Biết chăng xem ảnh tổ: [ cho đại gia tránh cái lôi, chung huyến tân kịch copy《 ly ca 》, đạo diễn kiêu ngạo tỏ vẻ 《 ly ca 》 là đại chúng lạn ngạnh, ‘ ta sao là ngươi vinh hạnh ’. Không chỉ có như thế, này đoàn phim còn ăn vạ 《 Hồng Lâu Mộng 》 cùng Martin lộ đức kim, kéo danh tác xuống nước, tự so Nobel cùng. Bình thưởng đạt được giả, tao thao tác một đống, không cần cấp mắt thần, cử báo đi, con mẹ nó mất mặt đều ném đến Đại Tây Dương. ]
[ nghe nói là bởi vì 《 ly ca 》 nữ chủ tìm khánh ngu, sau lưng phủng chung huyến nhất bang tư bản dòi mới chế tạo gấp gáp một cái kịch bản ra tới, liền vì đoạt nhiệt độ. Chung huyến cũng đừng nghĩ ra bên ngoài trích, chiếu khánh ngu mặt chỉnh dung, học nàng xuyên đáp, hiện tại liền kịch đều phải sao, liền vì làm một cái đồ dỏm, mặt không cần thật chính là. ]
[ thỉnh vinh thị ảnh nghiệp ma lưu lăn ra giới giải trí ——]
[ thượng đến lão bản hạ đến nghệ sĩ, thế nhưng không một cái thứ tốt. ]
Tuyên truyền tổ dựa theo Khánh Ngu phương án đi bước một thực thi, người xem lại đem 《 ly ca 》 nguyên tác cùng chung huyến tân kịch làm vỉ pha màu, không thể nói sao chép, kia kêu rập khuôn.
Hơn nữa một ít thật phấn bị 《 Kim Bình Mai 》 cùng 《 Hồng Lâu Mộng 》 kia đoạn tẩy não, thật sự đi vì đoàn phim tẩy trắng, một lần nữa định nghĩa sao chép, còn nói liền Martin lộ đức kim đều nói không có hoàn toàn nguyên sang, vì cái gì muốn đối đoàn phim như vậy hà khắc, cái này võng hữu toàn bực.
Đoàn phim sao chép là đoàn phim sự, rất nhiều người đều là không phạm đến chính mình trước mặt liền sẽ không động thân mà ra, hơn nữa một ít cái gọi là tác gia một bên chống lại người khác sao chép nàng, lại một bên lời lẽ chính đáng duy trì tư bản nâng đỡ hạ sao chép, sống sờ sờ ghê tởm người chết, này trong đó điển hình đại biểu chính là tô nhiễm.
Chỉ cả đêm khi gian, tô nhiễm hào bị tạc không có, các đại mạng xã hội thượng tất cả đều tìm không thấy nàng bất luận cái gì tin tức, nghe nói một ít hiệu sách hạ giá nàng thư.
Tuyên truyền tổ đều nhẹ nhàng thở ra, nhất bang người đỉnh hắc mắt vòng phục bàn:
“Ta cảm thấy lần này phương án cùng Khánh lão sư phía trước phong cách rất giống, đều là đem đề tài dẫn đường đến đạo đức mặt, đương nhiên đối phương xác thật tồn tại đạo đức vấn đề, Khánh lão sư đánh điểm thực chuẩn.”
“Nhưng ngươi muốn nhìn kỹ chỉnh sự kiện, kia đạo diễn nói cách khác câu ‘ cứu rỗi ngạnh không như vậy hiếm thấy ’, hắn chỉ là đem chính mình rập khuôn trích dẫn áp súc thành ‘ cứu rỗi ngạnh ’, nói như vậy phản sao chép người xem liền sẽ bị mang thiên tầm mắt, lấy cứu rỗi ngạnh vì khởi điểm giám sao, ngược lại bỏ qua cốt truyện cùng lời kịch độ cao tương tự, mặt khác không thấy quá ly ca nguyên tác liền không có tâm vì ly ca sửa lại án xử sai, bởi vì chỉ bất quá là cái cứu rỗi ngạnh mà thôi.”
“Cho nên Khánh lão sư đánh hắn cái này điểm khi chờ cũng copy đối phương kỹ xảo, xem ảnh tổ văn án viết chính là: Vị này đạo diễn tỏ vẻ ly ca là đại, lạn, ngạnh, ta dùng ngươi lạn ngạnh là phúc khí của ngươi. Quá độ giải đọc về sau, võng hữu chỉ sẽ cảm giác được mãnh liệt cảm giác áp bách cùng không khoẻ, phản cảm mọc lan tràn, sôi nổi phản chiến chúng ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Fiction généraleTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.