Chương 48

106 7 0
                                    

Khánh Ngu dùng hoa trăn official weibo ở Cố Sùng Weibo hạ bình luận về sau, thành công mang trật đề tài, thuận tiện làm rớt Vân Tiểu Dật một cái account marketing.

Hiện tại cái này account marketing đã không có gì mức độ đáng tin, lúc sau này hào nếu là lại phát một ít lung tung rối loạn đồ vật, võng hữu chỉ biết tìm hiểu nguồn gốc, tìm ra sau lưng dưỡng hào người, mất nhiều hơn được.

Một cái account marketing hiến tế đủ để cho nàng nguyên khí đại thương.

Xem như báo thù.

Lập Tân ở một bên xem trợn mắt há hốc mồm, nói: “Như vậy là được sao? Giống như đã không ai hắc đoàn phim.”

Nàng ngạc nhiên khó hiểu, chẳng qua đã phát như vậy hai câu lời nói, vì cái gì sẽ có như vậy hiệu quả.

“Cái này kêu mơ hồ trọng điểm, từ cố sùng phát Weibo bắt đầu, ‘ lập học bá nhân thiết ’ cùng ‘ kịch bản viết giùm ’ đều bị xoa tiến ‘ tư sinh vấn đề nghiêm trọng tính ’, đối phương nói con người của ta không được, ta kịch bản không được, ta đây liền lấy kịch bản đi ra ngoài chắn thương, nói cho đại gia cái này kịch bản truyền đạt ý tứ là cái gì, tư sinh vấn đề xuất hiện quá như vậy nhiều, tổng không thể bởi vì tư sinh trở thành phổ biến hiện tượng, cho nên vứt bỏ không thèm nhìn lại đi? Chúng ta trạm cái này điểm về sau, bọn họ lại hắc ta liền đều sẽ bị đánh thượng không coi trọng tư sinh nhãn, nguyên lai những cái đó bởi vì học bá nhân thiết tới hắc ta tiểu thịt tươi fans lại toàn bộ bị xúi giục.”

Khánh Ngu cùng nàng giải thích: “Nếu ngươi về sau muốn làm người đại diện nói, nhất định phải nhớ kỹ, ưu tú công quan chiến muốn tranh thủ người qua đường lập trường, bởi vì ngươi fans nhất định sẽ trạm ngươi, mà đối phương fans nhất định sẽ trạm nàng, không cần phải vì này hai đám người lãng phí tinh lực.”

Lập Tân nghe được sửng sốt sửng sốt, nói: “Trách không được bọn họ nói này trong vòng nguy cơ công quan nhất kiếm tiền.”

Khánh Ngu nhìn nàng liếc mắt một cái, cười nói: “Ngươi cũng truy tinh a?”

Lập Tân điểm gật đầu, lại có điểm ngượng ngùng: “Trước kia truy, hiện tại không đuổi theo, sụp phòng sụp sợ.”

Khánh Ngu đem nàng đương tiểu hài tử, khuyên nhủ: “Truy tinh có thể, nhưng ngàn vạn đừng bị những cái đó lòng dạ hiểm độc account marketing nắm cái mũi đi, nhìn đến những cái đó dẫn chiến tin tức đều đừng lý, có thời gian kia còn không bằng ngủ một giấc hảo, về sau ta còn tưởng cho ta fans đi học, ngươi có thể bàng thính, account marketing có thể chơi liền như vậy điểm đồ vật, về sau chúng ta đều không mắc lừa, không cho bọn họ cống hiến lưu lượng, xem bọn họ như thế nào hại người.”

Nghe thực sảng, nhưng là Lập Tân lại có điểm ưu sầu: “Nghe Thành Di ca nói, rất nhiều paparazzi xuất ngũ lúc sau, trong giới nhất đoạt tay chính là account marketing, giống như rất nhiều minh tinh phòng làm việc đều dưỡng account marketing, duy trì người qua đường duyên, lừa phấn.”

Giới giải trí cơ sở thao tác.

Nhưng nếu miệt mài theo đuổi xuống dưới, tư liên doanh tiêu hào cùng tư liên fans giống nhau vô sỉ bỉ ổi.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ