Khánh Ngu cảm thấy hoang mang, lần trước ở Khánh gia chỉ chơi lộn ngược ra sau, những cái đó cái gọi là xã hội thượng lưu người lập tức liền bỏ tiền, như thế nào Chung Thải Nghênh giống như không quá ăn này một bộ.
Nàng đem đá phiến cử ở đỉnh đầu, đứng thẳng thân mình, nói: “Chung tiểu thư, là như vậy, ta này mấy cái tiết mục ở chính thức trường hợp thu phí tương đối cao, nhưng hôm nay miễn phí biểu diễn chủ yếu là muốn cho ngài xem xét hạ. Ta biết ngài ở tham gia 《 thần tượng ánh sáng 》, cái kia tiết mục hai tháng lấy sau có vòng bán kết trợ diễn, ta xem ngài liền cảm thấy ngài đến xuất đạo, cho nên…… Này đó tài nghệ ngài cảm thấy thế nào? Hẳn là có thể giúp ngài kéo phiếu.”
Chung Thải Nghênh quấn chặt áo ngoài, hai má không ngừng trừu động, nhìn như có điểm sinh khí.
Khánh Ngu tự lấy vì am hiểu sâu việc này, giơ đá phiến dịch đến bên người nàng, nhỏ giọng nói: “Tuyệt đối sẽ không đoạt ngài nổi bật, ta là ngươi fans, so với ai khác đều ngóng trông ngươi hảo.”
Chung Thải Nghênh lẳng lặng nhìn nàng.-
Ba người bị đuổi ra tới.Đường cái thượng gió lạnh hiu quạnh, đèn nê ông đem bóng cây tư thái chiếu rọi thập phần mạn diệu.
Bọn họ là bị Chung Thải Nghênh kêu bảo an đuổi đi, bán nghệ công cụ cũng bị tịch thu. Khánh Ngu vốn đang tưởng giãy giụa hạ, thúc đẩy lần này hợp tác, nhưng là Chung Thải Nghênh đối với bảo an biến sắc mặt, lên án Khánh Ngu đối nàng muốn làm chuyện bậy bạ.
Bảo an không nghe hiểu trong đó chi ý, ở ba cái khách lạ trên người nhìn quét cái biến, đem Lăng Thành Di ra sức đánh phiên, thăm hỏi hắn song thân, giáo dục hắn đừng thiên đến vãn đối với phú bà hành vi phóng đãng, tốt nhất tìm cái điện tử xưởng đi làm, dựa vào chính mình lao động kiếm tiền.
Lập Tân đi tiệm thuốc mua điểm ngoại thương cao, giản lược cấp Lăng Thành Di thượng dược.
Lăng Thành Di lẳng lặng nhìn Khánh Ngu, Khánh Ngu lẳng lặng nhìn ngoài xe phong cảnh.
Nửa ngày,
Nàng quay đầu lại xem Lăng Thành Di, rốt cuộc mở miệng nói: “Đối với ngươi tao ngộ ta thâm biểu đồng tình, nhưng ngươi phải tin tưởng ta tuyệt đối không phải cố ý, lần này chiến lược thất bại chấm dứt, là bởi vì ta không có sờ thấu đối phương chi tiết, ngươi chịu khổ.”
Lăng Thành Di nửa bên mặt sưng khởi, đặc biệt thê thảm, nhìn nhìn thời gian, nói: “《 người tới là khách 》 muốn bá, tìm một chỗ ăn cơm, chúng ta khởi xem đi.”
Hắn chọn pháp thức xa hoa nhà ăn, điểm quý nhất ghế lô.
Nếu không phải này bộ kịch thù lao đóng phim đánh lại đây nửa, Khánh Ngu trở về liền phải quá thượng không có gì ăn sinh sống.
Nàng đảo cũng nhân từ, lần này tiêu phí coi như là tạ lỗi, rốt cuộc Lăng Thành Di mặt là thật có điểm thảm thiết.
Ba người ngồi xuống điểm cơm.
Cũng mặc kệ ăn không nuốt trôi, Lăng Thành Di trước điểm cơm trước rượu Cocktail cùng khai vị đồ ăn, ngay sau đó đem chủ đồ ăn kia lan liền tuyển vài dạng, cuối cùng lại chọn sau khi ăn xong đồ ngọt cùng rượu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Ficção GeralTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.