Chương 21

196 15 0
                                    

Tuy rằng cấp Niên Úc hồi tin tức tích thủy bất lậu, nhưng ở nghiêm túc cân nhắc dưới, Khánh Ngu vẫn là gác lại cái kia chủ bá phát tới bạn tốt xin. Rốt cuộc Niên Úc nhân mạch quảng, biết đến nhiều, thức người cũng chuẩn, nàng vẫn là thực tin tưởng.

Bởi vì Vận Thơ kết cục, nàng thanh danh xem như bị cứu vớt, liên quan sự nghiệp cũng có khởi sắc.

《 Toàn thế giới thích nhất ngươi 》 đầu tư phương cuối cùng nhớ tới bọn họ này bộ diễn còn có cái nữ chính, đêm đó liền phát tới mời, nói chủ sang cùng diễn viên chính muốn cùng nhau ăn một bữa cơm, ba ngày sau khởi động máy.

Lăng Thành Di riêng đã phát WeChat lại đây, nói làm nàng xuyên khéo léo một ít, bởi vì đi chính là Hoa Thành nhà Thuỷ Tạ, một không cẩn thận liền sẽ gặp phải trong vòng đại lão, hình tượng quyết định hết thảy, nói không chừng là có thể gặp gỡ xoay người cơ hội.

Khánh Ngu cảm thấy hắn nói có lý, cố ý thu thập một chút, làm cái nhẹ thục phong tạo hình. Vốn dĩ nàng muốn làm một cái thoạt nhìn tương đối xuẩn ngốc bạch ngọt phong cách, ý ở gần sát nguyên tác, nhưng trung gian oai lúc sau, toàn bộ trang toàn oai.

Nhìn nhìn thời gian, Lăng Thành Di đã ở thúc giục, không hảo lại sửa. Nàng giỏ xách xuống lầu, ba người thẳng đến hoa thành nhà thuỷ tạ.

Rượu cục thượng có vài cái đầu tư phương, gương mặt còn tính quen thuộc, Khánh Ngu tới phía trước đem này bộ diễn sau lưng tham dự nhân viên bái sạch sẽ, mà nàng cũng coi như cái hiểu chuyện người, tiến vào sau ra dáng ra hình cùng đại gia chào hỏi, tự động ngồi ở nam chủ bên cạnh không ra tới vị trí thượng.

Chủ vị thượng là đêm nay tất cả mọi người muốn nịnh bợ đại lão, xem tướng mạo liền biết người này gia tài bạc triệu, cùng hồng khí dưỡng người một đạo lý, vàng bạc châu báu tích cóp nhiều nhất định có phú quý tướng.

Cố sùng làm tân nhân đạo diễn, không có gì quyền lên tiếng, chỉ có thể đảm đương rượu cục bầu không khí sinh động giả, đầu tiên là từng cái giới thiệu một lần ở đây nhân sĩ, lại cùng đầu tư phương liêu khởi này bộ kịch đối bia phim truyền hình, mưu toan thượng tinh.

Khánh Ngu thực không phúc hậu vui vẻ.

Này bộ kịch nếu là thượng tinh, đó chính là quốc nội điện ảnh nghiệp sa đọa bắt đầu.

Nghe Lăng Thành Di nói, này bộ diễn tiểu thuyết bản quyền là cố sùng sáu bảy năm trước mua tới, khi đó thực lưu hành bá tổng X xuẩn trứng kịch bản, nếu là lại thêm cái luân lý là có thể đồ 8 giờ đương.

Nhưng mấy năm nay điện ảnh đề tài hay thay đổi, mọi người đều hướng nhẹ hài kịch phương hướng đi, không quá nguyện ý chụp phù hoa tình yêu. Chủ yếu là không người xem.

Cố Sùng cũng nghĩ tới từ bỏ, nhưng tiểu thuyết bản quyền lúc ấy là mua đứt, hoa không ít tiền, chuyển đi ra ngoài cũng không ai muốn, nếu là không chụp chỉ có thể tạp trong tay, nhưng chụp lại không ai xem, hắn thực rối rắm. Thẳng đến năm trước một bộ bá tổng diễn đột phá trùng vây, bắt lấy mỗ truyền hình rating đệ nhất, bị một chúng võng hữu bầu thành ‘ lại thổ lại phía trên ’ thần kịch, hắn lại bắt đầu động tâm tư.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ