Chương 56

80 6 0
                                    

Mới vừa thao tác xong không vài phút, Niên Thấm lại gọi điện thoại lại đây, âm dương quái khí nói: “Niên Tuyển mới vừa về nhà, chính cáo trạng đâu, nói ngươi lãnh bạo lực hắn. Ngươi lại như thế nào nhục nhã hắn?”

Niên Úc thờ ơ: “Tùy hắn đi, đừng bởi vì hắn cho ta gọi điện thoại.”

Không rõ nàng hôm nay như thế nào hỏa khí lớn như vậy, rõ ràng trước khi rời đi còn hảo hảo, Niên Thấm nói: “Hắn làm một đêm tình cũng không phải một lần hai lần, đáng giá vì hắn sinh khí?”

“Hai ngày này Khánh Ngu muốn đi làm kiểm tra, ta tương đối vội, không đếm xỉa tới hắn.” Thanh âm phóng ít đi một chút, “Đừng làm cho hắn liên hệ ta.”

Ngữ thanh bình thẳng, Niên Thấm vẫn cảm nhận được lạnh lẽo, không rét mà run, cách sâu cắn lúa vào ban đêm tử phành phạch hai hạ cánh thời gian, nàng thấp giọng thấp kém nói: “Tỷ, các ngươi đi ngủ sớm một chút đi, hai ngày này ta sẽ quản hảo Niên Tuyển.”

Phòng tắm nội sột sột soạt soạt một trận, cửa mở sau tràn ra một cổ oi bức chi ý, cách đến xa, chỉ có thể ngửi được lệnh người thoải mái mùi hương.

Mơ hồ tắm rửa xong, nhưng không mang đổi quần áo.

Khánh Ngu ở bên trong giãy giụa một hồi nhi, bọc lên khăn tắm ra tới, không dám xem Niên Úc, hảo giống không xem nàng, nàng liền nhìn không thấy chính mình.

Bịt tai trộm chuông, vào phòng ngủ, tìm kiện áo ngủ mặc vào.

Nàng đảo cũng không lo lắng Niên Úc sẽ  nhìn đến thân thể của nàng, thuần túy là xuất phát từ lễ nghi, không muốn ở nàng mặt trước quần áo bất chỉnh.

Nói nữa, đều là nữ nhân, cho dù nàng không manh áo che thân, Niên Úc nhìn thoáng qua sau phỏng chừng cũng nhấc không nổi hứng thú lại xem đệ nhị mắt, rốt cuộc nàng chính mình dáng người so Khánh Ngu hảo quá nhiều.

Tìm kiện hoàn toàn mới áo ngủ cấp Niên Úc, kiểu dáng không tân, duy nhất hảo chỗ là có thể đem người bao kín mít, ngủ đá chăn cũng không sợ cảm lạnh.

“Niên lão sư, ngươi lưu tại phòng hóa trang quần áo ta giặt sạch lúc sau cho ngươi đưa qua đi.”

Niên Úc đuôi mắt chứa chút gian nan chi ý, cầm quần áo tiếp nhận, thay đổi dép lê: “Hảo.”

Miêu ngủ đủ rồi, ở Niên Úc vào phòng tắm sau lập tức chạy tới, thực nghiêm túc xem Khánh Ngu giúp năm úc sửa sang lại váy.


Đem váy cùng áo khoác uất hảo, nàng mới bắt đầu đậu miêu.

Nghe đến phòng tắm lược hiện ái muội tiếng nước, nàng nằm nghiêng ở sô pha thượng xoát Weibo.

Vân Tiểu Dật đắc tội người cũng rất nhiều, không biết là ai đem nàng phía trước một cái về độc lập nữ tính phỏng vấn video phát ra tới, video trung nàng nói ẩu nói tả, tỏ vẻ chính mình có rất nhiều tiền, sẽ không dựa nam nhân.

Nàng fans ở bình luận khu xoát mấy ngàn điều ‘ tỷ tỷ hảo táp ’, võng hữu lại nổi giận, nàng tiền từ đâu ra? Thượng bộ cung đình ngốc bạch ngọt diễn không mắt thấy, đoàn phim khắp nơi là nàng thế thân, lời kịch khẩu hình không khớp, diễn không hảo diễn, vì cái gì như vậy có tiền?

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ