Trương Hỉ Ninh chạy tới thời điểm Niên Tuyển còn ở bào môn.
Nàng khí đỉnh đầu bốc khói, thậm chí tưởng đem thứ này từ lầu tám ném xuống.
Hắn dĩ vãng kia chút tình sử hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ ảnh hưởng đến Niên Úc, nói như thế nào đều là thân tỷ đệ, thực dễ dàng bị người hắc gia phong. Nàng cũng không biết vì năm tuyển xử lý quá nhiều ít lạn đào hoa, có đôi khi nàng cảm thấy chính mình lãnh một phần tiền lương, làm hai phân sống.
Đi qua đi khi thực ‘ không cẩn thận ’ dẫm Niên Tuyển một chân, Niên Tuyển kêu rên một tiếng, nâng lên tím tím xanh xanh mặt, nói: “Hỉ Ninh tỷ, ngươi làm gì a?”
Trương Hỉ Ninh bị hắn mặt hoảng sợ, trong lòng còn nghi vấn, nói: “Ngươi tỷ đâu?”
Niên Tuyển chỉ chỉ môn: “Nàng ở bên trong, không cho ta tiến.”
Trương Hỉ Ninh nghĩ thầm, nàng đệ đệ nếu là cùng Niên Tuyển một cái bộ dáng, nàng đã sớm ném tới Tây Bắc đại thảo nguyên chăn dê đi.
Cấp Niên Úc đã phát điều tin tức.
Không một hồi nhi, môn khai.
Niên Tuyển tưởng đi theo Trương Hỉ Ninh cùng nhau đi vào, còn không bò lên tới, môn loảng xoảng một tiếng khấu thượng.
Hắn ở bên ngoài điên cuồng gào thét: “Tỷ, ta rốt cuộc có phải hay không ngươi thân đệ đệ!!! Khánh Khánh đánh ta liền tính, ngươi cũng mặc kệ ta? Đừng quên các ngươi cao trung đều sao quá ta viết văn! Tin hay không ta tuôn ra đi?”
Trương Hỉ Ninh ngồi xuống uống lên nước miếng, nghe hắn kêu đến độ mau si ngốc, nói: “Hắn kia mặt là Khánh Ngu đánh?”
Niên Úc biểu tình nhu hòa, gật đầu: “Nàng vừa tới quá, cùng Niên Tuyển đụng phải.”
Trong lòng mơ hồ có loại không hảo dự cảm, Trương Hỉ Ninh lại lần nữa uống lên nước miếng an ủi, hỏi chuyện khi cẩn thận không thôi: “Khánh Ngu cho rằng ngươi thật mang thai?”
“Ân,” Niên Úc cho nàng đổ một ly chính mình nấu trà: “Hot search quải đến hai điểm liền có thể triệt, ta ba khẳng định có biện pháp giải quyết, đến nỗi Niên Tuyển, trước làm hắn ăn chút đau khổ.”
Trà hương nước mũi dật, nóng bỏng trung mang theo một tia băng khiết.
Trương Hỉ Ninh lấy chén trà khi tay có điểm run, “Niên Úc, ngươi ngàn vạn đừng cùng ta nói ngươi là cố ý bồi kia nữ nhân đi bệnh viện, giống nhau loại này lấy có thai áp chế gả vào hào môn, sau lưng chính là có toàn bộ paparazzi đoàn chống, nàng đi bệnh viện khẳng định sẽ làm người cùng chụp, ngươi……”
Mùi hương càng nùng, đẩy ly, lại thêm trà mới, “Ta phải làm Khánh Ngu chủ động tới tìm ta, đây là ngay tại chỗ lấy tài liệu, cũng là tốt nhất biện pháp. Ta chỉ là ở đánh cuộc, nàng nhìn đến hot search về sau sẽ hay không lo lắng ta. Trương tỷ, nàng còn không biết chính mình tâm ý, ta ở giúp nàng.”
Trương Hỉ Ninh đem cái ly thật mạnh đặt lên bàn, không thể tin tưởng: “Niên Úc ngươi thật điên rồi, ngươi giúp nàng cái gì? Người gia sau này tinh đồ bằng phẳng, ngươi nên giống ngươi lúc ấy nói giống nhau ảm đạm xuống sân khấu, hiện tại tính sao lại thế này? Ta cùng ngươi nói ta đã nhịn lâu lắm, lúc trước thừa dịp phim thần tượng biển quảng cáo nhiệt độ đẩy Niên Niên Hữu Ngu CP đã đủ rõ ràng, còn như vậy đi xuống trong vòng khẳng định sẽ có người phát hiện, đến lúc đó ngươi làm sao bây giờ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Fiction généraleTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.