Ở trà ổ dạo qua một vòng, Khánh Ngu thật sự nhịn không được, cấp lăng thành di gọi điện thoại.
Hợp với đánh năm hồi, điện thoại mới tiếp lên.
Lăng Thành Di không thanh nhi, thẳng đến Khánh Ngu nói câu: “Tới đoàn phim tiếp ta một chút, ta muốn đi thao thị.”
Lăng Thành Di liền cùng mới từ mãng xà miệng hạ chạy trốn giống nhau nhẹ nhàng thở ra, nói: “Làm ta sợ muốn chết, còn tưởng rằng……”
Khánh Ngu âm thanh kỳ quặc nói: “Gặp mặt chúng ta lại nói.”
Nói xong, bên kia lại một lần tiêu âm.
Qua thật lâu, di động đột nhiên vang lên một chút, là lăng thành di phát tới một cái hồ sơ, click mở vừa thấy ——《 không đánh Lăng Thành Di hiệp nghị. 》
Thô sơ giản lược phiên một lần, Khánh Ngu nói: “Ta đánh ngươi làm gì? Ta chỉ là muốn cho ngươi dẫn ta đi thao thị.”
Lăng Thành Di thanh âm phát run: “Ngươi trước ký lại nói.”
Khánh Ngu cũng không rõ người này là như thế nào lên làm người đại diện, ký hiệp nghị nàng liền thật sẽ tuân thủ sao? Lại nói, nàng kêu hắn tới chỉ là đương tài xế sử, cũng không có lôi chuyện cũ ý tứ, nàng cùng Niên Úc nói qua, những cái đó đều là qua đi, nàng sẽ không bởi vậy mà bỏ qua lập tức.
Trà ổ phòng vẫn luôn đính tới rồi tháng sáu đế, đại khái là huấn luyện kỳ đều sẽ ở bên này ở, không biết Bao Hàm Kiều phòng ở lui không.
Nàng từ trà ổ vòng đi ra ngoài, tính toán đi Bao Hàm Kiều khi gặp gỡ Lý Y Y.
Lý Y Y mang một cái đặc biệt đại mũ rơm, mặt trên vẽ đóa đỏ thẫm hoa, nhìn đến nàng khi hơi cả kinh: “Ngươi không cùng năm úc cùng đi thao thị?”
Khánh ngu nhìn nhìn nàng, tâm nghĩ nàng là biên kịch, nên này đây đoàn phim an bài vì trước, nàng không thể bại lộ, vì thế nói: “Ta nhiệm vụ là ở trà ổ nghỉ ngơi.”
Nghe vậy, Lý Y Y cười đến như là nghe xong cái bạo ngạnh, “Như thế nào đột nhiên như vậy nghe lời? Chẳng lẽ là nhanh như vậy liền nị Niên Úc?”
“……” Khánh Ngu nghiêm túc lên: “Không có.”
Lý Y Y lại cười, chỉ chỉ nàng môi, nói: “Như thế nào còn thượng hoả đâu, giống năm úc cái loại này chiếu cố không hảo người…… Bằng hữu, nên ném liền quăng.”
Nàng nói xong, quan sát Khánh Ngu biểu tình, phát hiện nàng không tình nguyện gục xuống lỗ tai, trong mắt rõ ràng viết một hàng tự: Ngươi mẹ nó nhưng thật ra mau nói, nói xong chạy nhanh biến mất.
Lý Y Y cảm thấy nàng có điểm ngốc, nhưng lại bội phục Niên Úc. Có thể làm như vậy một người đem nàng đặt ở tâm, nàng đời này sống còn chưa đủ hảo sao.
Không tính toán lại quấy nhiễu nhân gia ngọt ngọt ngào ngào, dứt khoát nói: “Ta đi theo bên trong sư phụ học pha trà, ngươi vội ngươi đi.”
Vừa dứt lời, Khánh Ngu nhanh chân liền chạy.
Đi Bao Hàm Kiều thu thập mấy kiện quần áo cùng vật dụng hàng ngày, chờ Lăng Thành Di xe tới rồi về sau, nàng lập tức kéo thượng hành lí rương xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]
Genel KurguTác giả: Kỳ Húc Tiến trình: Đã hoàn thành. P/s: Nhất thời nảy lòng tham muốn up một bộ về giới giải trí, hy vọng bộ này tác giả không phòng trộm quá khắt khe.