Chương 68

74 4 0
                                    

Niên Úc hồi tin tức tốc độ trước sau như một mà mau, chỉ một cái ‘ hảo ’ tự sau lại phát tới một trương phong cảnh chiếu:

[ nơi này xác thật mỹ, nhưng ta cho rằng không địch lại Bao Hàm kiều. ]

Khánh Ngu nhìn chằm chằm này hành tự nhìn nửa ngày, tâm giác an ủi cực kỳ.

Niên Úc đây là lại cùng nàng bảo đảm, nàng chỉ nhớ thương Bao Hàm Kiều người. Vừa rồi phát ‘ có khác quần thoa ’ cũng là vì không đem nghi kỵ đặt ở bên ngoài thượng, nghĩ thầm Niên Úc xem đã hiểu sẽ tự đáp lại, nàng là như thế nào đều không muốn chất vấn đối phương hay không có mặt khác yêu thích cô nương, kia sẽ cho hai bên mang đến rất lớn phiền toái.

Cũng có lẽ là bởi vì không có cảm tình trải qua, nàng đối phương diện này xử lý phương thức có vẻ có thất tiêu chuẩn.


Có phải hay không nên đi tìm một ít luyến ái công lược tới luyện tập một chút.

Nàng từ trước đến nay là cái hành động năng lực cực cường người, chỉ cần nghĩ đến liền sẽ lập tức đi làm. Download một ít luyến ái giáo trình, phiên tới phúc đi nhìn vài biến, quy nạp ra mấy cái cũng không phải như vậy thực dụng kỹ xảo, cái thứ nhất chú ý muốn điểm chính là —— thổ lộ tuyệt đối không thể hàm hồ, muốn chính thức chính thức lại chính thức.

Thổ lộ kịch bản liền như vậy vài loại, nhưng tưởng sáng tạo lại rất khó, trách không được trên đời nhiều như vậy độc thân cẩu, kia đều là có nguyên nhân.

Điểm sáp dễ dàng xảy ra sự cố, trước hai ngày liền có cái tiểu cô nương ở gia bãi tâm hình ngọn nến đem gia thiêu hết, bạn trai chạy so cẩu còn nhanh. Song trọng đả kích, không cần thiết.

Đưa hoa quá khuôn sáo cũ, nhưng đối Niên Úc giống như hữu hiệu bộ dáng, say rượu đêm đó phát sinh như vậy sự, tặng Niên Úc một bó hoa bách hợp, nàng trạng thái thực mau liền điều chỉnh tốt. Tuy rằng xong việc hồi tưởng lên nàng thái độ chuyển biến quá nhanh, liền cùng chuyện đó chưa bao giờ phát sinh quá giống nhau, nhưng cũng không thể bởi vậy mạt sát kia thúc hoa công lao.

Đem đưa hoa này một cái thêm đến bản ghi nhớ, vừa muốn tiếp tục xem trang web, cửa sổ bắn ra Ngưu Thụ tin tức.

Thần tượng ánh sáng trợ diễn sau khi kết thúc thêm WeChat, chưa từng trò chuyện qua.

Trực giác nàng tin tức nội dung cùng Niên Úc có quan hệ, quả nhiên, nàng phát chính là một trương chụp hình, đồ là nàng cùng Niên Úc bằng hữu vòng, một trước một sau.

Phụ văn tự: [ đây là? ]

[ ta đã bị kéo vào vài cái trong đàn, đại gia đều ở đoán các ngươi quan hệ. ]

Lại ném lại đây một cái lịch sử trò chuyện hợp tập, xuất từ một cái danh viện đàn, quang phát tới tin tức liền lộ ra muốn hẹn đánh nhau ý tứ, một phương lập trường kiên định, cảm thấy nàng cùng Niên Úc là thuần khiết tỷ muội tình, lần trước Niên Úc ở nàng sinh nhật thời điểm còn chuyên môn làm tràng yến hội cho nàng chọn pháo hữu. Bởi vậy có thể thấy được các nàng chi gian tuyệt đối không có tình yêu, có chỉ là cảm động thiên địa thuần thuần hữu nghị.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ