Chương 49

106 6 0
                                    

Muốn rời đi ba ngày, Khánh Ngu sợ miêu ở nhà buồn hư, chỉ hảo đem nó đưa đến dưới lầu cửa hàng thú cưng.

Nhân viên cửa hàng cùng này chỉ miêu quan hệ không tồi, rất vui lòng chiếu cố nó.

Khánh Ngu cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, nói lời cảm tạ: “Như quả nó không ngoan lời nói ngươi có thể tùy thời gọi điện thoại cho ta, cảm ơn.”

Nhân viên cửa hàng gãi gãi miêu cổ, miêu thích ý nằm đảo, tiếp thu ánh mặt trời quan tâm.

“Này chỉ miêu không phải Niên tiểu thư sao, như thế nào……”

Trên mặt nàng không có đặc biệt bát quái biểu tình, như là tự thuật một kiện bình thường sự tình, Khánh Ngu khiếp sợ, “A, cái kia, nàng gần nhất trong nhà có sự, cho nên……”

Nhân viên cửa hàng nhận thức các nàng cũng không hiếm lạ, gì huống trong cái tiểu khu này trụ đều là có uy tín danh dự nhân vật, nhân viên cửa hàng chỉ sợ đều miễn dịch.

Nàng vẻ mặt ‘ không cần biên ’ bộ dáng, cười nói: “Khánh tiểu thư, ta sẽ không nói đi ra ngoài, qua đi mấy tháng trăn trăn vẫn luôn là ta ở chiếu cố, năm tiểu thư rất bận, các ngươi công tác đặc thù sao, lý giải.”

Khánh Ngu có điểm xấu hổ, lại nói một lần tạ, lưu luyến không rời cùng miêu cáo biệt.

Nhưng miêu đắm chìm ở nhân viên cửa hàng vuốt ve trung, nhắm hai mắt hưởng thụ, trước khi đi mở mắt thấy xem Khánh Ngu, phảng phất đang nói: “Lui ra đi, trẫm có tân sủng.”

-

Thần tượng ánh sáng thu địa điểm ở thao thị một cái rất có danh làng du lịch, bên kia không khí chất lượng không tồi, lượng người cũng đại, bất quá trong khoảng thời gian này hẳn là có khống tràng.

Khánh Ngu trước tới rồi công ty, lại từ tiết mục tổ phái xe nhận được làng du lịch.

Từ lên xe kia một khắc thu liền khai thủy.

FollowPD hỏi: “Khánh Ngu lão sư có hiểu biết ăn tết mục đích tuyển thủ sao? Pick vị nào muội muội đâu?”

Lăng Thành Di cùng Lập Tân ngồi ở mặt sau bao kín mít, âm thầm vì nàng đổ mồ hôi.

Mới ra cửa liền gấp không chờ nổi đào hố sao.

Khánh Ngu ám đạo âm hiểm, trên mặt vẫn cứ rất hòa thuận: “Ta cũng là tiết mục trung thực người xem, như quả đầu phiếu quy tắc lại khoan dung một chút, ta khẳng định sẽ cho mỗi một vị tuyển thủ đầu phiếu, nhưng ta cảm thấy tiết mục tổ sẽ không đáp ứng.”

FollowPD lại đem cameras dỗi nàng: “Có nói cái gì tưởng đối Thải Nghênh giảng sao? Nghe nói nàng hiện tại vì sân khấu sự đã cấp ngủ không yên.”

Khánh Ngu nghĩ nghĩ, nói: “Làm nàng ngoan ngoãn chờ ta đi.”

FollowPD dùng một loại đè nén xuống hưng phấn ngữ thanh nói: “Này xem như cách không thổ lộ sao? Cho nên Khánh lão sư vẫn luôn pick thải nghênh sao?”

Khánh Ngu bất đắc dĩ: “Bởi vì ta cùng Thải Nghênh chụp phim mới, nàng đương khi là bị đạo diễn cầu quá khứ, kia đoạn diễn quá áp lực, nàng ở đoàn phim thường xuyên sẽ nhập diễn quá sâu dẫn tới cảm xúc hỏng mất, sau đó trở về còn muốn thức đêm tập luyện, ta lần này tới là mang theo toàn đoàn phim an ủi, hy vọng nàng nỗ lực có thể bị mọi người xem đến.”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ