Đại cẩu ở vườn hoa ngoại bồi hồi, trong vườn tài hoa kêu không thượng tên.
Từ trên lầu đi xuống xem, không rộng trên đường ngẫu nhiên thoán qua đi một con mèo hoang, lưu lại một đạo bóng ma.
Nàng phía trước hẳn là chính là như vậy xem bên ngoài, nhìn mười mấy năm.
《 ly ca 》 điện ảnh hôm nay khởi động máy, trên mạng một trương khởi động máy chiếu bá bình,CP phấn đi đoàn phim official weibo hạ nhắn lại trí tạ, chỉ cần là ở đoàn phim sẽ thở dốc, đều ở hỗ trợ rải đường.Khánh Nguyên nhìn đến chụp ảnh chung Niên Úc chế trụ Khánh Ngu vai, các nàng cười đến giống nhiều năm hòa thuận một đôi bích nhân.
Niên Úc cấp Khánh Ngu viết một đoạn chúc phúc ngữ:
—— tiền đồ như gấm, vạn sự thắng ý, lao tới bất hủ.
[ ta Khánh Khánh cũng quá ngây thơ đi, này bị Niên Úc ăn đến gắt gao. ]
[ hy vọng đạo diễn hảo hảo chụp, ta ý tứ là ly ca hôn diễn, Ngụy đạo cố lên! ]
Đóng di động, đi đến án thư bên, xem nàng trên kệ sách kia bổn 《 ly ca 》, nàng là cái thứ nhất xem qua quyển sách này người.
Nàng nhớ rõ khi đó là cao trung, có đoạn thời gian các bạn học bắt đầu chống lại sản phẩm trong nước lạn phiến, ở trên mạng làm dư luận, nói quốc nội không có hảo phiến, tham dự người đặc biệt nhiều, trường học vừa đến khóa gian liền sẽ một cuộn chỉ rối, lão sư thượng giờ dạy học phía dưới sôi nổi truyền tờ giấy.
Chống lại lạn phiến chung nhận thức làm đại gia thật vất vả buông ngày xưa lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, đồng tâm hiệp lực lên, nhưng có một ngày, dẫn đầu chống lại vị kia bị hiệu trưởng kêu đi nói chuyện, nói hắn đem trường học làm cho chướng khí mù mịt, làm hắn chạy nhanh thu tay lại, đừng quấy rầy các bạn học học tập.
Vị kia đồng học thực kiên cường, càng không, ngược lại còn chiếm dụng đại gia vãn tự học thời gian, đem chính mình đương lãnh tụ giống nhau nơi nơi diễn thuyết.
Chờ hắn đi văn khoa tinh anh ban khi, mới vừa làm tốt lắc qua lắc lại nhân tâm chuẩn bị, phía dưới liền có người đứng lên, mặt vô biểu tình nói: “Mỗi lần lạn phiến vừa ra tới liền ùa lên không phải các ngươi sao? Cấp lạn phiến cùng sao chép kịch đưa tiền không phải các ngươi sao? Hiện ở trang chính nghĩa không nói, còn bôi nhọ quốc nội không hảo phiến? Ngươi mỗi lần nói xong một câu muốn nhìn khắc sâu hảo phiến đều là đối nghệ thuật gia một loại lừa gạt, ngươi nói lời nói liền một cái dấu chấm câu đều dính huyết, mà ngươi quá mức ngu xuẩn, đối này hoàn toàn không biết gì cả.”
Kinh quá lúc này đây tranh chấp, trường học rốt cuộc ý thức được không thể mặc kệ, đem những cái đó nhiễu loạn trật tự đồng học một đám thỉnh gia trưởng, kéo cờ nghi thức khi đương chúng phê bình.
Nàng ở bình thường ban, chưa thấy qua khánh ngu là dùng cái gì biểu tình nói những lời này đó, nhưng có thể tưởng tượng.
Kia học kỳ mạt 《 ly ca 》 trước mấy chương liền ở Khánh Ngu máy tính văn kiện, nàng trộm nhìn đến. Khánh Ngu ở hồ sơ cuối cùng viết, nhất định phải tìm một cái hảo đạo diễn chụp ly ca, nàng về sau sẽ làm diễn viên, quá người khác nhân sinh, chính mình nhân sinh không có gì nhưng quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Fiksi UmumTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.