Cơ Uyển cấp trợ lý gọi điện thoại, làm nàng cấp khánh ngu chuyển tiền. Khánh Ngu dựng lỗ tai nghe, ban đầu còn có điểm sợ trợ lý hỏi Đông hỏi Tây, không nghĩ tới trợ lý một ngụm đồng ý tới, điện thoại cắt đứt.Có thể thấy được Cơ Uyển ngày thường quả thực sấm rền gió cuốn. Nữ tổng tài cấp ái mộ chính mình người theo đuổi chuyển khoản, này trung gian có bao nhiêu liêu có thể đào nha, trợ lý thế nhưng như vậy trắng ra một chữ: Hảo.
Cơ Uyển ngồi xuống, vươn tay: “Ảnh chụp lưu lại, ngươi có thể lăn.”
Khánh Ngu nghĩ thầm, liền cùng nàng nhiều nguyện ý đãi đi xuống dường như. Cũng không có đem ảnh chụp cho nàng, nói tốt trước trả tiền sau giao hàng, “Tiền đến trướng ta liền đi, một phút đều không chậm trễ ngài.”
Cơ Uyển nhíu mày.
Vừa rồi không chú ý, hiện tại mới phát hiện…… Khánh Ngu biến hóa có điểm đại, tỷ như nàng phía trước vì bắt chước Khánh Nguyên, sẽ cố tình xuyên lộ bối váy dài, nhẹ thục phong mao đâu áo khoác cùng chi phối hợp, ở trên người nàng có vẻ chẳng ra cái gì cả, nhưng hôm nay nàng chỉ xuyên bình thường màu trắng áo lông. Bên ngoài bọc đoản khoản áo khoác, giản lược lại không mất tinh xảo, thực thích hợp nàng.
Chẳng lẽ nàng thật sự không tính toán dây dưa chính mình?
Cơ Uyển không quá xác định, nhìn chằm chằm Khánh Ngu nhìn vài phút, lại cảm thấy hạ giá, nhàn nhạt thu hồi ánh mắt.
Khánh Ngu giống như không như vậy tối tăm.
Trước kia nàng ở Cơ Uyển trước mặt hận không thể đem đầu nhét vào cổ áo cất giấu, sắc mặt luôn là trầm trọng không thôi, giống như ai đều thiếu nàng 800 vạn, không thảo hỉ. Nhưng hôm nay nàng thực không giống nhau, cụ thể nơi nào không giống nhau lại nói không lên, trừ bỏ mặc quần áo phong cách thay đổi ở ngoài, ánh mắt của nàng trung có một chút xa lạ cảm mười phần cứng cỏi, làm nàng cả người nét mặt toả sáng.
Để cho nàng ngoài ý muốn chính là, Khánh Ngu thế nhưng chịu đem này bức ảnh đưa cho nàng, phía trước nàng chính là hận không thể đem Khánh Nguyên tồn tại dấu vết toàn bộ sát diệt trừ, hiện tại đây là làm sao vậy, nàng ăn sai cái gì dược mới có thể cố ý đưa ảnh chụp lại đây?
Nàng chẳng lẽ không biết Cơ Uyển nhìn đến này bức ảnh sẽ càng ái Khánh Nguyên, càng chán ghét nàng sao?
Nàng trong lòng đầy cõi lòng nghi hoặc, tưởng thử một chút, lúc này trợ lý đem tiền đánh đi qua, Khánh Ngu thu được tin nhắn sau lập tức nhắc tới rương hành lý, đem ảnh chụp đưa cho Cơ Uyển, hướng nàng nói lời cảm tạ: “Hợp tác vui sướng, chờ mong lần sau hợp tác.”
Cơ Uyển mặt có chút cương.
Lệnh nàng mở rộng tầm mắt chính là, tới khi còn có vẻ yếu đuối mong manh Khánh Ngu làm trò nàng mặt đem rương hành lý khiêng trên vai, mang hảo khẩu trang nghênh ngang ra cửa.
“……”
Luôn có loại bị chơi cảm giác, nhưng là lại không thể nói tới địa phương nào không đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Художественная прозаTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.