Chương 71

71 3 0
                                    

Giám đốc giải thích một đoạn nhà ăn phát triển sử, tỏ vẻ thuê phòng hết thảy tồn tại đồ vật đều có tác dụng, mục đích là vì xúc tiến tình lữ cảm tình, tuyên truyền ngữ là từ thiếu nữ hoài xuân đến củi khô lửa bốc chi gian chỉ kém này một nhà hàng.

Khánh Ngu nghe nửa ngày, bắt đầu moi mặt bàn.

Nhất thống khổ chính là Niên Úc vẫn luôn ở đối diện xem nàng, giám đốc nói một câu nàng liền nghe một câu, có khi còn sẽ điểm cái đầu.

Nàng sở trường che đôi mắt, một cái tự đều không nghĩ nói.

Loại này xấu hổ kéo dài đến thượng đồ ăn khi, giám đốc đối với đầy bàn món ngon ca tụng tình yêu, thả một đoạn cổ điển khúc, đối với các nàng ngả mũ trí lễ, mới vừa rồi ra đi.

Mùi hương bốn phía, nhưng là không dám động.

Niên Úc khuyên nàng: “Tốt xấu ăn chút, bằng không không sức lực.”

“!”

Nhạt như nước ốc, ăn cơm uống rượu, giống đi trình tự giống nhau. Trình tự quá nửa, nàng tổng giác vãn hương ngọc khí vị càng nùng liệt chút, tránh không khỏi nùng, hạ bụng có chút ấm áp, nhìn đến vựng hoàng quang hạ ngồi Niên Úc, nàng tổng giác trong lòng nhiều phiên tư vị.

Rốt cuộc nhịn không được, nàng đứng dậy nói: “Ta đi buồng vệ sinh ——”

Niên Úc ngửa đầu xem nàng, đảo cũng chưa nói cái gì.

Đi ra thuê phòng khi tổng cảm thấy sau lưng một đạo nướng nướng tầm mắt, tay chân đều không biết như thế nào phóng mới thích hợp. Ra môn, rốt cuộc có thể tùng một hơi, nắm lấy di động, quải đến buồng vệ sinh.

Rửa mặt, hong khô tay, nhịn xuống nhảy nhót lung tung cảm thấy thẹn tâm đi xem bản ghi nhớ.

Những cái đó kỹ xảo đã không biết nói ôn tập quá bao nhiêu lần, hy vọng CP phấn không cần lừa nàng, làm nàng có một cái tốt đẹp ban đêm.

Nhìn đến nhất sau một hàng, mặt bắt đầu thiêu hồng, chậm rì rì đi ra ngoài.
Nàng đã chuẩn bị tốt.

Dùng một loại gian điệp thức cẩn thận đi đến bên ngoài, tổng giác trong lòng lan tràn một tảng lớn vãn hương ngọc, trắng nõn mê người, hận không thể nuốt rớt.

Bước chân thả chậm, nhìn đến ngừng ở trước mắt mũi chân, màu sắc rực rỡ trong hoa viên nhiều một bôi đen, cắt đứt phán đoán trung lãng mạn. Nàng ngẩng đầu, nhìn đến Niên Úc đuôi mắt chuế phi ý, nhìn nàng, nói: “Xem đến cái gì, như vậy nhập thần?”

Ngón cái ấn xuống màn hình, bổn hàng khô chia sẻ bác ái chi tâm, đưa điện thoại di động đưa cho nàng, xem nàng phản ứng: “Niên lão sư, ngươi cảm thấy này đó hữu dụng sao? Ta ý tứ là, ta có thể sử dụng thượng sao.”

Niên Úc nhất thời tròng mắt cứng lại, Khánh Ngu cảm thấy nàng mới vừa rồi trong nháy mắt kia phản ứng thật giống như rơi vào năm xưa hầm rượu, liệt hốt hoảng, thuần tru tâm.

Nàng chậm rãi dựa lại đây, giống phía trước vô số lần như vậy hôn nàng phát đỉnh, u thanh nói: “Này, ngươi chỉ sợ không dùng được.”

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ