Chương 11

255 20 0
                                    

Oa ở trong phòng nhìn hai ngày tổng nghệ, lại lục soát thường trú khách quý tin tức, Khánh Ngu đầy cõi lòng thấp thỏm bước lên đi đào hoa ướt mà lộ.

Lăng Thành Di mang theo công ty công cộng trợ lý Lập Tân tới đón nàng, nhìn đến nàng sau tượng trưng tính khen nàng một đốn, từ gặp mặt đến ngồi trên xe, căn bản chưa cho nàng cự tuyệt cơ hội, thẳng đến lập tân cắm thượng lời nói, nói: “Tỷ, ngài xuyên cái này đi?”

Khánh Ngu đột nhiên có loại rớt mương cảm giác, không xác định hỏi: “Không có chuyên viên trang điểm?”

Lập Tân cũng bắt đầu đổ mồ hôi lạnh:

“Công ty liền một cái tạo hình đoàn đội, bị Diêm Hinh tỷ đưa tới đoàn phim thí diễn đi, ta cho rằng Thành Di ca sẽ cùng ngài nói……”

Tiểu cô nương đã bắt đầu rớt nước mắt.

Công cộng trợ lý không chỗ tốt chính là toàn công ty sở hữu nghệ sĩ khí đều phải chịu một lần, nàng sợ Khánh Ngu mắng nàng.

Nhưng Khánh Ngu lại rất mau tiêu tan, nhún vai, nói: “Không quan hệ, dù sao ta cân nhắc đi cũng là đánh nhau, thu thập lại hảo hữu dụng sao?”

Lập Tân giật mình, có loại hổ khẩu thoát hiểm cảm giác. Tới phía trước công ty đồng sự cùng nàng để lộ quá, Khánh Ngu là cái nhìn qua đặc biệt âm u người, nàng sẽ không đi lên liền đánh hoặc là mắng, nhưng là về sau sẽ ngáng chân, đặc biệt là đối với nàng kia trương như cha mẹ chết mặt, đại mùa hè đều có thể đem người lãnh chết, huống chi hiện tại trời đông giá rét lăng liệt, nàng đến tại chỗ biến khắc băng.

Không nghĩ tới Khánh Ngu cùng bọn họ nói hoàn toàn không giống nhau, nàng đãi nhân có lễ vừa phải, không quá phận nâng lên chính mình, cũng không bởi vì hiện giờ tình cảnh mà đem chính mình phóng thấp, nói đến lời nói tới làm người thoải mái không thôi.

Lăng Thành Di ánh mắt thực vi diệu nhìn nhìn Khánh Ngu, nói: “Ngươi không tức giận?”

Khánh Ngu không sao cả nói: “Đóng phim so tổng nghệ quan trọng. Nếu Diêm Hinh là mang theo đoàn đội đi một cái khác tổng nghệ, ta đây khả năng thật đúng là muốn nói điểm cái gì, nhưng nàng là đi đóng phim, ta muốn còn bất mãn nói liền không thú vị.”

Nàng phía trước tra quá Hoa Trăn điện ảnh hiện trạng, công ty thất vọng đến chỉ có thể dựa nữ đoàn xuất thân Diêm Hinh tới nuôi sống, về tình về lý, Diêm Hinh đều hẳn là hưởng thụ tối cao đãi ngộ.

Lăng Thành Di cũng nhẹ nhàng thở ra, nhưng là xem nàng quá mức đơn giản trang phục, vẫn là nói: “Đào hoa ướt mà bên kia có rất nhiều cổ ngẫu kịch tổ đóng phim, không biết có thể hay không mượn một bộ thể diện điểm quần áo lại đây, ta đi qua hỏi thăm một chút, dù sao thu là buổi chiều hai điểm bắt đầu, hiện tại mới 8 giờ nhiều, còn có thời gian.”

Khánh Ngu gật gật đầu.

Đào hoa ướt mà không khí hiển nhiên so nội thành hảo rất nhiều, đầy khắp núi đồi cây đào cùng hoa cỏ, mấy đống phòng ở lập với sơn thủy chi gian, bên hồ tài một loạt quả hồng thụ, trong hồ mơ hồ có thể nhìn đến hoa sen nở rộ quá dấu vết.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ