Chương 82

62 3 0
                                    

Trong nhà hương dần dần tan đi, Niên Úc đứng ở bình phong bên cạnh, tóc có chút loạn, bán ra bước chân, lại ngừng lại, đáy mắt một tầng triều ý, nói: “Này thúc hoa, ngươi sẽ muốn sao? Nếu muốn ta đêm nay liền không đi, chúng ta cùng nhau lưu tại trà ổ.”

Khánh Ngu chớp chớp mắt.

Niên Úc vẻ mặt uể oải: “Ta ý tứ là đêm nay ta sẽ ngủ ở ngươi ngủ địa phương, ta có thể ngủ ở giường phía dưới, không hô hấp, đều có thể.”

Nàng nói lời này khi hảo giống không có cảm thấy không bình thường, hảo giống nàng thật sự có thể làm được.

Khánh Ngu lại nhớ tới sinh nhật trước một ngày, ở tiểu trong đàn cùng Lăng Thành Di nói chuyện phiếm, hắn nói Niên Úc ở bên người nàng có loại cẩu thả độ nhật cảm giác.

Ai đều có thể dùng phương thức này đi ái một cái người, duy độc Niên Úc không được, nàng chính là Niên Úc a.

Khánh Ngu nghĩ đến hồi ức nữ hài, cứ việc mỗi người đều biết nói nàng ngữ văn khảo không đạt tiêu chuẩn, nhưng nàng tới tới đi đi khi sống lưng đĩnh bạt, sắc mặt thong dong, trong xương cốt cất giấu kiêu ngạo.

Vì cái gì sẽ biến thành như vậy.

Nàng vươn tay, nói: “Hoa ta muốn, ngươi cùng ta ngủ, ngủ ở trên giường.”

Niên Úc ngẩng đầu nhìn nàng một cái, lại nhanh chóng đem cúi đầu đi, chậm rãi đi lại đây.

Chờ nàng đi đến trước mặt, Khánh Ngu không có tiếp nhận hoa, mà là ôm lấy nàng, mặt dán ở nàng bả vai chỗ, thâm ngửi một chút, ngửi được quen thuộc hương vị.

Niên Úc biểu tình dừng lại, thật lâu sau mới có thể cảm nhận được nàng độ ấm, nhẹ nhàng nâng tay phủ lên nàng phía sau lưng, bên môi giảo phá bộ vị cũng không phải rất đau.

Nàng trằn trọc nửa ngày, mới nói: “Ngươi còn sẽ sinh khí sao? Hoặc là ngươi hiện ở có thể đánh ta mắng ta, có thể đối với ta sinh khí, nhưng sinh xong khí về sau mặc kệ phát sinh thiên đại sự đều không thể không để ý tới ta. Ngươi có thể trò đùa dai, cũng có thể dùng người trưởng thành phương thức, nhưng chờ sự tất, chúng ta liền vĩnh viễn không thể phân khai.”

Khánh Ngu hướng nàng cổ cọ cọ, không tiếng động thở dài, tay vòng đến nàng sau lưng đi khảy nàng tóc, ôn nhu nói: “Ngươi biết nói ta vừa rồi nhớ tới cái gì sao?”

Nghe được nàng tránh đi chính mình đề nghị, Niên Úc hơi hơi nhấp môi, ôm đến càng khẩn chút, chỉ nói: “Ngươi nhớ tới cái gì?”

Lúc này thanh âm lại lãnh lại mỏng, Khánh Ngu nói: “Ta hảo giống sơ trung thời điểm liền thích một cái người, nói thật lời nói, lần đầu tiên nhìn thấy ngươi thời điểm ta cũng chưa cái gì ấn tượng, bất quá ta đặc biệt thích cái kia người nhưng thật ra làm ta ấn tượng khắc sâu, ta hiện suy nghĩ đi tìm nàng.”

Nghe được kia thúc giấy chiết hoa bị nắm chặt khi phát ra thanh âm, Khánh Ngu đứng thẳng thân mình, buông ra ôm tay nàng, hai người phân đến khai chút.

Nàng ngẩng đầu đi xem Niên Úc, phát hiện nàng chóp mũi đỏ bừng, đuôi mắt buông xuống, hốc mắt bao nước mắt.

[BH - XT] ☘️ Đương Thế Thân Không Bằng Bạo Hoả - Kỳ Húc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ