Chương 26

212 15 1
                                    

Quý Lam diện mạo hơi hiện tự phụ, một đôi quả vải mắt sáng ngời có thần, xem khởi tới cảm giác áp bách không có mặt khác nhà giàu thiên kim như vậy cường, tự phụ trung vài phần dịu ngoan, là cái đặc biệt linh động cô nương, nhân này nàng đơn gầy mấy cân rất khó ảnh hưởng chỉnh thể hình tượng.

Khánh Ngu đánh giá nàng một vòng, nói: “Mặt là gầy một ít, nhưng khí sắc thực hảo, sở lấy xem không quá ra tới.”

Quý Lam cảm thấy rất tiếc nuối, nói: “Kia vẫn là không đủ gầy.”

Khánh Ngu nói: “Ngươi như vậy trạng thái đã đặc biệt hảo, không ngừng cố tình giảm béo, đối thân thể không hảo.”

Quý Lam hưởng thụ cực kỳ, nói: “Liền thích nghe loại này lời nói.”

Phim truyền hình bá tới rồi đệ  nhị tập, Niên Úc đóng vai nữ tam lên sân khấu.

Quý Lam nhìn đến nàng tạo hình thiếu chút nữa cười phun: “Nàng thế nhưng còn có như vậy ngây ngô, còn tưởng rằng nàng mới xuất đạo chính là cáo già đâu.”

Khánh Ngu vừa định nói chuyện, liền nghe thấy môn bị đụng phải một chút.

Nàng đem TV thanh âm phóng ít đi một chút, dựng thẳng lên lỗ tai nghe, môn lại bị đụng phải một chút.

Kiêm gia Lục Uyển bất động sản là có tiếng quản lý thích đáng, sao có thể sẽ xuất hiện ăn trộm cường đạo, chẳng lẽ là nhận thức người?

Quý Lam ngẩng đầu nói: “Làm sao vậy?”

Khánh Ngu lắc đầu: “Không có việc gì, ta giống như nghe thấy có người gõ cửa.”

Quý Lam lá gan không quá đại: “Ngươi đừng làm ta sợ, cái này điểm nhi, bách quỷ dạ hành a?”

Càng nói càng thấm người.

Khánh Ngu trấn an nàng: “Mới không  đến 9 giờ, nhà ai quỷ sớm như vậy đi làm?”

Quý Lam nói: “…… Cũng có đạo lý.”

Khánh Ngu vỗ vỗ nàng bối, nói: “Ta đi ra ngoài nhìn xem.”

Đi tới cửa, cái gì thanh âm cũng nghe không tới rồi.

Nàng chậm rãi mở cửa, hàng hiên u ám một mảnh, cái gì đều không có.

-

Mấy ngày hôm trước chụp đến tạp chí bìa mặt bị VU công ty báo cho tạo hình cùng người đối diện  tạp chí ngày xuân  hạn định đồ tồn tại lặp lại bộ phận, nhưng có thể sẽ ảnh hưởng danh tiếng cùng doanh số, chủ biên buổi chiều khi  liền gọi điện thoại tới xin lỗi, nói là tạo hình sư không  chuyên nghiệp, hy vọng năm úc có thể lại đằng ra điểm khi  gian lại đây chụp bìa mặt, VU sẽ tiến hành hợp lý bồi thường.

Niên Úc không có cự tuyệt, làm trương hỉ ninh đính vé máy bay, cùng ngày diễn bổ xong sau lập tức bay đến thao thị.

Cùng bổ chụp còn có 《 toàn thế giới thích nhất ngươi 》 đoàn phim nam 1 ngao giản.

Hắn đi Niên Niên mạt C vị xuất đạo, fans rất nhiều, xem như sắp tới nam nghệ sĩ  lưu lượng nhất có thể đánh một cái, nhưng là hắn phía trước đi đều là nam đoàn Hàn lưu phong, này một kỳ tạp chí chụp chính là ngày xuân hạn định, ảnh lều đáp cảnh là trấn nhỏ phong cách, hoa tươi cùng lão phòng, hắn hóa trang là công kích hệ đặc biệt cường, biểu tình cũng là ngạo nghễ không một vật, sở  lấy cái này cảnh hòa khí phân hắn căn bản căng không  khởi  tới.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ