Có thể là dược thiện kính nhi quá lớn, Khánh Ngu cả một đêm đều ngủ đến đặc biệt an ổn, ngày hôm sau tỉnh lại khi đã tám giờ, nàng đi phòng khách dạo qua một vòng, phát hiện Niên Úc bị hảo bữa sáng, để lại tiện lợi dán:
—— ta đi phù lê thị bổ diễn, nửa tháng về sau trở về, có việc gọi điện thoại, còn có, chiếu cố hảo tự mình.
Trên bàn còn phóng một đống dược, phụ thuyết minh.
Khánh Ngu trong lòng đột nhiên khẩn một chút, có lẽ là nhiều năm như vậy vẫn luôn một người quan hệ, đột nhiên có người rời đi khi cùng nàng công đạo như vậy rõ ràng, nàng không biết làm gì phản ứng.
Nếu đổi thành những người khác, nàng có lẽ sẽ cảm thấy đem này đó hảo còn cấp đối phương chính là, nhưng làm như vậy chính là Niên Úc, nàng bỗng nhiên liền cảm thấy chính mình có tài đức gì.
WeChat phát qua đi một cái tin tức, hai chữ, cảm ơn.
Ý chí chiến đấu bị kích phát ra tới, rửa mặt phía sau ăn cơm sáng biên xem chính mình tin tức, có cái bác chủ lại thực không an phận phân tích nàng cảnh ngộ, tuy rằng dùng từ thực xảo quyệt, nhưng nói lại là đại lời nói thật:
@ bãi rác bái dì: Hôm nay chúng ta giản yếu phân tích một chút ‘ danh khí ’ cùng ‘ danh khí ’ khác nhau.
Niên Úc cùng Khánh Ngu chính là điển hình đối chiếu tổ: Hai người mức độ nổi tiếng không sai biệt lắm tề bình, nhưng năm úc bị chịu đồng hành tôn trọng, sống phấn năm ngàn vạn, người qua đường duyên cực hảo, khánh ngu tắc tương phản, vừa ra tin tức tất cả đều là mặt trái tin tức, có danh tiếng, không fans, không ai nguyện ý vì nàng khống bình, này trực tiếp tạo thành nàng bị thể chữ đậm nét chất, mà làm nàng cạnh phẩm ( chung huyến ) liền mượn này hung hăng hút máu, nàng hai đều đi thanh thuần hoa lộ tuyến, mấy năm trước vài cái IP muốn tìm Khánh Ngu, đều bị chung huyến công ty kết cục chặn lại, thục phân cũng không mua trướng, căn cứ bất chấp tất cả tôn chỉ, dứt khoát nghiêng về một phía, đầu phiếu đồng hồ huyến lấy 9:1 tỉ lệ tính áp đảo thắng lợi, xem như tiểu phát hỏa một phen, trái lại Khánh Ngu, tham gia tổng nghệ đều là trong nghề nhất bài không thượng hào.
Cho nên cảnh cáo các vị minh tinh các bằng hữu, không cần một mặt mà theo đuổi danh khí, danh khí có đôi khi mang đến cũng không phải chuyện tốt.
[ hảo đi, phá án, cuối cùng biết Khánh Ngu mấy năm nay vì cái gì không diễn chụp, còn như vậy nhận người phiền ]
[ bác chủ nói giống như không sai, hồi tưởng một chút, Khánh Ngu xác thật có danh tiếng, nhưng không fans, quả thực chính là cái sống bia ngắm, ai nhìn không thuận mắt đều có thể đi lên phun vài cái ]
[ ta cảm thấy đại gia đối nàng cũng quá rộng dung đi, khoảng thời gian trước lôi kéo Niên Úc lăng xê chuyện tới hiện tại đều không có ra tới xin lỗi, mặt nàng cũng thật đại, một chút đều không lấy chính mình đương người ngoài ]
[ nàng thừa nhận năng lực cũng thật hảo, rõ ràng lúc trước đều là một trung ra tới, như thế nào liền hỗn thành hiện tại này phó đức hạnh ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Ficción GeneralTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.