[ tôm nhừ cá thúi, còn có thể hay không lăn xa! ]
[ về nhà dưỡng heo đi, tiền đừng đầu ở tẩy trắng thượng, dưỡng heo cũng yêu cầu tài chính khởi đầu ]
[ cùng thiểu năng trí tuệ giảng kinh tế học nàng nghe hiểu được sao ]
[ oa, hiện tại khuyên người dưỡng heo chính là kinh tế học sao? Kinh tế học ngạch cửa hảo thấp, nhà ta lừa cũng có thể thượng ]
…………
Lại là một trận châm chọc mỉa mai cùng với nhìn thấu phấn tịch sau từng người lẫn nhau xé. Lúc này đây bác chủ tương đối tự giác, thực mau đã phát ③.
③ nữ hài từ nhỏ chính là kim chi ngọc diệp mệnh, trước nửa đời xuôi gió xuôi nước, không có gặp được quá bất luận cái gì nhấp nhô, nhân sinh như vậy lệnh người đứng xem cực kỳ hâm mộ không thôi, không nghĩ tới nữ hài cũng có tâm sự. Khánh Ngu thượng sơ trung khi tính cách quái gở, không có bằng hữu, ở giáo nội còn sẽ bị khi dễ, cha mẹ thực lo lắng, cho nàng đi tìm bác sĩ tâm lý, nhưng là cũng không có cái gì hiệu quả, cuối cùng chỉ có thể nghe theo bác sĩ kiến nghị, nhận nuôi một cái hài tử, cấp Khánh Ngu làm bạn. Khánh phụ Khánh mẫu chọn lựa nửa năm, rốt cuộc lựa chọn một cái ánh nắng tươi sáng nữ hài, bọn họ hy vọng cái này nữ hài có thể mang Khánh Ngu đi ra phong bế thế giới.
Nhưng tương phản, đúng là cái này nữ hài đã đến, làm Khánh Ngu nhân sinh âm thầm nghiêng lệch.
Nữ hài không chỉ có xinh đẹp nói ngọt, EQ cũng cao, so với Khánh Ngu càng thêm sẽ chiếu cố nhị lão, bởi vậy ở trong bất tri bất giác, Khánh Nguyên được đến Khánh gia mọi người sủng ái, liền trong nhà dưỡng cẩu đều đối Khánh Nguyên càng thêm ôn nhu. Ở tỷ tỷ phụ trợ hạ, Khánh Ngu có vẻ kiêu căng lại việc nhiều, nhị lão đều mau quên ai là thân sinh nữ nhi, đem lực chú ý toàn đặt ở dưỡng nữ trên người, dẫn tới Khánh Ngu ở thất sủng sau tính cách càng ngày càng táo bạo, cuối cùng được tâm lý bệnh tật.
Khánh Nguyên dựa theo cha mẹ an bài ra ngoại quốc đào tạo sâu, hiện nay đã nắm giữ năm môn ngoại ngữ, còn ở quốc tế tập san thượng phát biểu quá luận văn, về nước đại khái liền phải tiếp quản Khánh thị. Nhị lão là nhịn đau đưa nàng xuất ngoại, Khánh Nguyên đi rồi trong nhà quạnh quẽ mười phần, bọn họ mới nhớ tới chính mình còn có cái nữ nhi, lúc này mới đem Khánh Ngu kêu trở về.
Khánh Ngu mặt ngoài nhìn qua kiêu ngạo, trong lòng nhưng vẫn khát vọng được đến cha mẹ chú ý, hiện tại cha mẹ đã tung ra cành ôliu, nàng tự nhiên vui vô cùng tiếp được, đẩy diễn ước cùng tạp chí ước về nhà đợi mệnh.
Nhưng nàng tính cách mẫn cảm đa nghi, lại không bằng Khánh Nguyên tri kỷ, nhị lão càng thêm cảm giác được hai cái nữ nhi chi gian chênh lệch, đối Khánh Ngu cũng không quan ái trực tiếp quá độ đến chán ghét, thậm chí chặt đứt nàng kinh tế nơi phát ra, Khánh Ngu thường xuyên ở vào tinh thần hỏng mất trạng thái, sau lại sự đại gia cũng đều biết, nàng tiếp mấy cái lộ mặt không nhiều lắm vai phụ, tạo hình phát hỏa mấy ngày, lại mai danh ẩn tích.
Kỳ thật nếu Khánh Ngu hiện tại có tâm tái nhậm chức, vẫn là có đạo diễn nguyện ý dùng nàng, chẳng qua nàng người qua đường duyên luôn luôn kỳ kém, tiểu hồng dựa phủng lửa lớn dựa mệnh, người xem không mua trướng hot search lại nhiều cũng vô dụng, lưu lượng thời đại cũng không phải ai đều có thể lợi dụng sơ hở, không có fans không có tư bản liền không cần loạn vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.