểm đem hắn lỗ mũi tắc trụ, lấy gối đầu ngăn chặn gia gia miệng, gia gia lúc ấy đã tuổi lớn, bị nàng lăn lộn một hồi, người liền không có.
Cho nên sau lại Cơ Dĩ Tranh đặc biệt chán ghét nàng, tuy rằng gia gia chết thời điểm Cơ Dĩ Tranh còn không có sinh hạ tới, nhưng cũng không gây trở ngại nàng trách tội Cơ Uyển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Художественная прозаTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.