Đem Niên Úc đưa tới trong nhà, Khánh Ngu tìm một cái túi chườm nóng cho nàng, công đạo nàng trước ấm áp dạ dày, nàng đi xuống mua một ít làm canh nguyên liệu.Niên Úc thực nghe lời điểm đầu.
Khánh Ngu lại thực không yên tâm nói: “Niên lão sư, ngươi muốn là không thoải mái nói đi trước phòng ngủ ngủ một lát đi.”
Niên Úc sắc mặt có chút tái nhợt, không giống ở thảm đỏ thượng cậy mỹ hành hung kia sao cao quý, ngược lại nhiều vài phần nhu mỹ, sạch sẽ như là mới vừa ở bàng bạc mưa to trung tắm gội quá lan tử la. Khánh Ngu ngồi xổm nàng trước mặt, nâng mặt xem nàng, tầm mắt giao hội, Khánh Ngu không cấm tay run một chút.
Nàng thiên mở mắt, nghe Niên Úc nói: “Không cần, ta liền ở chỗ này đi, Quý Lam không phải muốn tới sao, ta vừa lúc giúp ngươi chiêu đãi nàng.”
Khánh Ngu nói: “Kia hảo đi, ngươi muốn là không thoải mái liền cho ta gọi điện thoại, ta đưa ngươi đi bệnh viện.”
Niên Úc chế trụ nàng cái gáy, đem nàng trường phát nhu loạn: “Lại không đi ta liền phải chết đói.”
Khánh Ngu chớp chớp mắt, vội đứng dậy, nghiêng ngả lảo đảo chạy đến cửa, quay đầu lại nói: “Ta thực mau trở về tới, Niên lão sư, kia chỉ miêu…… Quý Lam rất sợ nàng, ta……”
Niên Úc cười cười: “Ngươi bằng hữu chính là bằng hữu của ta, ta sẽ không làm miêu thương tổn Quý Lam, yên tâm đi.”
Tuy rằng lời nói nghe có điểm không thích hợp, nhưng tốt xấu là cái bảo đảm, Khánh Ngu liền vội vội vàng chạy đến siêu thị đi.
Niên Úc ôm túi chườm nóng ở sô pha ngồi trong chốc lát, nửa ngày sau chạy đến ban công. Xa xa xem đến đèn đường tiếp theo cái bóng dáng, chạy như điên bộ dáng như là sau lưng có quỷ ở truy, nàng không khỏi bắt đầu cười, đem tay dán ở Khánh Ngu chạm qua địa phương, trong lòng thoả mãn.
-
Quý Lam mang mấy cái đoàn đội đều buồn bực thất bại, lúc trước ký xuống tới thời điểm phòng làm việc cũng không có gì tài nguyên, nàng mang theo bọn họ các nơi vấp phải trắc trở, muốn tìm một ít xuất ngũ điện cạnh tuyển thủ 1v1 huấn luyện, nhưng trước sau không có tìm được chọn người thích hợp, cuối cùng vẫn là lão lão thật thật gia nhập một ít căn cứ huấn luyện tái, làm cho bọn họ bị một ít kinh nghiệm nhiều lão tuyển thủ treo lên đánh.Quý Lam đảm đương mấy cái đội tâm lý cố vấn sư, mỗi ngày đều làm gương tốt bồi bọn họ phát sóng trực tiếp, lấy này tới an ủi đội viên cảm xúc.
Hôm nay phát sóng trực tiếp đảo cũng thuận lợi, tốt xấu thắng một lần.
Nàng làm trợ lý đem tuyển thủ đưa tới bên ngoài đi đoàn kiến, thanh toán trướng về sau mới về nhà đi lấy chính mình đính đồ ăn.Về nhà thời điểm Quý phụ đang ở cấp quý mẫu đàn dương cầm, Quý mẫu hốc mắt ướt át, chính nói lên hai người tuổi trẻ khi trải qua đại sự, Quý Lam đột nhiên khom lưng vọt vào phòng bếp, khiêng hai đại túi đồ vật liền chạy, tiếp đón cũng chưa đánh.
Quý mẫu dọa nhảy dựng, dương cầm trong tiếng đoạn.
Quý Lam bước chân dừng lại, quay đầu lại hậm hực nói: “Ba, mẹ, các ngươi…… Còn chưa ngủ đâu?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.